ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : Four

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      3
      28 มิ.ย. 55

    ณ สนามบาส
    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงแฟนคลับคิรัวร์(ตั้งกันตั้งแต่ตอนไหน)กรี๊ดเมื่อคิรัวร์ชู๊ตเข้า(ถึงแค่ยืนเฉยๆมันก็กรี๊ด)ส่วนกลุ่มแฟนคลับของกอร์นก็พอๆกัน
    “ทำไมไม่มีใครมากรี๊ดให้ฉันบ้างน๊า”เลโอลีโอบ่นพลางมองที่กองเชียร์
    “ก็ลงไปเล่นสิครับ” Glaceตอบ
    “ไม่ละ ชั้นเป็นหน่วยพยาบาลนินา”เลโอลีโอตอบ ทันใดนั้น
    แปะ แปะ แปะ แปะ เสียงประมือดังขึ้นทุกคนเงียบหันไปมองที่ต้นเสียง
    “น่าสนุกจังเลย ฉันขอแข่งกับพวกนายสองคนได้ไหม”ฮิโซกะเอ่ยขึ้น พร้อมเดินเข้ามา ทุกคนพร้อมกันถอยเปิดทางกว้างให้
    “ชิ กอร์นอย่าดีกว่า หมอนี่ท่างทางอันตราย”คิรัวร์เอ่ยกระซิบ
    “ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ แค่แข่งบาสเอง”กอร์นตอบซื่อๆ แล้วก็หันไปที่ฮิโซกะ “ได้สิครับ”
    “เจ้าบ้าไม่ได้ฟังที่ฉันพูดเลยเหรอ”คิรัวร์เอ่ย
    แล้วการแข่งขันก็เริ่มขึ้น ฮิโซกะเก่งเทพจนในตอนนี้ความสามารถของทั้งกอร์นและคิรัวร์ไม่สามารถสู้ได้เลย จึงแพ้ไปด้วยสกอร์ 5-0เกมส์
    “พวกนายนี่น่ากินจริงๆแหละน๊า”ฮิโซกะเอ่ยพลางใช้สายตาโรคจิตมองทั้ง2 คิรัวร์หน้าซีดเมื่อได้ยิน กอร์นไม่เข้าใจความหมายได้แต่ทำหน้างงๆ ฮิโซกะก็เดินเข้าไปใกล้ทั้ง2 ทั้งเลโอลีโอและGlaceเห็น สีหน้าของคิรัวร์จึงเดินเข้าไป
    “คะ คิรัวร์ กอร์น เหนื่อยมากรึเปล่าอะนี่น้ำกับผ้าขนหนู” Glaceเอ่ยพร้อมยื่นขวดน้ำและผ้าขนหนูให้กอร์นและคิรัวร์
    “บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า”เลโอลีโอถาม
    “เปล่า ไม่ได้เจ็บตรงไหน”กอร์นตอบ
    “งั้นไปอาบน้ำกันดีกว่า เหงื่อออกเยอะเลยนิ”ฮิโซกะเอ่ย พลางทำท่าจะดึงกอร์นและคิรัวร์ไปห้องอาบน้ำ
    “ดะ เดี๋ยวสิครับ เพิ่งจะเล่นกันเหนื่อยๆนั่งพักก่อนดีกว่าไหมครับ” Glaceพยายามเอ่ย
    “ใช่ ถ้าไปอาบน้ำเลยตอนนี้มันจะไม่ดีต่อร่างกาย”เลโอลีโอเอ่ยต่อ
    “ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ แค่อาบน้ำเอง ฉันไม่คิดว่าทั้งคู่จะไม่สบายเพราะเรื่องแค่นี้หรอก”ฮิโซกะเอ่ย
    “แต่ฉันอยากนั่งพักก่อน”คิรัวร์เอ่ย
    “แต่ว่าฉันอยากอาบน้ำแล้วงะ มันเหนียวตัว นะคิรัวร์ไปอาบน้ำกันดีกว่า”กอร์นเอ่ยพร้อมชวนคิรัวร์อย่างไม่รู้สถานการณ์
    เฮ้ย ทะ ทำไงดีคิรัวร์ เลโอลีโอ Glace คิด
    “งั้นกลับไปอาบที่บ้านก็แล้วกัน”เสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น
    “พี่”คิรัวร์เอ่ย อิรุมิเดินเข้าไปหาคิรัวร์
    “วันนี้กลับบ้านกับพี่นะคิล”อิรุมิเอ่ย
    “อะ อืม”คิรัวร์รับคำและไปเก็บของพร้อมเพื่อนๆ
    “แหม จะมาก็ไม่บอกนะอิรุมิ”ฮิโซกะเอ่ย
    “นายคิดจะทำอะไร”อิรุมิถาม
    “ก็คิรัวร์คุงกับกอร์นคุงน่ารักดี ก็เลยมาทำความรู้จักซักหน่อย”ฮิโซกะตอบ
    “อย่าคิดแตะต้องน้องชายของฉัน ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆแน่”อิรุมิเอ่ย พร้อมบรรยากาศที่ไม่สมควรจะเข้าใกล้
    ในขณะที่ทั้งสอง(อิรุมิกับฮิโซกะ)กำลังจ้องตากัน
    “เอ่อ...”คิรัวร์เอ่ย
    “เก็บของเสร็จแล้วเหรอ งั้นกลับบ้านกัน”อิรุมิเอยพร้อมพาคิรัวร์เดินออกไป
    “งั้นพวกเราก็กลับบ้านกันบ้างดีกว่า”เลโอลีโอพูดขึ้น
    “งั้นผมโทรบอกคุราปิก้าก่อนนะครับ” Glaceเอ่ยพร้อมกดมือถือ
    “อือ”กอร์นเอ่ย
    แล้วพวกกอร์นพากันเดินออกไป
    “แล้วเจอกันใหม่นะ กอร์นจัง”ฮิโซกะเอ่ย
    “ครับ”กอร์นหันไปตอบ
    .....................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×