ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซินเดอปิก้า

    ลำดับตอนที่ #4 : บทสัมภาทตัวละคร2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      5
      9 มิ.ย. 55

    Glace : ดีจ้ากลับมาพบกันอีกแล้วเช่นเคยนะครับ จะรอช้าอยู่ไยตามผมมาเลยครับ

    เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    .............................................................................

    ณ สตูดิโอ (เบื้องหลัง ซินเดอปิก้า)

    Glace : ดีจ้า คุราปิก้าคุง

    คุราปิก้า : สวัสดีครับ

    Glace : รู้สึกยังไงกับบทคราวนี้บ้างครับ

    คุราปิก้า : คือเป็นบทที่ท้าทายมากเลยครับ ตอนอ่านนี่ยังคิดอยู่เลยว่านี่เป็นบทของนางเอก(?)จริงหรอ

    Glace : แหะๆ

    คุราปิก้า : แต่ทำไมต้องมีฉากจูบกับคุโรโร่ด้วยละครับ มีแค่ตรงนี้แหละที่ผมรับไม่ได้

    คุโรโร่ : ทำไมละ ข้าออกจาชอบ อยากให้มีมากกว่านี้ด้วยซ้ำ (Glace : เพ่แกโผล่มาจากรูไหนวะ)

    คุราปิก้า : เพราะเป็นแก นั้นแหละที่ข้าเกลียด แล้วอีกอย่าง เขาให้ใช้มุมกล้อง แต่แกดันจูบจริง แกจะรับผิดชอบยังไงห๊า

    คุโรโร่ : ก็เพื่อความสมจริงไง แล้วอีกอย่าง(ขยับเข้าไปใกล้คุราปิก้ามากขึ้น) ข้าพร้อมที่จะรับผิดชอบนายเสมอ

    คุราปิก้า : คะ คำพูดของคนอย่างแกเชื่อถือไม่ได้หรอก(พูดจบก็วิ่งไปพร้อมหน้าที่เรื่อมขึ้นสี)

    Glace : เหอะๆ ไปซะแล้ว งั้นคุณคุโรโร่รู้สึกไงบ้างคร้าบ อะอ้าว ไปไหนแย้ว อย่าทิ้งตูไว้คนเดียวเซ่

    เฮ้อออออออ เดินถอนหายใจ

    Glace : อะนั้นคิรัวร์คุง กอร์นคุงและก็คุณมิโตะนิ(ผมรีบเดินเข้าไปหา)

    เดินๆๆๆๆๆๆอย่างรวดเร็ว

    Glace : ดีจ้าทุกคน

    กอร์น : ดีฮะ

    คิรัวร์ : อืม

    มิโตะ : สวัสดีจ๊ะ

    Glace : วันนี้มาสัมภาทครับ ทุกคนรู้สึกยังไงกับบทของตัวเองคราวนี้บ้าง

    มิโตะ : ก็ดีนะคะ แต่ฉันชอบบทเองที่แล้วมากกว่า

    กอร์น : ก็น่าหนุก นะครับ ได้เห็นคุราปิก้าแบบที่ไม่เคยเห็นด้วย

    คิรัวร์ : น่าเบื่องะ มีบทแค่นิดเดียวเอง แถมออกแค่2ฉากอีกละ

    Gleciem : แหงะ ขอโทษง้าบต่อไปจาพยายามปรับปรุง

                     งั้นผมไปก่อนนะครับบายงับ

    มิโตะ : โชคดีนะคะ

    กอร์น : บาย

    คิรัวร์ : อืม

    ..........................................................................

    Glace : ผลงานชิ้นที่2นี้ผมก็ต้องฝากไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

                     สำหรับตอนนี้บายจ้า แล้วพบการใหม่

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×