ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนั่งเล่นในความว่างเปล่าของไรท์

    ลำดับตอนที่ #4 : fate/ FGW

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 63





    ชื่อ:วลาดที่ 3 เจ้าชายแห่งวาลาเคีย/เคาท์แดร็กคูล่า(dracula) > อลูคาร์ด(alucard){หมายเหตุ! ชื่อ อลูคาร์ด(alucard) ใช้ฉายามากลับคำเพื่อปกปิดตัวตนของตนเองในการแฝงตัว}


    คลาส:ฺBERSERKER

    ประวัติ:

    https://sites.google.com/site/dracknessblackfantasy/stuff-of-interest/anotherpost

    เพิ่มเติม

    -ถึงคนแต่งถึงแม้จะมีวลาดของtypemoon อยู่แล้วก็ตามแต่อย่างให้นับว่า[วลาดที่สาม]หรือ[เคาท์แดร็กคูล่า] เป็นตัวตนมายาที่หล่อหลอมขึ้นมาใหม่กลายเป็นตัวตนที่ยอมรับในตัวตนของแวมไพร์ของตัวเอง

    -ข้อมูลเพิ่มเติมที่ใช้อ้างอิงเกี่ยวกับพลังและประวัติเสริม(ver.eng):https://hellsing.fandom.com/wiki/Alucard#Powers

    -ร่างวิญญาณจะเปลี่ยนไปตามระดับการปลดปล่อยคำร่ายซึ่งมีทั้งหมดสามร่างดังนี้

    ร่างปลดปล่อยมนตราขี้นที่3-2 


    ร่างปลดปล่อยมนตราขี้นที่1
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hellsing ultimate

    ร่างปลดปล่อยมนตราขี้นที่0


     -ร่างวิญญาณและเสื้อผ้าในปุจจุบันจะเป็นดังรูปตลอดเวลา จนกว่าจะร่ายคำปลดปล่อยถึงจะมีการเปลี่ยนแปลง
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     -ส่วนนิสัยนี่ผมไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีเพราะในใจมันมีอยู่สองบุคลิกที่ต่างกันสุดขั้วเลยคือ

    1.นิสัยดั้งเดิมตามอนิเมะต้นฉบับ(อิง)มาจากhellsing ultimateปกติ
    คือมีความ สุขขุม  คนเห็นแก่ตัว เย้ยหยัน เย่อหยิ่ง 
    2.นิสัยตาม hellsing ultimate abridged จากช่อง YOUTUBE [TeamFourStar]
    คือมีความเกรียนและความกวนส้นบาทาเข้ามาเสริม
    คลิ๊ก
    อันนี้แล้วแต่จะเลือกนะเพราะผมมีให้เลือกตามนี้

     -ส่วนสูงโดยคร่าวๆคือ195ซม.

    สเตตัส : (เปลี่ยนแปลง ตัด/เพิ่ม ได้เท่าที่ไรท์ต้องการ)

    STR : C+       Mana : D+

    End : E       Luck : B

    Agi : A        NP : B+++

    Class Skill

         Riding (B) : การขับขี่ (B)

    ทักษะการในการขี่ม้าช่วงสมัยการรบ  รวมถึงการขับขี่ยานพาหนะในยุคปัจจุบัน

        Insanity(EX):ความบ้าคลั่ง

    ความวิกลจริตยังคงหลงเหลืออยู่จึงมีบางครั้งที่จะตัดหัวใครมาเสียบประจารเล่น


    Personal Skill

    อันนี้ผมยกให้จัดการแต่มีบางอันที่จะทำเองแล้วให้ไรท์ปรับปรุงอีกที



         Blood thirst(EX):ความกระหายเลือด


         Regeneration (ex):การฟื้นฟู

     มีความสามารถในการฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์และรวดเร็วจากการบาดเจ็บทางกายภาพใด ๆ


         instability(A):ความไม่แน่นอน

     มีความสามารถในการเดินผ่านวัตถุที่เป็นของแข็งเช่นผนัง



         Daywalking (A) :การเดินกลางวัน

    แวมไพร์ตัวอื่น ๆ จะอยู่แค่ในที่มืดเพราะความอ่อนแอต่อแสงสว่าง อย่างไรก็ตามอลูคาร์ดดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหากับแสงแดดเพียงแค่บ่นว่า ใครมาปลุกให้ตื่นขึ้นมาในระหว่างวันที่กำลังจะหมดลง



         Weather Control (C):การสะกดจิต 

    ความสามารถในการควบคุมจิตใจทำได้แค่เฉพาะกับมนุษย์เท่านั้น



         NON Immotal (D): ไม่เป็นอมตะ 


    แม้ว่าจะเป็นแวมไพร์ที่ได้สมยามนามว่าเป็นอมตะแต่จริงๆแล้วนั้นคือตัวเขาได้กลืนกินเลือดเนื้อและวิญญาณหลายหมื่นดวงเข้าไปจึงมีพลังชีวิตที่มหาสาร


         

         Soul Absorption(B+++):การดูดซับวิญญาณ

    โดยการดูดเลือดดูดเลือดโดยตรงของAlucard จะได้รับอำนาจเหนือวิญญาณของผู้ที่ถูกดูดเลือด


         Shapeshifting(D)

    เปลี่ยนรูปร่าง อายุ และเพศได้ตามคนที่ถูกกลืนกิน


         Familiar Control(C+++):การควบคุมที่คุ้นเคย

    สามารถเรียกใครก็ตามที่เขาได้กลืนกินเข้าไป เป็นข้ารับใช้ออกมาช่วยสู้ได้(ถ้าเผอิญดันไปกินเซอร์วานเขาคงจะกลายเป็นข้ารับใช้ แต่ถ้าวิญญาณยังมีความมุ่งมั่นก็ได้กลายเป็นเพียงแค่ตัวตายตัวแทนเท่านั้น)



         Noble Phantasm

         release restraint (B):การปลดปล่อยมนตรา

           Anti Army : พินาศทัพ

         การปลดปล่อยพันธนาการเพื่อเพิ่มพลังอย่างมหาสารตาแต่ระดับการปลดปล่อย หากปลดปล่อยจนถึงระดับที่0เมื่อไหร่นั่นคือการปลดปล่อยพลังจนถึงขีดสุดร่วมถึงการปล่อยวิญญาณที่กักขังอยุ่ในร่างของตนเองมาช่วยเสริมทัพของตนเองด้วย แต่นั่นก็ต้องแลกมากับการที่ไม่มีวิญญาณใดมาเป็นตัวตายตัวแทนของตนอีกต่อไป

    "When hope is gone... Undo this lock... And send me forth... On a moonlit walk...! Release restraint level..."

    "เมื่อความหวังดับสูญ.. ปลดเปลื้องกลอนนี้... และส่งเสียข้า... ไปเดินกลางจันทร์...! ปลดปล่อยระดับมนตรา..."


    False Noble Phantasm:สมบัติวีรชนจอมปลอม


    ,[]l.,],l.][/;.;];,.l/;.p];/[;.;

    ,;./.;]/[.;/;./

    ;./

    [/;[/;




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×