ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter : Final (Bad End Version)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      3
      22 มิ.ย. 55

    เช้าวันต่อมา

    “คิรัวร์ ยังปลอดภัยดีใช่ไหม”คุราปิก้ากับกอร์นที่มาเยี่ยมเอ่ยพร้อมกัน

    “อืม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สติเลย”อิรุมิเอ่ยหน้าเศร้า

    “ไม่มีวิธีไหนที่จะรักษาได้เลยหรอ”กอร์นถามต่อ

    “ตอนนี้ยังไม่มียารักษา พ่อก็กำลังหาทางรักษาอยู่เหมือนกัน”เลโอลีโอเอ่ย

    “รึว่า”อิรุมิเอ่ย เบิกตาโพล่เมื่อนึกอะไรขึ้นมาได้ แล้วรีบวิ่งไปที่ห้องผู้ป่วยที่คิรัวร์นอนอยู่

    ทุกคนวิ่งตามไปก็เห็นอิรุมิกำลังใช้เข็มสูบเลือดของคิรัวร์ออกมาจนเต็ม

    “อย่านะอิรุมิ”เลโอลีโอเอ่ยเมื่อรู้ทันว่าลูกชายของตนคิดจะทำอะไร

    “ปล่อยผม นี่อาจเป็นทางเดียวที่จะช่วยคิรัวร์ได้”อิรุมิพูดจบก็ฉีดเลือดของคิรัวร์เข้าที่แขนของตนเอง

    “อิรุมิ นายทำบ้าอะไรหนะ แบบนี้นายก็ติดโรคนี้ไปด้วยหนะสิ”คุราปิก้าเอ่ย

    “ใช่ แต่ถ้าข้าสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาได้แล้วสกัดทำเป็นยาให้คิรัวร์ คิรัวร์ก็จะรอด”อิรุมิเอ่ย

    “แต่ถ้าไม่ได้ นายก็ตายนะอิรุมิ”กอร์นพูด

    “ข้าไม่สน ถ้าคิรัวร์ตาย ข้าก็ไม่ต้องการที่จะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป”อิรุมิตอบ

    “ชิ โถ่เว้ย รอก่อนนะอิรุมิ พ่อจะรีบหาทางรักษาให้ได้”เลโอลีโอพูดจบก็เดินเข้าไปในห้องทำงานทันที

    อิรุมิทนทรมานอยู่หลายวัน ในขณะที่ชีพจรของคิรัวร์ค่อยๆเต้นช้าลงทุกทีๆ

    “ทำได้แล้ว”เลโอลีโอเอ่ยอย่างเริงร่าเข้ามาในห้องผู้ป่วย

    “จริงเหรอ ครับ”อิรุมิเอ่ย

    “อืม แต่....พ่อไม่รับประกันนะว่ามันจะรักษาได้ไหม หรือจะมีผลข้าเคียงรึเปล่า เพราะยังไม่เคยใช้ทดลองกับมนุษย์เลย”เลโอลีโอตอบ

    “เรื่องนั้นชั่งมันเถอะ ลองฉีดยานั้นให้ผม ถ้าอาการผมดีขึ้นค่อยฉีดให้คิรัวร์”อิรุมิเอ่ย

    “แต่.....ยานี่มีชุดเดียว ถ้าจะทำขึ้นมาอีกก็ต้องใช้เวลาอีกเป็นอาทิตย์คิดว่าทั้งแกและคิรัวร์คงจะอยู่รอไม่ไหว”เลโอลีโอเอ่ยอย่างสลด

    “งั้นไม่ต้องห่วงผม ฉีดให้คิรัวร์ก่อนเลย”อิรุมิเอ่ย

    “นี่แกจะบ้าหรอ ฉันเป็นพ่อแกนะ จะให้ฉันดูแกตาย ฉันทำไม่ได้”เลโอลีโอตะคอก

    “แต่จะให้ผมดูคนที่ผมรักตายไปต่อหน้า ผมก็ทนไม่ได้เหมือนกัน”อิรุมิพูดพร้อมแย่งยามาจากมือของเลโอลีโอฉีดให้คิรัวร์ในทันที

    “ทำบ้าอะไรของแกหนะ เจ้าลูกบ้า โถ่เว้ย”เลโอลีโอพูดจบก็รีบกลับไปปรุงยาอีกชุดทันที

    “จงมีชีวิตต่อไปนะ....คิรัวร์”อิรุมิเอ่ยพร้อมจุมพิษเป็นครั้งสุดท้ายและลมหายใจสุดท้ายของอิรุมิก็ดับลงอยู่ข้างเตียงของคิรัวร์

    ----------------------------The End (Bad Version)----------------------------

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×