ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter : Seventeen

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 55


    เช้าวันต่อมา ณ โต๊ะอาหาร

    “อะแฮ่ม ฉันมีอะไรจะประกาศทุกคน”คิรัวร์เอ่ยพร้อมลุกขึ้น กอร์นเริ่มหน้าแดง

    “ตอนนี้ฉันกันกอร์นคบกันแล้ว”คิรัวร์เอ่ย

    ทุกคนอึ้งไปตามๆกัน แต่ที่หนักที่สุดคงจะเป็นอิรุมิที่ถึงกลับปล่อยแก้วน้ำหลุดจากมือ

    “คิล นี่มันหมายความว่ายังไง”อิรุมิถามเมื่อสติกลับมา

    “หมายความตามที่พูด ผมคบกับกอร์นแล้ว ถึงพี่จะว่ายังไงผมก็ไม่สน”คิรัวร์เอ่ย

    ณ คืนวันนั้น

    “โทษทีนะ อิรุมิ ฉันไม่คิดว่าคิรัวร์จะลงมือเร็วขนาดนี้”ฮิโซกะเอ่ย

    “ผิดแผนไปหมด แบบนี้ที่เรียกให้นายมานี่ก็สูญเปล่านะสิ”อิรุมิเอ่ย

    “จะแยก2คนนั้นยังไงดี”อิรุมิเอ่ยต่อพลางใช้ความคิด

    “นายแน่ใจแล้วเหรอ อิรุมิ”ฮิโซกะถาม

    “ใช่ เพื่อให้ในใจของคิลมีแต่ฉัน ให้คิลมองแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น”อิรุมิเอ่ย

    “ทำไมนายต้องยึดติดขนาดนั้นด้วย”ฮิโซกะถาม

    “นายไม่เข้าใจหรอกฮิโซกะ คิลเป็นของฉันฉันเลี้ยงคิลมากับมือของฉันเอง ฉันไม่ยอมยกคิลใครคนอื่นเด็ดขาด”อิรุมิเอ่ย

    “แบบนั้นก็แปลว่านายไม่ได้รักคิรัวร์ แต่เป็นนายต้องการครอบครองคิรัวร์”ฮิโซกะเอ่ย

    “ไม่จริง”อิรุมิเอ่ยอย่างเหลืออด

    “ใจเย็นๆสิ อิรุมิ ถ้านายรักและคิดถึงแต่คิรัวร์จริงๆ นายก็น่าจะเคารพการตัดสินใจของเขานะ”ฮิโซกะเอ่ย

    “แบบนี้ฉัน ก็ไม่เหลือใครแล้ว”อิรุมิเอ่ยเสียงสั่น

    “นายยังมีน้องสาวของนาย และที่สำคัญตอนนี้นายยังมีฉันอยู่นะอิรุมิ”ฮิโซกะเอ่ย และเดินเข้าไปใกล้อิรุมิ

    “นายหมายความว่ายังไง”อิรุมิถาม

    “ก็หมายความว่า..”ฮิโซกะจูบลงที่ริมฝีปากของอิรุมิ อิรุมิขัดขืนแต่ก็โอนอ่อนลงในที่สุด

    ณ ตอนกลางดึก

    RRRRRRRRRRRRRRRRRRRR

    “คร้าบบบบบบบ” Glaceเอ่ยรับโทรศัพท์ ในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น

    “นายจะไปนอนที่เตียงก็ได้นะ คืนนี้ชั้นไม่กลับห้อง”ฮิโซกะเอ่ยจบก็ตัดสาย

    “ไม่กลับห้อง แล้วเสียงครางที่แว่วมานั่น” Glaceเก็ตในทันใด =_=

    ...............................................................................

    เช้าวันต่อมา ณ โต๊ะอาหาร

    ท่ามกลางความตะลึงและงุนงงของทุกคนยกเว้นฮิโซกะกับอิรุมิ

    “อิรุมิ อ้ามมมม”ฮิโซกะเอ่ยพลางตักอาหารเช้าจะป้อนอิรุมิ

    “ฉันกินเองได้”อิรุมิเอ่ยอย่างไม่สนใจ และทานอาหารของตนไป

    “ชิ”ฮิโซกะเอ่ยเสียงลอดไรฟันอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

    “แปลว่าเมื่อคืนผมไม่ได้หูแว่ว หรือฝันไปใช่ไหมครับ รุ่นพี่ฮิโซกะ”Glaceถาม

    “อืม”ฮิโซกะตอบ

    “หมะ...เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น”คิรัวร์เอ่ย ทั้งๆที่ยังช๊อกกับเหตุการณ์ที่พบ

    “เมื่อวานฉันอยู่ บนเตียงกับอิรุมิ ทำกิจกรรมอย่างนั้นด้วยกันทั้งคืน”ฮิโซกะตอบ อิรุมิได้ยินดังนั้นปาเข็มใส่ฮิโซกะทันที แต่ฮิโซกะรับได้อย่างว่องไว

    O[]O >>>> สีหน้าทุกคนยกเว้นเจ้าตัวทั้งสอง

    “อย่าโกรธกันสิ อิรุมิ ก็คิรัวร์เขาถามนินา อ้อ จริงสิ ต่อไปนี้เรียกฉันว่าคุณพี่ชายหรือพี่เขยก็ได้นะ คิรัวร์จัง”ฮิโซกะเอ่ยอย่างเริงร่า ผิดกับอิรุมิ ที่ซักเข็มบินใส่ฮิโซกะอีกชุด

    ................................................................................

    ณ เทศกาลฤดูร้อน

    “เล่นอะไรดี”กอร์นเอ่ยเมื่อทุกคนมากันครบยกเว้นเลโอลีโอ

    “งั้นเริ่มจากนั่นเลยก็แล้วกัน”คิรัวร์ชี้ไปที่เกมส์ช้อนปลาทอง

    “ว๊า ขาดซะแล้ว”กอร์นเอ่ยเมื่อที่ช้อนปลาทองของตนขาดหลังจากที่ตักมาได้4ตัว

    “น่าเสียดายนะครับที่เลโอลีโอไม่มาด้วย” Glaceเอ่ย

    “ก็เขาไปกับแฟนของเขานินา”คิรัวร์เอ่ย

    “แบบนี้พวกเรามาเป็นก้างขวางคอพวกนายรึเปล่า”คุราปิก้าถาม

    “ไม่หรอก มากันเยอะๆสนุกดีออก”กอร์นตอบ

    “งั้นต่อไปผมขอเล่นนั่นนะ” Glaceเอ่ยพร้อมชี้ที่เกมส์ยิงปืน

    “ว๊า พลาดไปนิดเดียวเองงะ” Glaceเอ่ยขึ้นเมื่อกระสุนยางเฉียดตุ๊กตาแมวดำไปแค่นิดเดียว

    “อยากได้งั้นหรอ”เสียงๆหนึ่งถามขึ้น

    “อืม มันน่ารักสุดๆเลย” Glaceตอบ

    “งะ ฮิโซกะ พี่”คิรัวร์เอ่ยเมื่อเจ้าของเสียงนั่นเป็นฮิโซกะที่มากับอิรุมิ

    “แล้วอิรุมิอยากได้ตัวไหน”ฮิโซกะหันไปถาม

    “ไม่”อิรุมิตอบ แต่ตามองไปที่หมีน้อยขนฟูสีขาว

    “งั้นหรอ Glaceส่งปืนมานี่”ฮิโซกะเอ่ย Glaceส่งให้ ฮิโซกะยิงนัดเดียว(นัดสุดท้ายแหละ) กระสุนสะท้อนโดน2ตัว

    “อะ ตัวนี้ให้อิรุมิ”ฮิโซกะยื่นหมีสีขาวขนฟูนุ่มให้อิรุมิ

    “เอ้า นี่ของนาย”ฮิโซกะโยนตุ๊กตาแมวดำให้Glace

    “ต่อไปเล่นไอ้นั่นไหม”ฮิโซกะชี้ไปที่เกมส์ปาเป้า

    “มาแข่งกันไหมอิรุมิ ผู้ชนะจะขออะไรจากผู้แพ้ก็ได้1อย่าง”ฮิโซกะท้า

    “แล้วอย่าเสียใจทีหลังหละ”อิรุมิเอ่ย แล้วการแข่งก็เริ่มขึ้น คนที่มาร่วมงานมุงดูกันตรึม เพราะความเก่งโคตรเมพของทั้ง2 ผลคือ เสมอครับ

    “ว๊า น่าเสียดายจัง”ฮิโซกะเอ่ย

    “ชิ”อิรุมิเอ่ยเสียงลอดไรฟัน

    “งั้นพวกเราไปก่อนนะ”ฮิโซกะเอ่ยขึ้นและพาอิรุมิเดินแยกไป

    “งั้นพวกเราแยกออกมากันดีไหมคุราปิก้า คิรัวร์กับกอร์นจะได้เที่ยวกัน2ต่อ2 Glaceเอ่ย

    “อืมก็ดีนะ งั้นพวกเราไปก่อนนะ”คุราปิก้าเอ่ยกับคิรัวร์ กอร์น และก็แยกออกมา2คนกับGlace

    “ทำอะไรต่อดี” Glaceเอ่ย ทั้ง2เดินดูงานไปเรื่อยๆ

    “ช็อกโก้บานาน่า 2ไม้ครับ” Glaceเอ่ย

    “ครับ 2ไม้นะครับ เอ๊ะ นั่นคุราปิก้าใช่ไหม”คนขายเอ่ยขึ้น

    “ครับ”คุราปิก้าตอบ

    “ชั้นชื่อชาร์แนค เป็นสมาชิกกลุ่มเงามายา ช็อกโก้บานาน่า2ไม้นี้ชั้นให้ฟรีเลย แถมแอปเปิ้ลเคลือบน้ำตาลกับสายไหมอย่างละ2ไม้เลยด้วย แต่นายช่วยไปดูดอกไม้ไฟกับหัวหน้าซักครั้งได้ไหม ถือว่าฉันขอร้องหละ ตั้งแต่นายประกาศไปวันนั้น หัวหน้าก็เหมือนร่างไร้วิญญาณ เอาแต่ซึมตลอดเลย ฉันไม่อยากให้หัวหน้าอยู่ในสภาพแบบนั้น ถ้านายยอมพบเขาซักครั้งน่าจะทำให้อาการดีขึ้น”ชาร์แนคเอ่ยขอร้อง

    “แต่ถ้าชั้นยอมไปพบ ก็แปลว่าต่อไปเขาก็มาสามารถมาหาชั้นหรือเพื่อนของฉันได้”คุราปิก้าเอ่ย

    “แต่ฟังดูก็น่าสงสารอยู่นา” Glaceเอ่ย

    “อ๊ะจริงสิ” Glaceเอ่ยดีดนิ้วเมื่อนึกอะไรขึ้นมาได้

    “อะไรหรอ”คุราปิก้าเอ่ยถาม

    “ก็แค่ให้รุ่นพี่คุโรโร่มางานเท่านั้น เนื่องจากว่าเหตุการณ์เป็นรุ่นพี่คุโรโร่และคุราปิก้าต่างก็มาเที่ยวงานเฉยๆไม่ได้ถือว่าคุราปิก้าไปหารุ่พี่หรือรุ่นพี่มาหาคุราปิก้า ดังนั้นจึงไม่มีผลกับคำประกาศนั่น” Glaceเอ่ย

    “เอางั้นก็ได้ แต่ถ้าชั้นไปนายก็อยู่คนเดียวหนะสิGlace”คุราปิก้าเอ่ย

    “ฉันไม่เป็นไรหรอกนายไปเถอะ วันนี้ฉันก็สนุกมามากแล้ว” Glaceเอ่ยด้วยรอยยิ้ม

    “ก็ได้ งั้นรุ่นพี่ชาร์แนคไปตามหัวหน้า เอ่อ...รุ่นพี่คุโรโร่มาสิ”คุราปิก้าเอ่ยจบ ชาร์แนคก็รีบไปทันที

    ไม่นานคุโรโร่ก็ปรากฏตัว

    “ขอบคุณมากนะคุราปิก้า”คุโรโร่เอ่ย

    “นายต้องขอบคุณGlaceเขามากกว่าถ้าเขาไม่ช่วยพูดให้ ชั้นก็ไม่สนหรอกว่านายจะเป็นยังไง”คุราปิก้าเอ่ย

    “ขอบใจนะ”คุโรโร่หันมาขอบคุณGlace Glaceยิ้มตอบ แล้วทั้งคู่ก็เดินไป

    “รุ่นพี่ครับ” Glaceเอ่ยทั้งๆที่ยังมอง2คนนั้นอยู่

    “อะไรหรอ”ชาร์แนคถาม ยังมอง2คนนั้นอยู่เหมือนกัน

    “ตามที่สัญญาไว้ครับ ช๊อกโก้บานาน่า2 แอปเปิ้ลเคลือบน้ำตาล2 สายไหม2 Glaceเอ่ยยิ้มกับชาร์แนค พร้อมยื่นมือเตรียมรับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×