ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter : Seven

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      2
      1 ก.ค. 55

     
    ณ ห้องเรียน
    “ขอโทษที่มาสายครับ”คุราปิก้า เลโอลีโอ คิรัวร์ กอร์น Glaceเอ่ย
    “อืม ช่างเถอะ ไปนั่งที่ซะ คราวหลังอย่าสายกันอีกหละ”ซาโทสเอ่ย
    ............................................................................
    หลังจากนั้นข่าวลือก็แพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว และถึงกับมีการตั้งเดิมพันกันด้วย
    “ชิ เจ้าฮิโซกะ บังอาจคิดแย่งคุราปิก้า ของข้าท่าทางคงจะปล่อยไว้ต่อไปไม่ได้แล้ว”คุโรโร่บ่นพร้อมบรรยากาศหนักอึ้งจนไม่เป็นอันเรียนกันในคาบนั้น (ยกเว้น อิรุมิ กับ ฮิโซกะ ที่ไม่ใส่ใจและนั่งเรียนต่อไป)
    “อิรุมิ ขอคุยอะไรด้วยหน่อยได้ไหม”คุโรโร่เอ่ยกับอิรุมิ สร้างความงุนงงให้กับทุกคนที่อยู่ที่นั่น
    “อืม ท่าทางจะเป็นเรื่องสำคัญ ตามมาสิ”อิรุมิเอ่ยพร้อมลุกเดินนำไปที่ห้องสภานักเรียน
    ..................................................................................
    ณ ห้องสภานักเรียน
    “ว่ามาสิ”อิรุมิเอ่ยพร้อมนั่งที่โต๊ะประธาน
    “นี่ก็ใกล้ถึงงานวัฒนธรรมแล้ว ข้าอยากเสนออะไรซักหน่อย”คุโรโร่เอ่ย
    “ว่ามาสิ ถ้ามันน่าสนใจฉันจะลองพิจารณา”อิรุมิเอ่ย
    “การประลองของผู้ใช้เน็น ข้าอยากให้เพิ่มกฎ ผู้ชนะจะสั่งผู้แพ้ได้1อย่างและผู้แพ้ต้องทำตามอย่างไร้ข้อแม้”คุโรโร่เอ่ย
    “อืม น่าสนใจดี”อิรุมิเอ่ย
    “และข้าก็อยากให้นายล๊อกตัวผู้แข่งขันไว้เลยแทนที่จะจับฉลากจากเลขที่นั่งผู้ชม”คุโรโร่เอ่ยต่อ
    “แล้วนายอยากประลองกับใครละ”อิรุมิถาม
    “คุราปิก้า ส่วนฮิโซกะให้ประลองกับกอร์นไป ข้ารู้นะว่านายอยากแยกกอร์นกับน้องชายของนายอยู่”คุโรโร่เอ่ย
    “ก็ได้ ข้าจะลองปรึกษาคนอื่นๆดู”อิรุมิเอ่ยไปงั้นแหละ ความจริงคำประกาศของอิรุมิเป็นคำขาดอยู่แล้วยังไงทุกคนในสภานักเรียนก็ต้องยอมรับ
    ......................................................................................
    หลายวันผ่านไป จนถึงวันงาน
    “ต่อไปเล่นอะไรต่อดี”กอร์นเอ่ยอย่างร่าเริง
    “งั้นไปดูการประลองดีไหมครับ” Glaceเอ่ย
    “อืม น่าสนุกดี เอางั้นก็ได้”คิรัวร์เอ่ย ทุกคนเลยพากันไปที่หอประชุมกลาง
    ..............................................................................
    ณ หอประชุม
    “อะนี่ตั๋ว”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมแจกจ่ายตั๋วให้ทุกคน
    “ของชั้น404 เลโอลีโอ403 คิรัวร์402 กอร์น405 Glace401”คุราปิก้าเอ่ย และทุกคนก็เข้าไปด้านใน
    “ชั้นอยากนั่งข้างคิรัวร์งะ”กอร์นเอ่ยขึ้นเมื่อผ่านการประลองคู่แรกไปแล้ว
    “งั้นเปลี่ยนกับผมไหมครับ” Glaceเอ่ยพร้อมเปลี่ยนที่กับกอร์น แล้วการประลองก็ล่วงเลยไปจนถึงคู่ของคุโรโร่
    “ต่อไปจะเป็นแมทพิเศษที่ผู้เข้าประลองจะเป็นคนเลือกผู้ท้าชิงจากที่นั่งท่านผู้ชม พบกับท่านแรกได้เลยครับ”พิธีกรภาคสนามเอ่ยพร้อมการปรากฏตัวของคุโรโร่
    “สวัสดีครับคุณคุโรโร่ วันนี้อยากประลองกับท่านไหนดีครับ”พิธีกรภาคสนามถาม
    “เอาเบอร์404ก็แล้วกัน”คุโรโร่เอ่ยพร้อมยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย
    “ถ้าอย่างนั้น ขอเชิญท่านผู้ชมที่นั่งเก้าอี้หมายเลย404ขึ้นมาบนเวทีเลยครับ”พิธีกรเอ่ย พร้อมไฟส่องลงมาที่ที่นั่งของคุราปิก้า คุราปิก้าจึงจำต้องเดินขึ้นเวทีไปอย่างเลี่ยงไม่ได้
    “สวัสดี คุราปิก้า บังเอิญจังเลยนะ”คุโรโร่เอ่ยพร้อมยิ้ม
    “ผมขอถอนตัวได้ไหมครับ”คุราปิก้าเอ่ยถามพิธีกร
    “แบบนั่นก็ถือว่ายอมแพ้เลยหนะสิครับ แบบนี้คุณคุโรโร่ก็ได้สิทธิไปโดยปริยายมันจะดีหรอครับ”พิธีกรเอ่ย
    “สิทธิ?”คุราปิก้าเอ่ยงงๆ
    “ก็สิทธิที่ว่าผู้ชนะการประลองแมทพิเศษนี้จะสามารถสั่งให้ผู้แพ้ทำอะไรก็ได้1อย่างโดยผู้แพ้จะต้องทำตามอย่างไร้ข้อแม้ใดๆครับ”พิธีกรเอ่ย
    “ว่าไงนะ”คุราปิก้าเอ่ยอย่างไม่เชื่อหู
    “แบบนี้ยังจะสละสิทธิไหมครับ”พิธีกรถาม
    “ไม่ ชั้นจะสู้”คุราปิก้าเอ่ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×