ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : Three

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      1
      27 มิ.ย. 55

    “ฉันเซงแล้วนา แค่เป็นน้องของพี่อิรุมิมันจะอะไรนักหนามองกันอยู่ได้ แล้วไปซุบซิบอะไรอีกก็ไม่รู้ ไม่ใช่ตัวประหลาดซักหน่อย”คิรัวร์บ่น

    “คือผมว่าไม่ใช่เพราะแค่นั้นหรอกครับ” Glaceเอ่ย

    “ยังไงงะ?”กอร์นถาม

    “ก็ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นของแต่ละคนไงครับ” Glaceตอบ

    “อย่างคิรัวร์นอกจากจะเป็นน้องชายของหนึ่งในจักรพรรดิทั้งสามอย่างรุ่นพี่อิรุมิ ยังหน้าตาดีแถมน่ารักเหมือนแมวด้วย ส่วนกอร์นก็หน้าตาดี ผิวสีแทน ร่าเริงเป็นมิตรกับทุกคนนั่นก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง คุราปิก้าก็หน้าสวยกว่าผู้หญิงหลายๆคนซะอีกทั้งยังมีท่าทางหยิ่งนิดๆทำให้ชวนมอง เลโอลีโอถึงจะไม่ได้หน้าตาดีเท่าทั้ง3คนที่กล่าวมาแต่ก็มีความสามารถทางการแพทย์เป็นเลิศ ดูอย่างตอนที่เกิดอุบัติเหตุในวิชาพละนั่นสิ ยังเข้าไปปฐมพยาบาลอย่างคล่องแคล่วซะยิ่งกว่าแพทย์จริงๆซะอีก ละที่สำคัญทุกคนยังอยู่Sคลาสมีความสามารถเน็นแบบไม่เป็น2รองใครในชั้นปี ตอนนี้อาจจะเป็นผู้นำของชั้นปี1ไปแล้วก็ได้ ” Glaceพล่าม

    (ในโรงเรียนVenatorนี้แต่ละชั้นปีจะมีอยู่ทั้งหมด6ห้องเรียงตามA-Eเ ครื่องแบบจะเป็นสีดำ แต่จะมีห้องพิเศษที่เรียกว่าSคลาส เครื่องแบบเป็นสีขาว ที่จะเป็นห้องสำหรับผู้มีความสามารถใช้เน็นได้ รวมเป็น6ห้อง)

    “ผมดีใจจริงๆที่ได้เป็นเพื่อนกับทุกคน” Glaceเอ่ยต่อพร้อมรอยยิ้ม

    “หมะ ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง”กอร์นเอ่ยอย่างเขินๆ

    “แต่ที่บอกว่าชั้นหน้าสวยกว่าผู้หญิงหมายความว่าไง ชั้นเป็นผู้ชายนะ”คุราปิก้าเอ่ยอย่างไม่พอใจนิดๆ

    “กะ...ก็คนอื่นๆเขาให้ความเห็นแบบนี้อะครับ” Glaceเอ่ย

    “นายไปถามคนอื่นเขาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย”เลโอลีโอถาม

    “ก็...เวลาว่างๆในบางครั้ง กับฟังเวลาเขาพูดกันหนะครับ” Glaceตอบ

    “แบบนี้ก็เท่ากับแอบฟังหนะสิ”คุราปิก้าเอ่ย

    “แหะๆ” Glaceเอ่ยพร้อมทำท่าเกาหัว

    ..........................................................................

    “ชั้นเอาขยะนี่ไปทิ้งก่อนนะ”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมหิ้วถังขยะใบโตไปที่ทิ้งขยะ

    ณ ที่ทิ้งขยะ

    “เฮ้อ เสร็จซักที”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมกำลังจะยกถังว่าเปล่าที่เทขยะออกหมดแล้วกลับขึ้นไปที่ห้องเรียนทันใดนั้น

    “สวัสดี”คุโรโร่เอ่ย

    คุราปิก้าหันไปทางต้นเสียงในทันใด

    “มีธุระอะไร รุ่นพี่คุโรโร่”คุราปิก้าถาม

    “รู้จักฉันด้วยเหรอดีใจจังเลย วันนี้แค่มาทักทายและทำความรู้จัก”คุโรโร่เอ่ย

    “แต่ชั้นไม่ ขอตัวก่อน”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมยกถังกลับไปที่ห้อง แต่คุโรโร่เดินไปขวาง

    “เดี๋ยวสิ ทั้งที่รู้ว่าข้าเป็นใครแต่กลับเมินกันง่ายๆอย่างนี้เนียนะ”คุโรโร่เอ่ย

    “กรุณาหลีกทางด้วยชั้นกำลังรีบ”คุราปิก้าเอ่ย

    “ไม่ ตอบคำถามข้ามาก่อน”คุโรโร่เอ่ย เมื่อคุราปิก้าเห็นก็รู้ทันทีว่าตอนนี้ฝีมือมันต่างกันเกินไปจึงได้แต่หยุดยืน

    “อยากรู้อะไร”คุราปิก้าถาม

    “เธอชื่ออะไร”คุโรโร่ถาม

    “คุราปิก้า”คุราปิก้าตอบ

    “สนใจเข้าร่วมกลุ่มเงามายาไหม”คุโรโร่ถาม

    “ไม่”คุราปิก้าตอบ

    “มีคนที่ชอบรึยัง”คุโรโร่ถาม

    “ไม่มี”คุราปิก้าตอบ

    “สเป็กเธอเป็นแบบไหน”คุโรโร่ถาม

    “ไม่จำเป็นต้องตอบ”คุราปิก้าตอบ

    “จำเป็นสิ”คุโรโร่เอ่ย

    “มันไม่เกี่ยวกับรุ่นพี่ ถ้ามีธุระแค่นี้หละก็ผมขอตัวก่อน”คุราปิก้าพูดจบก็รีบสาวเท้าไปจากที่นั่นทันที

    ...............................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×