ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter : Final [Cont.] (Happy End Version)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      2
      22 มิ.ย. 55

    [แต่ถ้าใครชอบแบบBad Endก็ไม่ต้องอ่านต่อ]

    ทันใดนั้นคิรัวร์ก็ได้ลืมตาขึ้นและเห็นอิรุมิสิ้นใจอยู่ข้างๆตน

    “ไม่นะอิรุมิ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย ตื่นเซ่เจ้าบ้า”คิรัวร์กรีดร้องพร้อมเขย่าตัวอิรุมิ ทำให้เลโอลีโอรีบวิ่งออกมาและตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้า

    “จะ....จะทำยังไงดี...อึก(เสียงสะอื้น)...อิรุมิ...เค้าไม่หายใจแล้ว ”คิรัวร์เอ่ยทั้งน้ำตา

    “ชิ ใครก็ได้อยู่ไหมมาช่วนฉันหน่อย”เลโอลีโอตะโกนออกไป แต่ไร้วี่แววคนที่จะมาช่วย

    “โถ่เว้ย งั้นเธอลุกไหวไหมมาช่วยฉันหน่อย”เลโอลีโอถามคิรัวร์ คิรัวร์พยักหน้ารีบลุกขึ้นช่วยเลโอลีโอพาร่างของอิรุมิขึ้นไปบนเตียง

    “ว่าแต่เธอไม่เป็นไรแล้วใช่ไหม”เลโอลีโอถามคิรัวร์ขณะพยายามปั้มหัวใจให้อิรุมิ

    “ครับ ถึงจะรู้สึกไม่ค่อยมีแรง...”คิรัวร์ตอบ

    “ถ้างั้นขอเลือดของเธอหน่อยนะ คิรัวร์”เลโอลีโอพูดจบก็เอาเข็มฉีดยาจิ้มไปที่แขนของคิรัวร์ สูบเอาเลือดออกมาจนเต็มหลอด แล้วฉีดเข้าที่แขนอิรุมิ

    “ขอให้ได้ผลทีเถอะน่า”เลโอลีโออ้อนวอน

    “คิรัวร์ ช่วยอะไรอีกอย่างได้ไหม”เลโอลีโอถาม

    “ครับ ถ้าเพื่ออิรุมิ จะอะไรก็ได้ทั้งนั้น”คิรัวร์รีบตอบ

    “ฝายปอดอิรุมิที”เลโอลีโอบอก

    คิรัวร์ไม่รอช้าก้อมลงฝายปอดอิรุมิในทันใด สลับกับเลโอลีโอช่วยปั้มหัวใจอิรุมิ ทั้งสองคนช่วยกันปลุกชีพให้อิรุมิอยู่นานและแล้ว

    “หะ...หายใจแล้ว ชีพจรก็กลับมาเต้นแล้ว”เลโอลีโอเอ่ยทั้งน้ำตา

    “เจ้าบ้านิ ทำให้วุ่นวายกันไปหมดเลยนะ”คิรัวร์เอ่ยทั้งน้ำตาเช่นกัน

    ............................................................

    หลายวันผ่านไป

    โรคนี้กลายเป็นโรคที่สามารถรักษาได้ด้วยยาที่เลโอลีโอคิดขึ้นและอิรุมิกับคิรัวร์ที่กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

    “อิรุมิตอบพ่อมาซิ ตอนนี้ระหว่างพ่อ กับคิรัวร์แกจะเลือกใคร”เลโอลีโอถามลูกชาย

    “คิรัวร์”อิรุมิตอบฉับพลัน

    “ห๊ะ ไม่คิดซักหน่อยหรอ”เลโอลีโออึ้งกับคำตอบ

    “ไม่เห็นต้องคิดนิ ถ้าพ่อเหงามากก็ย้ายไปอยู่ที่ปราสาทด้วยกันก็ได้”อิรุมิเอ่ย

    “ผมยินดีต้องรับครับ คุณพ่อ”คิรัวร์เอ่ยตาม

    “ชิ เอางั้นก็ได้ แต่ฉันยังไม่รับนายเป็นลูกหรอกนะคิรัวร์”เลโอลีโอเอ่ย

    “อีกไม่นายยังไงคุณพ่อก็ต้องรับ”คิรัวร์เอ่ยและยิ้มอย่างมีชัย

    “รับซะ”อิรุมิเอ่ยกับผู้เป็นพ่อ

    “นี่แกเห็นคิรัวร์สำคัญกว่าพ่อรึไงอิรุมิ”เลโอลีโอถาม

    “อืม”อิรุมิตอบหน้าตาย

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”เลโอลีโอไม่รู้จะเถียงยังไงต่อ

    -----------------Happy End----------------

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×