ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter : Five

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      3
      20 มิ.ย. 55

    เช้าวันต่อมา

    ทางด้านอิรุมิกับคิรัวร์

    อิรุมิตื่นมาอย่างสดชื่น หันไปชื่อชมผลงานตนเองบนร่างบางที่ยังคงหลับต่อไปเนื่องจากเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องเมื่อคืน

    ทางด้านฮิโซกะกับกอร์น

    “อู้ยยยย เจ็บงะ”กอร์นบ่นพลางทิ้งตัวลงไปที่เตียง เมื่อพยายามลุกขึ้นก็เจ็บแปล๊บไปทั้งตัว

    “ตื่นเช้าจังน๊า กอร์นจัง”ฮิโซกะเอ่ยยิ้มร่าเริงพร้อมมองผลงานของตน

    “มาต่อกันเลยมั๊ย”ฮิโซกะเอ่ยพร้อมรอบยิ้มเจ้าเล่ห์

    ทางด้านคุโรโร่กับคุราปิก้า

    “อรุณสวัสดิ เจ้าหญิง”คุโรโร่เอ่ยคำหวานเมื่อเห็นคุราปิก้าลืมตาตื่น

    เพี๊ย คุราปิก้าตบฉาดเต็มแรงเข้าที่แก้มของคุโรโร่ในทันใด

    “อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ คุราปิก้า ข้ายินดีรับผิดชอบเธอนะ”คุโรโร่เอ่ยพลางซับเลือดที่มุมปาก

    ...................................................................

    ย้อนเวลากลับไปประมาณ3วันก่อนวันเกิดเหตุ

    “ของที่ข้าให้หา ได้มาแล้วใช่ไหม”อิรุมิถาม

    “อืม แหม แต่กว่าจาได้มานี่ก็แทบแย่เลยน๊า ใช้ของที่มีวางขายทั้วไปไม่ได้รึไง อิรุมิ”ฮิโซกะบ่น

    “ไม่ได้ ถ้าใช้ของตามตลาดเดี๋ยวโดยจับได้กันพอดี แล้วอีกอย่าง ถ้าจะให้ออกฤทธิ์ตามต้องการต้องปรุงเอง”อิรุมิเอ่บตอบ

    “แล้วแผนหละว่าไง”คุโรโร่ถาม

    “ไม่มีไรมาก”อิรุมิเริ่มพูดและเริ่มลงมือปรุงยา

    “ก่อนอื่น ฮิโซกะนี่ของนาย”อิรุมิเอ่ยพร้อมยื่นยา2ขวดให้ฮิโซกะ ฮิโซกะรับขวดยาจากอิรุมิ

    “ดื่มขวดสีแดงก่อนมางานเพราะมันออกฤทธิ์ช้า และประกบตัวกอร์นไว้ ยานั่นจะทำให้นายมีอาการเหมือนคนป่วย”อิรุมิเอ่ย ขณะที่ยังคงปรุงยาต่อไป

    “แล้วพอนายดึงกอร์นออกมา ก็หาจังหวะดื่มยาแก้ขวดสีเขียวนั่น”อิรุมิเอ่ยพร้อมหรอกยาที่ปรุงใส่ขวดแต่ละขวด

    “และนี่ ”อิรุมิเอ่ยพร้อมหยิบขวดยาที่เพิ่งบรรจุเสร็จขึ้นส่งให้ฮิโซกะ ฮิโซกะรับยาเพิ่งบรรจุจากอิรุมิ

    “ทำยังไงก็ได้ให้กอร์นดื่มยานั่นเข้าไป มันจะทำให้อีกฝ่ายเกิดอารมณ์ขึ้นมา”อิรุมิเอ่ย

    “แล้วของข้าหละ”คุโรโร่ประท้วง

    “เดี๋ยวข้าจัดการให้ ในส่วนของคุราปิก้าเดี๋ยวข้าจะหาทางให้เขาดื่มมันเข้าไปเอง นายรอดูอาการของคุราปิก้าก็แล้วกัน เมื่อยาเริ่มออกฤทธิ์ นายก็ลากตัวไป”อิรุมิเอ่ย

    “แล้วทำไมไม่ให้ข้าเอาไปให้เองละ”คุโรโร่ถาม

    “ก็เท่าที่ดู คุราปิก้าไม่ไว้ใจพวกนายทั้ง2คน ยังไงคุราปิก้าก็คงไม่รับของที่พวกนายส่งมาให้ โดยเฉพาะของที่กินได้ ดังนั้นให้ข้าเอาไปให้นี่แหละเหมาะที่สุด”อิรุมิเอ่ย

    คุโรโร่และฮิโซกะพยักหน้ารับ

    “แล้วนายรู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง”คุโรโร่เอ่ยพร้อมมองยาในมือฮิโซกะ

    “ก็บ้านของ อิรุมิเขาเป็นทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกยานินา ครอบคลุมทุกแขนง แถมคุณป๊าของอิรุมิก็เป็นหมอด้วยน๊า”ฮิโซกะตอบด้วนน้ำเสียงเริงร่า

    “อ้อ”คุโรโร่เอ่ย

    “ไม่มีอะไรแล้ว ข้าไปละ”อิรุมิพูดจบ ก็แยกย้ายกันกลับ

    ....................................................................

    “หาาาา นายจะไปอยู่กับคุโรโร่งั้นหรอ คุราปิก้า”คิรัวร์ร้องถามผู้เป็นเพื่อนอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

    “คือ...........ความจริง ไม่ใช่แค่คุราปิก้าหรอก ฉันก็จะไปอยู่กับท่านฮิโซกะด้วย”กอร์นเอ่ย

    “กอร์นก็ด้วยหรอ นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ยยยยยยยยย”คิรัวร์ร้องออกมาพลางขยี้หัวตัวเองอย่างรับไม่ได้

    ก๊อกๆๆ

    “ห้ามเข้า ไสหัวไปซะ”คิรัวร์เอ่ย

    ฮิโซกะและคุโรโร่เปิดประตูเข้ามาในห้อง

    “ไม่ได้ยินที่พูดรึไง พวกแกนิ”คิรัวร์โวยวายพลางมองแขกทั้ง2อย่างไม่เป็นมิตร

    “แหมๆ อย่าจ้องแบบนั้นสิคิรัวร์จัง พวกเราแค่มารับคนที่จะไปอยู่กับเราเฉยๆ อ้อ ส่วนเรื่องค่าตัวหนะ คิดเท่าไหร่บอกมาได้เลย พวกเรายินดีจ่าย”ฮิโซกะพูดอย่างร่าเริงพร้อมเดินไปโอบเอวของกอร์น ทำให้กอร์นหน้าขึ้นสีไปถึงใบหู

    “ไม่ต้องการ ในเมื่อเจ้าเป็นความต้องการของเจ้าตัว ข้าก็ไม่อยากจะเซ้าซี้ให้มากความ”คิรัวร์พูดประชด(งอน)

    “งั้นก็ขอรับตัวไปเลยแล้วกัน”คุโรโร่เอ่ย

    “เฮ้ย เดี๋ยวเด้ จะไปวันนี้เลยหรอ”คิรัวร์เอ่ยอย่างร้อนรน

    “อืม แล้วจามาเยี่ยมบ่อยๆนะคิรัวร์”กอร์นเอ่ย

    “ชั้นก็เหมือนกัน แล้วจะมาบ่อยๆนะ”คุราปิก้าเอ่ยต่อ

    “แล้วใครจะมา ทำงานแทนส่วนของพวกนายกันเล่า จะหาคนที่มีความสามารถระดับพวกนายมันง่ายซะที่ไหน”คิรัวร์พยายามรั้งเพื่อนทั้งสอง

    “งั้นก็ให้อิรุมิทำเป็นไง”คุโรโร่เสนอ

    “นั่นสิ เค้ายินดีรับใช้ปรนนิบัตินายทุกเรื่อง แน่ๆ”ฮิโซกะเสริมพร้อมรอยยิ้มแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    ได้ยินดังนั้นคิรัวร์นึกถึงเรื่องเมื่อคืนวันเกิดของตัวเองแล้วหน้าแดงขึ้นมาทันที

    “เชอะ จะทำอะไรก็ตามใจพวกนายแล้วกัน”คืรัวร์บ่นเสร็จก็เดิน(งอน)ออกจากห้องไป

    ..............................................................................

     “ต่อไปนี้นายรับหน้าที่แทนคุราปิก้ากับกอร์น เป็นหัวหน้าพ่อบ้านพ่วงตำแหน่งหัวหน้าคนสวนไปแล้วกัน อิรุมิ”คิรัวร์เอ่ยอย่างหัวเสียกับอิรุมิ ขณะดื่มชายามบ่าย

    “ครับ”อิรุมิรับคำ

    .............................................................................

    หลายวันต่อมามีจดหมายมาจากฮิโซกะส่งข่าวมาว่าเลโอลีโอพ่อของอิรุมิกำลังป่วยหนัก

    “นายจะกลับไปเยี่ยมก็ได้นะ ชั้นไม่ว่าอะไร”คิรัวร์เอ่ย

    “แล้วงานในปราสาทละครับ”อิรุมิถาม

    “เดี๋ยวให้พวกคนรับใช้คนอื่นดูแลไปก่อนก็ได้”คิรัวร์ตอบ

    “ถ้างั้น ผมขอลาซักอาทิตย์นึงนะครับ”อิรุมิพูดจบก็เดินจากไป

    .......................................................................................

    ณ บ้านอิรุมิ

    “กลับมาแล้วครับ”อิรุมิเอ่ย

    “อิรุมี๊ กลับมาแล้วเหรอลูกกกกกกกกกกกกกก”เลโอลีโอเอ่ยพร้อมจะกระโดดกอดลูกชาย แต่อิรุมิเอี้ยวตัวหลบทำให้เลโอลีโอลงไปกองกับพื้น

    “อู้ยยย หลบทำไมงะ”เลโอลีโอถามพลางลุกขึ้นมา

    “ที่บอกว่าป่วยนี่แหล ใช่มะ”อิรุมิถาม

    “ถ้าไม่ทำอย่างนั้นแล้ว แกจะกลับบ้านมาไหมละ”เลโอลีโอถาม

    “งั้นผมไปละ” อิรุมิกำลังจะเดินออกจากบ้าน

    “เดี๋ยวเซ่ เพิ่งจะกลับมาเองไม่ใช่เหรอ แล้วอีกอย่างแกไม่จำเป็นต้องกลับไปที่ปราสาทนั้นก็ได้”เลโอลีโอรั้ง

    “ไม่ได้ ยังไงผมก็ต้องกลับไปที่นั่น”อิรุมิเอ่ย

    “จะบ้าหรอ แล้วพ่อจะอยู่กับใคร แล้วใครจะสืบทอดกิจการนี้เล่า ถ้าแกไม่อยู่อิรุมิ แล้วพ่อก็เตรียมรายชื่อเจ้าสาวไว้ให้แกเลือกเยอะแยะเลยนะ”เลโอลีโอเอ่ย

    “เรื่องเจ้าสาวไม่ต้องห่วงข้ามีแล้ว”อิรุมิเอ่ย

    “ห๊ะ”เลโอลีโออึ้งกับคำตอบ

    “ถ้าพ่ออยากเจอก็ไปที่ปราสาทได้ หรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ผมจะหาโอกาสพามาเจอพ่อเอง ตอนนี้ผมไปละ”อิรุมิพูดจบก็เดินจากไป

    .....................................................................

    “อ้าว กลับมาแล้วหรอ เร็วจังแฮะ”คิรัวร์เอ่ยเมื่อเห็นอิรุมิ

    “ครับ ท่านพ่อไม่ได้เป็นอะไรมาก”อิรุมิเอ่ย

    “แน่ใจนะ”คิรัวร์ย้ำอีกครั้ง

    “ครับ”อิรุมิตอบ

    .............................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×