ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซินเดอปิก้า

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : Two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 179
      1
      7 มิ.ย. 55

    วันต่อมา ได้มีประกาศออกไปทั่วราชอาณาจักร ว่า หากสตรีผู้ใดสวมรองเท้าประดับอัญมณีนี้ได้ไม่ว่าจะมาจากครอบครัวไหน ก็จะได้ตำแหน่งราชินีของอาณาจักร

    สมุหราชเลขาได้นำรองเท้านี้ไปให้สตรีได้ลองสวมใส่ บ้านแล้วบ้านเล่าก็ยังไม่พบ จนมาถึงบ้านหลังหนึ่ง

    “เอ่อ บ้านนี้ไม่มีเด็กสาวหรอกคะ ท่านสมุหราชเลขา”มิโตะเอ่ย

    ขณะที่ขบวนกำลังจะไปก็ได้มีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น

    “ช้าก่อน รอเดี๋ยว”

    คุราปิก้าเดินลงมาและใส่ชุดของสตรี

    “ไหนเมื่อกี้ เธอบอกว่าไม่มีเด็กสาวไง”สมุหราชเลขากล่าวติผู้เป็นมารดา

    “ก็เด็กคนนั้นเป็น...”มิโตะยังพูดไม่ทันจบ คุราปิก้าก็ได้สวมรองเท้าลงไปแล้ว

    “พะ พอดีเลยครับท่าน ทั้งขนาด ทั้งขอบ ทั้งรูปทรง รับกับเท้าได้พอดีทั้งหมดเลยครับ” ช่างทำรองเท้าเอ่ย

    ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคนที่อยู่ ณ ที่นั้นคุราปิก้าได้เอ่ยขึ้น

    “ถ้าหาท่านยังไม่เชื่อ ข้ามีอีกข้าง”พร้อมกับโชว์รองเท้าอีกข้างให้ทุกคนเห็น

    สมุหราชเลขาจึงพาคุราปิก้าไปขึ้นรถม้า

    “ดะ...เดี๋ยวเด็กคนนั้นหนะเป็น....”มิโตะพูดยังไม่ทันจบอีกครา คุราปิก้าก็เอ่บแทรกว่า “ข้าเป็นลูกเลี้ยงเจ้าคะ”

    “แย่จริงๆเลย”สมุหนายกพูดพลางมองอย่างรังเกียจไปที่มิโตะผู้หวังดี แล้วสั่งออกรถจากไป

    ................................................................................

    ณ พระราชวัง

    “เจ้าพบนางแล้วงั้นเรอะ”คุโรโร่เอ่ยด้วยความดีใจ

    “พะยะคะ ฝ่าบาท”สมุหราชเลขากล่าวตอบ

    “งั้นจะชักช้าอยู่ทำไมรีบพาข้าไปพบนางเร็วเซ่”กล่าวจบคุโรโร่ก็ไปหาคุราปิก้าทันที

    .....................................................................

    ณ ท้องพระโรง

    “เจ้าชื่ออะไร”คุโรโร่ถาม

    “คุราปิก้าเพคะ”คุราปิก้าตอบ

    “เจ้าเนี่ยน๊า รู้มั๊ยตั้งแต่เจ้าจากไปข้าหนะใจแทบจะสลายเลยรู้มั้ย นึกว่าจะไม่ได้เจอเจ้าอีกแล้ว”คุโรโร่พูดพลางเข้าไปกอดคุราปิก้า

    คนอย่างแกไม่รู้หรอก ว่าใจสลายหนะมั้นรู้สึกเป็นยังไงคุราปิก้าคิด

    “แต่งงานกับข้านะ คุราปิก้า มาเป็นราชินีของข้า ปกครองอาณาจักรนี้เคียงข้างข้า”คุโรโร่เอ่ยคำหวานพร้อมจุมพิษที่มือของคุราปิก้า

    “เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างสูงเพคะ ”คุราปิก้าเอ่ย

    ..............................................................................

    พิธีแต่งงานจัดในวันรุ่งขึ้น พร้อมกับมีการเฉลิมฉลองไปทั่วทั้งอาณาจักร

    ณ ห้องหอ

    “ข้ารักเจ้านะ คุราปิก้า เจ้าต้องเป็นของข้าผู้เดียวเท่านั้นนะ”คุโรโร่พูดจบ ก็ประกบริมฝีปากของตนกันคุราปิก้า

    ทั้งคู่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นคุโรโร่ ก็ผลักคุราปิก้า พลางทรุดลงกับพื้น

    “จะ..เจ้า...เจ้าให้ข้ากลืนอะไรลงไป”คุโรโร่เค้นเสียงถาม

    “หึหึ อะไรหนะเหรอ ถามโง่ๆ ก็ยาพิษหนะสิ”คุราปิก้าตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชาปนสะใจ

    “ทะ...ทำไม...เจ้า...ต้องทำ...แบบนี้...กับข้า....ทั้งที่ข้า....รักเจ้า...รัก...ตั้งแต่...แรกเห็น....เจ้า...มี...ความ..แค้น..อะไร...กับข้า”คุโรโร่เค้นเสียงถามออกไป

    “แค้นที่เจ้า ฆ่าท่านแม่ของข้ายังไงหละ ข้าอดทนรอมาหลายปีจนมีโอกาสได้เข้ามาใกล้ชิดกับเจ้า จนสามารถฆ่าเจ้าได้”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมเดินเข้าไปหาคุโรโร่ก้มลงกระซิบที่ข้างหู “ยาพิษเนี่ยจะค่อยๆฆ่าเจ้าช้าๆอย่างทรมานเหมือนที่เจ้าทำกับข้าและท่านแม่ของข้า”พูดจบก็หัวเราะและจากไป

    กว่าคนใช้จะเข้ามาตอนรุ่งเช้าคุโรโร่ก็ได้สิ้นใจลงแล้ว มีประกาศจับตามล่าคุราปิก้าไปทั่วทั้งอาณาจักร แต่ไม่มีใครได้พบเห็นเธอผู้นั้นอีกเลย

    --------------------------The End--------------------------

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×