ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนั่งเล่นในความว่างเปล่าของไรท์

    ลำดับตอนที่ #3 : WAR OF HELL

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 61


    Application


    ฉัน...ไม่อยากให้พวกนายต้องมาตายกับไอ้พวกเศษเดนของโลกใบนี้หรอก


    ชื่อ:พิวเรอร์ กริ้บบิน (piwrure gribin)

    ชื่อเล่น: พิว,พิวรี่,พิวเรอร์

    อายุ:3000ปี

    มาสมัครในบท:ฮันเตอร์

    เผ่าพันธุ์:แวมไพร์

    ลักษณะ:ผมกระเสิงสีดำ ปอยผมขาวสองปอย ดวงตาฟ้าครามอัสดง ตาบอดข้างขวา ผ้าปิดตาที่มีอัญมณีของคนที่เคยเลี้ยงดูที่ถูกตราหน้าว่าเป็นแม่มดชุบเลี้ยงแวมไพร์มอบให้ติดอยู่ หน้าตาเจ็ดว่าดัดในหมู่สาวแวมไพร์ สูง195เซน(นั่นมันสูงกว่าหัวหน้าแล้วเฮ้ย)ผิวขาวพิสุทธิ์ มัดกล้ามที่สมส่วนสุดงามหน้าจับต้องลูบไล้

    นิสัย:พูดน้อย  เฉ่ยชา อารมณ์จะรุนแรงทุกครั้งเมื่อเจอมนุษย์เป็นแบบโหดเงียบ อ่อนโยนเฉพาะกับเด็กๆ แต่ไม่ค่อยสนิทกับคนรอบข้างเท่าไรนักเพราะไม่อยากให้มันเกิดเหตุซ้ำเหมือนอดีตแต่หัวหน้าเข้ามาหาตลอด  

    ชอบ:เด็กๆ(แต่ไม่ถึงขั้นเป็นพี่หมีแวมไพร์นะ?),การระบายอารมณ์กับเหยื่อ(ที่แน่ๆไม่ใช่เรื่องอย่างว่าแน่นอน)

    ไม่ชอบ:มนุษย์,การสูญเสียคนสำคัญ

    ประวัติ:เคยเป็นเด็กกำพร้าที่ไร้เดียงสา ถูกรับเลี้ยงจากหญิงสาวคนหนึ่งที่เจอกันครั้งแรกตอนที่เธอหาอาหารในป่าบนภูเขา เขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆได้รับความอบอุ่นจากหญิงสาวที่เขาจะเรียกได้เต็มปากว่า แม่ ถึงแม่จะรู้อยู่แล้วว่าเธอไม่ใช่แม่จริงๆของเขาก็ตามที แต่ฟ้าชะตาพลิกผันเป็นความโศกเศร้า เมื่อเขาเผลอออกจากป่าในภูเขาแล้วดันเกิดเรื่องต้องหนีกลับโดยไว้เพราะกลุ่มชาวบ้านออกไล่ล่าเขาแต่หญิงสาวได้ออกมาปกป้องและพยายามเกลี้ยกล้อมแต่ชั่งไร้การยอมรับจากคำกล่าวของหญิงสาวและกล่าวหาว่าเป็นแม่มดเลี้ยงดูแวมไพร์ หญิงสาวคนสำคัญที่เลี้ยงดูมาแต่เด็กถูกเผาทั้งเป็นต่อหน้าต่อตาเขา จนทำให้เกิดอาการคลั่งอาละวาดฆ่าชาวบ้านทุกคนไม่เว้นแม้แต่เด็กตาดำๆก็ไม่พ้นเขา นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาเกลียดมนุษย์ที่พรากคนสำคัญของเขาไปและสาบานกับตัวเองว่าจะกวาดล้างมนุษย์เพื่อชำระล้างโลกอันโสมมแห่งนี้

             การเวลาไหลผ่านจนมาถึงจุดหนึ่งที่เข้าเสียท่าให้กับมนุษย์ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้าแวมไพร์ และเขาได้ยื่นข้อเสนอให้เขามารับใช้เป็นผู้หาอาหารให้กับเผ่าพันธุ์เป็นการให้ตอบแทนบุญคุณที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้ เขาไม่มีทางเลือกอื่นใดจำใจต้องทำตามไป จนถึงทุกวันนี้เข้าก็กลายเป็นฮันเตอร์มือฉมังในการล่ามนุษย์ แต่ก็ไม่ค่อยได้มีการพูดคุยอะไรกับคนอื่นมากนักยกเว้นแต่เด็กที่เข้าคอยเลี้ยงดูหาอาหารมาให้เหมือนกับดังมาดารที่เลี้ยงดูตน

     

    การพูดการจา:

    ปกติ(กับคนอื่น):ดูห่างเหิน

    ปกติ(กับเด็กๆ):อ่อนหวานรักใคร่ใกล้ชิด

    ออกล่า:ดิบ โหด เถื่อน ไม่ประณีตรีตรองค่องแวะปะทะวาจาใดๆ

    ความสามารถ:พละกำลังมหาศาล ไวเกือบเท่าหัวหน้า  ความอดทนของร่างการสูง(ว่าง่ายๆโคตะระถึก) ล่องหน แปลงร่างเป็นค้างคาว

    เงาหนาม(เงาที่ก็ตัวขึ้นด้วยพลังงานที่ไม่สามารถอธิบายได้ระยะใช้20เมตรใช้ได้100ครั้งต่อวัน)

    บัญชาโลหิต(ควมคุมเลือดเป็นอาวุธไดหลายรูปแบบ ข้อย้ำอีกครั้งหนึ่ง หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ดาบ มีด ขวาน กระสุน หอก กับดัก หนาม ฯลฯ ข้อจำกัด:เฉพาะเลือดที่อยู่ภายนอกร่างกายเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นตนเองหรือศัตรู )

    อาวุธ: มีดสั้น10เล่ม,ปืนหักลำสามรูใช้กระสุนทะลวงขนาด15มม.

     

    (ให้ผู้ปกครองตอบ)

     

     สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง

    :หวัดดีครับ

    เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ

    :แล้วแต่ครับตามสะดวกครับ

    เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่  ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….

    :รับได้ไร้ข้อกังขา เพราะทุกชีวิตสักวันย่อมพบกับความตายเสมออย่างเท่าเทียมกัน(แต่โดยส่วนตัวไม่อย่างให้ตามนะเพราะต้องดูแลเด็กที่หิวกระหาย?)

    อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ

    :ครับ

    สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้

    :ได้หมดถ้าไรท์สดชื่น

    บายจ้าผู้ปกครอง

    :GOOD BYE

     

    (づ ̄ ³)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×