ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter : Two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      2
      26 มิ.ย. 55

    ณ โรงอาหาร

    “แฮว ฮาย ฮี ฮาม ฮา ฮาด ฮา ไฮ ฮอ ฮาด (แล้วนายมีความสามารถอะไรหรอGlace)”กอร์นถามขณะมีข้าวอยู่เต็มปาก

    “จะกินหรือจะพูดก็เลือกซักอย่างเซ่ กอร์น”เลโอลีโอบ่น

    “นั่นสิ แล้วอีกอย่าง ไปถามเขาตรงๆแบบนั้นได้ไง ความสามารถของตัวเองเขาไม่เปิดเผยกันง่ายๆหรอกนะ”คุราปิก้าเอ่ย

    “หมะ ไม่เป็นไรครับ ผมอยู่สายเปลี่ยนแปลงครับ” Glaceเอ่ย

    “เห่ งั้นก็เหมือนฉันอะดิ”คิรัวร์เอ่ยเหมือนไม่อยากจะเชื่อ

    “โห แล้วเป็นแบบไหน ใช้สายฟ้าเหมือนคิรัวร์รึเปล่า”กอร์นเอ่ยอย่างอยากรู้

    “ปละ เปล่าครับ ผมใช้น้ำแข็งหรือความเย็นครับ” Glaceเอ่ย

    “โห ไหนๆ ลองโชว์หน่อย”คิรัวร์เอ่ย

    Glaceยื่นนิ้วไปแตะแก้วกาแฟร้อนของเลโอลีโอ ทันใดนั้นกาแฟในแก้วก็กลายเป็นน้ำแข็งเกือบจะทันที

    “โห”กอร์น/คิรัวร์/คุราปิก้า/เลโอลีโอ

    “ก็เจ๋งดีนินา ดีกว่าความสามารถครึ่งๆกลางๆของเลโอลีโอตั้งเยอะ”คิรัวร์เอ่ย กอร์นและคุราปิก้าพยักหน้า

    “ชิ ต่อไปฉันคงต้องฝึกมากกว่านี้”เลโอลีโอพูด

    “ว่าแต่สามจักรพรรดินี่คืออะไรหรอ”กอร์นถามขึ้น

    “ก็นักเรียนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียนตอนนี้ไง ขนาดอาจารย์บางคนยังไม่กล้าหือเลยนะ”เลโอลีโอเอ่ย

    “ช่าย และพี่ชายฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น”คิรัวร์เอ่ย

    “แล้วตอนนี้มีใครบ้างหละ”คุราปิก้าเอ่ย

    “นอกจากท่านพี่ของคิรัวร์ รุ่นพี่อิรุมิที่เป็นประธานนักเรียนคนปัจจุบัน ก็มีรุ่นพี่คุโรโร่ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่าเงามายา สัญลักษณ์ประจำกลุ่มคือแมงมุม กับรุ่นพี่ฮิโซกะที่อดีตเคยอยู่ในกลุ่มเงามายา แต่แยกตัวออกมาเพื่อจะได้สู้กับรุ่นพี่คุโรโร่” Glaceอ่านสมุดโน๊ตของตน

    “นายรู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง”คุราปิก้าถาม

    “...สืบเอาหนะครับ ถ้าเรื่องข้อมูลละก็ผมมั่นใจ” Glaceเอ่ยอย่างมั่นใจ

    “แล้วมีรูปของเจ้าพวกนั้นไหม ถ้าเจอจะได้เลี่ยงๆ”เลโอลีโอเอ่ย

    “ครับ” Glaceเอ่ยพร้อมกางสมุดโน้ตของตนวางบนโต๊ะ

    “คนนี้คือรุ่นพี่คุโรโร่กับคนในกลุ่ม” Glaceเอ่ยพร้อมชี้รูปแอบถ่ายแต่ละใบ

    “ส่วนนี่ก็รุ่นพี่ฮิโซกะ” Glaceพลิกหน้าสมุด

    “และนี่ทุกคนคงรู้จักอยู่แล้วรุ่นพี่อิรุมิครับ” Glaceพลิกหน้าหนังสืออีกครั้ง

    “ว่าแต่นายสืบข้อมูลพวกนี้มาได้ยังไงกันหนะ รู้แม้กระทั่งความสามารถของแต่ละคน(ถึงจะแค่พื้นฐานไม่ได้รู้ทั้งหมดก็เถอะ)”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมหยิบสมุดไปอ่าน

    “ก็...สิ่งที่ผมถนัดอีกอย่างคือเซ็ตสึครับ” Glaceตอบ

    เท่าที่ดูภายนอกก็น่าจะใช่ เพราะGlaceเป็นคนที่ท่าทางขี้อายสุดๆ เอาผมปรกหน้าปรกตาซะจนเกือบมิด ความสูงก็กลางๆ(ค่อนข้าเตี้ยด้วยซ้ำ) ผิวซีดๆ แทบไม่มีจุดเด่นอะไรนอกจากผมสีดำยาว

    ...............................................................................

    ณ เวลาเลิกเรียน

    “คัลโต้ ทำไมมาอยู่ที่นี่หละ”คิรัวร์เอ่ยเมื่อเห็นน้องสาวของตนมาอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียน

    “คัลมารับพี่กลับบ้านคะ”คัลโต้เอ่ยอย่างยิ้มแย้มกับผู้เป็นพี่

    “เอ่อนี่ คัลโต้น้องสาวของฉันเอง อ่าวนายไปทำอะไรตรงนั้นหนะ”คิรัวร์เอ่ยพร้อมมองGlaceที่ไปทำท่าแอบดูอยู่ที่หลังป้าย

    “กะ ก็น้องสาวนายน่ารักมากจนรู้สึกว่ามองตรงๆไม่ได้งะครับ” Glaceเอ่ย

    “เอ่อ คัลโต้นั่นเพื่อนใหม่พี่ชื่อGlace ถึงจะดูแปลกแต่ก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไร”คิรัวร์แนะนำGlaceให้คัลโต้

    “คะ กลับบ้านกันเถอะคะท่านพี่”คัลโต้พูดจบก็ลากคิรัวร์ไปทันที คิรัวร์หันมาโบกมือขณะวิ่งตามคัลโต้ ทุกคนรวมทั้งGlaceโบกมือตอบ

    “คัลโต้จังเขารังเกียจผมรึเปล่า” Glaceเอ่ยอย่างวิตก

    “อย่าใส่ใจเลย คัลโต้เป็นประเภทติดพี่เขาไม่ชอบทุกคนที่มาเข้าใกล้คิรัวร์หนะแหละ”เลโอลีโอปลอบ

    “หรอครับ ได้ยินแบบนี้ค่อยโล่งใจหน่อยงั้นพรุ่งนี้เจอกันครับ บาย” Glaceเอ่ยพร้อมโบกมือลาพวกกอร์นและเดินจากไป

    .....................................................................

    “พวกนายว่าเด็กใหม่ปีนี้เป็นยังไงบ้างวะ”ฟิงคซ์เอ่ยขึ้น

    “ก็ไม่ได้มีตัวไหนน่าสนใจเป็นพิเศษนิ”มาจิเอ่ย

    “แต่มีน้องชายของอิรุมิเข้ามาปีนี้ด้วยนิ รู้สึกว่าจะชื่อคิรัวร์”ชาร์แนคเอ่ย

    “แล้วหัวหน้าคิดว่าไง”กอลโทปี้ถาม

    ......ไม่มีคำตอบกลับมา

    “....หัวหน้าครับ”กอลโทปี้ลองเรียกอีกครั้ง

    “หัวหน้า”เฟย์ตันลองเรียก

    “หืม มีอะไร”คุโรโร่เอ่ยถามหลังสะดุ้งตัวเล็กน้อย

    “คือพวกเรากำลังคุยกันเรื่องเด็กใหม่ปีนี้ หัวหน้าคิดว่าไง”ชิซึคุถาม

    “หัวหน้าเห็นมีคนไหนน่าสนใจรึเปล่า”ปาคูโนด้าถามอีกครั้ง

    “นั่นสินะ เจ้านั่นหละมั้ง”คุโรโร่พึมพำ

    “เจ้านั่น?”สมาชิกทุกคนทวน

    “เปล่าไม่มีอะไร”คุโรโร่ตัดบท แต่ก็ยังคนนึกถึงเด็กใหม่ผมทอง ใบหน้าสวยยิ่งกว่าสตรีทั่วไป

    .................................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×