ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter : Five

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      2
      29 มิ.ย. 55

     

    ณ หน้าประตูโรงเรียน

    “คุราปิก้าเป็นอะไรไป”เลโอลีโอถามเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนดูไม่ค่อยดี

    “เปล่าไม่มีอะไร”คุราปิก้าตอบ

    “....ถ้ามีอะไรก็พูดออกมาได้นะครับ ถึงพวกเราอาจจะช่วยอะไรไม่ได้แต่อย่างน้อยก็ช่วยรับฟังได้นะครับ ” Glaceเอ่ย

    “นั่นสิเก็บไว้คนเดียวแบบนี้มันไม่ดีนะ ยิ่งคุราปิก้าเป็นพวกชอบคิดมาอยู่ด้วย”กอร์นเอ่ย

    “ขอบใจนะทุกคน งั้นตอนนี้เปลี่ยนที่คุยกันก่อนดีกว่า”คุราปิก้าเอ่ย

    ..........................................................................

    ณ บ้านคุราปิก้า

    “เฮ้อ สบายตัวจังเลย ขอบคุณนะคุราปิก้าที่ให้ยืมใช้ห้องน้ำ”กอร์นเอ่ยพร้อมเช็ดหัวเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น

    “อืมไม่เป็นไร แค่นี้เอง งั้นชั้นเริ่มเล่าเลยแล้วกัน”คุราปิก้าเอ่ยเมื่ออยู่กันพร้อมหน้า(ยกเว้นคิรัวร์ที่กลับไปกับอิรุมิ)

    “คือเมื่อตอนเย็น ชั้นเจอรุ่นพี่คุโรโร่มาหนะ”คุราปิก้าเริ่มเล่า

    “หา แล้วหมอนั่นทำอะไรนายรึเปล่า”เลโอลีโอถามด้วยความเป็นห่วงเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเย็นในสนามบาส

    “เปล่า รุ่นพี่เขาบอกแค่มาทักทายหนะ และก็ถามอะไรนิดหน่อย”คุราปิก้าเล่าต่อ

    “บอกได้ไหมว่าถามอะไรบ้าง” Glaceถามคุราปิก้าพร้อมสมุดโน้ตกับดินสอในมือเตรียมจด

    “อืม เขาถามชื่อ สเป็กของชั้น แล้วก็ชวนชั้นเข้ากลุ่ม”คุราปิก้าตอบ

    “แล้วนายตอบไปว่าไง”เลโอลีโอถาม

    “ชั้นตอบแค่ชื่อ แต่คำถามอื่นชั้นปฏิเสธหมด”คุราปิก้าตอบ

    “...ผมคิดว่ารุ่นพี่คุโรโร่ต้องสนใจคุราปิก้าเหมือนที่รุ่นพี่ฮิโซกะสนใจกอร์นกับคิรัวร์แน่ๆเลยครับ” Glaceออกความเห็น

    “วันนี้พวกนายเจอรุ่นพี่ฮิโซกะหรอ”คุราปิก้าถาม

    “อืม ตอนนั้นพวกเราอยู่ที่สนามบาส ระหว่างที่ฉันกับคิรัวร์กำลังแข่งกันอยู่ รุ่นพี่ฮิโซกะเขาก็เข้ามาขอแข่งด้วย”กอร์นเล่า

    “แล้วเป็นไงบ้าง”คุราปิก้าถามต่อ

    “แพ้ราบคาบเลยหละ ขนาดชั้นกับคิรัวร์ช่วยกัน2คนนะเนี่ย ยังเก็บแต้มจากรุ่นพี่ไม่ได้ซักแต้ม”กอร์นเอ่ยอย่างชื่นชมพลางนึกถึงเรื่องเมื่อตอนแข่ง

    “มันมีอะไรมากกว่านั้นใช่ไหม”คุราปิก้ากระซิปถาม Glaceกับเลโอลีโอ

    “อืม ตอนแข่งจบมันบอกว่ากอร์นกับคิรัวร์น่ากิน”เลโอลีโอกระซิปตอบ

    “แต่ก็มีแต่กอร์นเท่านั้นที่ยังคงไม่รู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของรุ่นพี่ฮิโซกะ” Glaceกระซิป

    “พวกนายกระซิปอะไรกันหนะ อย่าทำเหมือนฉันไม่อยู่ตรงนี้ซิ”กอร์นบ่นเมื่อรู้สึกตัว

    “เปล่า ไม่มีอะไร”คุราปิก้าเอ่ย

    “แน่นะ”กอร์นย้ำ

    “อืม” Glaceกับเลโอลีโอตอบ

    “แล้วพวกนายสลัดรุ่นพี่ฮิโซกะหลุดได้ยังไงหนะ ชั้นว่าเขาไม่น่าจะปล่อยพวกนายไปง่ายๆนะ”คุราปิก้าสงสัย

    “ก็รุ่นพี่อิรุมิมาหนะสิ” Glaceเอ่ย

    “มาได้จังหวะพอดีเลย หรือจงใจมาก็ไม่รู้”เลโอลีโอตอบ

    “อืม พอรุ่นพี่อิรุมิพาคิรัวร์กลับบ้าน พวกเราก็ออกมาทันทีเลย”กอร์นตอบ

    “งั้นเหรอ”คุราปิก้าโล่งอกที่ไม่เกิดเรื่องอะไร

    “อะป่านนี้แล้วหรอเนี่ย งั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” Glaceเอ่ยเมื่อมองนาฬิกา

    “งั้นพวกเราก็กลับกันด้วยดีกว่าคุราปิก้าจะได้พักผ่อน”เลโอลีโอตอบ

    “อืม งั้นไว้มาใหม่นะทุกคน”คุราปิก้าเดินไปส่งเพื่อนๆที่หน้าบ้าน แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไป

    ................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×