ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : Three

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      3
      18 มิ.ย. 55

    ณ วันงาน

    “เฮ้ออออออ ทามมายต้องจัดซะใหญ่โตด้วยละคุราปิก้า ยุ่งยากออก”คิรัวร์เอ่ย

    “ก็ท่านเป็นถึงเชื้อพระวงค์ จะจัดงานก็ควรให้สมฐานะหน่อย”คุราปิก้าเอ่ยขณะช่วยคิรัวร์แต่งตัว

    “เชอะ กะอีแค่พวกปลิงสมองกลวงที่วันๆเอาแต่หาผลประโยชน์ใส่ตัวแค่หน้าพวกมันข้ายังไม่อยากจะมองเลย อยู่กันพวกนายสนุกกว่าตั้งเยอะ”คิรัวร์บ่น

    “บ่นกับชั้นไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกนะคิรัวร์ เอ้าเสร็จแล้ว”คุราปิก้าตอบ

    ทั้ง2พากันลงมาที่งานเลี้ยง

    “สวัสดีครับท่านคิรัวร์ปีนี้ก็ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ อ้อนี่ลูกสาวของกระผมชื่อรีเบกก้า”ผู้ดี1เอ่ยพร้อมเด็กผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันกับคิรัวร์กำลังทำท่าเคารพ

    “อืม”คิรัวร์ตอบและเดินจากมา

    “อย่าเสียมารยาทสิคิรัวร์ อย่างน้อยน่าจาพูดอะไรซักหน่อยนะ”คุราปิก้าเอ่ย

    “ใช่ๆ น่าสงสารเขาออกนา”กอร์นเห็นด้วยกับคุราปิก้าพร้อมมองไปที่เด็กสาว

    “ขืนทำแบบที่พวกนายว่า มีหวังได้แห่กันมาทั้งงานละสิ นี่วันเกิดฉันนะ ทำไมฉันต้องไปเอาใจพวกมันด้วย”คิรัวร์บ่น

    งานดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย

    “ขอบใจ”คุราปิก้าเอ่ยขอบคุณและรับแก้วน้ำที่อิรุมิยื่นมาให้

    “ท่านลอร์ดฮิโซกะ เป็นอะไรรึเปล่าสีหน้าไม่ค่อยดีเลย”กอร์นเอ่ยถามฮิโซกะอย่างเป็นห่วง

    “ก็นิดหน่อย ไม่เป็นไรมากหรอก”ฮิโซกะเอ่ย

    “อ๊ะ ท่านตัวร้อนนิ ไปพักก่อนดีกว่า เดี๋ยวผมเตรียมห้องให้ครับ”กอร์นเอ่ย

    “อืม รบกวนหน่อยนะ”ฮิโซกะเอ่ยพร้อมเดินตามกอร์นไป

    “เฮ้ออออ น่าเบื่อ นี่คุราปิก้าฉันกลับไปที่ห้องก่อนนะ”คิรัวร์เอ่ยพร้อมเดินหายไปในฝูงชน

    เวลาผ่านไป

    “อุ๊บ ขอโทษครับ”คุราปิก้าเอ่ย เมื่อเดินเซไปชนคนเข้า

    “ไม่เป็นไร อ่าวนี่คุราปิก้าตัวร้อนนิ ไปพักก่อนดีกว่ามั้ง มาเดี๋ยวข้าพาไป”คุโรโร่เอ่ย พร้อมประคองคุราปิก้าไป เนื่องจากอาการมึนงง ตาลายและเรียวแรงที่หดหาย ทำให้ต้องตามคุโรโร่ไปอย่างว่าง่าย

    ...................................................................

    เมื่องานเลิก

    ก๊อกๆๆ

    “เข้ามา”คิรัวร์เอ่ยขณะนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง

     “อ่าว แล้วคุราปิก้าหละ”คิรัวร์ถาม

    “คุราปิก้าไม่ค่อยสบาย ตอนนี้กำลังพักผ่อน ผมจึงมาแทน”อิรุมิเอ่ย

    “แล้วกอร์นละ”คิรัวร์ถามต่อ

    “กอร์นกำลังดูแลแขกที่มางานท่านหนึ่งครับ แขกผู้นั้นท่าทางไม่ค่อยสบายจึงได้จัดห้องให้ทำการพัก”อิรุมิตอบพร้อมรินชาให้

    “งั้นเหรอ”คิรัวร์ตอบพร้อมรับชามาดื่ม

    “ชานี่รสแปลกๆแฮะ”คิรัวร์เอ่ย

    “นี่เป็นชาสมุนไพรที่ข้าเป็นคนผสมขึ้นมาเพื่อท่านในวันนี้โดยเฉพาะครับ”อิรุมิเอ่ย

    อึก คิรัวร์กุมหน้าอก “เกิดอะไรขึ้นกับฉัน นี่แกวางยาฉันเรอะ แกต้องการอะไร อิรุมิ”คิรัวร์ถามอิรุมิ ร่างกายของคิรัวร์เริ่มร้อนขึ้น พร้อมเริ่มหายใจหอบ เหงือเริ่มผุดออกมาตามใบหน้าและร่างกาย

    อิรุมิเดินเข้าไปใกล้คิรัวร์

    “ยะ...อย่าเข้ามานะ”คิรัวร์เค้นเสียง

    อิรุมิก้มลงไปประกบจูบที่ริมฝีกปากของคิรัวร์ ด้วยฤทธิ์ของยาทำให้คิรัวร์ตอบรับแต่โดยดี จากนั้นอิรุมิริ่มทำการปลดเสื้อผ้าของคิรัวร์ทีละชิ้นลงไปกองที่พื้น แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาหาความหอมหวานที่ซอกคอขาวเรื่อยลงมาหยุดที่ยอดอกสีชมพู ขณะที่ริมฝีปากและลิ้นกำลังเล่นสนุกกับยอดกข้างหนึ่ง มือหนึ่งของอิรุมิก็ไปกระตุ้นแกนกายส่วนล่างของคิรัวร์

    “หยะ...หยุดนะ”คิรัวร์พูดพลางหายใจหอบ แต่มีรึที่อิรุมิจะทำตามสิ่งที่คิรัวร์พูดตอนนี้  ฝ่ามือของอิรุมิยังคงกระตุ้นส่วนนั้นไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ เรื่อยๆ จนกระทั่ง

    “อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาาา”คิรัวร์ร้องครางและปลดปล่อยออกมา

    อิรุมิเลียนิ้วมือที่เปื้อนน้ำขาวขุ่นนั่น แล้วปลดกางเกงของตัวเองออก ดันแกนกายส่วนล่างของตนเข้าไปในช่องทางด้านหลังของคิรัวร์

    “ม่ายยยยยยยยยยยยย อย่านะ มันเจ็บ เอามันออกไปนะ”คิรัวร์กรีดร้องพร้อมน้ำตาคลอเบ้า

    “ครั้งแรกก็อย่างงี้แหละ ครั้งต่อๆไปเดี๋ยวก็ชิน”อิรุมิตอบโดยสีหน้ายังคงนิ่งสนิทเหมือนเดิม

    “เจ้าบ้า หยุดนะ อ๊ะ”คิรัวร์พยายามขัดขืนแต่ต้องหยุดชะงักเพราะคนด้านบนเริ่มขยับ

    คิรัวร์เม้มปากแน่น พยายามกลั้นเสียงน่าอายที่จะเล็ดลอดออกมาจากปากของตน

    “อย่ากลั้นแบบนั่นสิ เสียงของคิรัวร์เพราะดีออก ข้าอยากได้ยินเสียงนั้นอีก”อิรุมิเอ่ยประซิบที่ใบหูของคิรัวร์

    ต้องการมากกว่านี้อิรุมิคิดในใจเมื่อเห็นภาพตรงหน้า ใบหน้าหวานของคิรัวร์ขึ้นสีชมพูระเรื่อ และท่าทางที่โอนอ่อนลงเคลือบเคลิ้มกับสัมผัสที่ไม่เคยรู้จัก ไหนจะเสียงครางหวานที่ร้องครางออกมาทุกครั้งที่อิรุมิดันกายเข้าไป

    “อ๊า”ร่างบางคราง

    อิรุมิเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อเห็นว่าร่างบางตรงหน้าคลายรู้สึกเจ็บแล้ว ซึ่งตอนนี้มีแต่ความต้องการเฉกเช่นเดียวกับตน

    งดงามมากอิรุมิเอ่ยในใจ

    “ต่อไปนี้มองแค่ข้าคนเดียวนะ ท่านคิรัวร์ของข้า”อิรุมิเอ่ยกระซิบที่ข้างหูคิรัวร์พร้อมดันกายเข้าไปจนลึกสุด ทำให้ทั้งคิรัวร์และอิรุมิต่างก็ปลดปล่อยออกมา

    ......................................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×