ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter : Sixteen

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 55


    “เย้ๆ ได้เล่นน้ำซักที”กอร์นเอ่ยพร้อมวิ่งลงทะเลไป

    ตอนนี้ทุกคนออกมาที่ชายหาดส่วนตัวของตระกูลโซลดิกซ์ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักตากอากาศ

    “คิรัวร์มาแข่งกันว่าใครจะหาของกินได้เยอะกว่ากัน”กอร์นเอ่ยท้าคิรัวร์

    “ก็ได้ คนที่แพ้ต้องถูกลงโทษ”คิรัวร์เอ่ย ทั้ง2เริ่มว่ายน้ำออกหาทันที

    “แบบนี้ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารเย็นแล้วสินะครับ” Glaceเอ่ยพลางมองเพื่อนทั้ง2

    “งั้นพวกเราไปเตรียมเตาย่างสำหรับตอนเย็นกันดีกว่า”เลโอลีโอเอ่ยชวน

    “เดี๋ยวให้พวกพ่อบ้านเอามาให้ก็ได้”อิรุมิเอ่ยพร้อมกดมือถือ

    Glace ฉันอยากกินน้ำแข็งไส ไปทำมาซะ”ฮิโซกะสั่งขณะนอนอาบแดด

    “คร้าบๆ” Glaceเอ่ยและลุกไป

    เวลาผ่านไปซักพัก

    “ว้าวน้ำแข็งไสนี่ คิรัวร์พักกันก่อน”กอร์นเอ่ยบอกคิรัวร์และวิ่งไปหาGlace

    “ฉันเอาเยอะๆเลยนะ แล้วก็ราดน้ำสีแดง”กอร์นบอก

    “งั้นแข่งกันไหมกอร์นว่าใครจะกินหมดก่อนกัน Glaceเอาแบบเยอะพิเศษเลย”คิรัวร์เอ่ย

    “อะนี่ครับ เยอะพิเศษ” Glaceเอ่ยพร้อมวางชาม(กะละมัง)หน้าเพื่อนทั้ง2

    “พร้อมมมมม เริ่มได้”เลโอลีโอให้สัญญาณจบ คิรัวร์กับกอร์นก็ลงมือจ้วงทันที ผลคือ เสมอ

    “อูย ปวดหัวจี๊ดๆเลยงะ”กอร์นและคิรัวร์บ่น

    “ก็แน่อยู่หรอกกินเข้าไปซะขนาดนั้น”เลโอลีโอเอ่ยขณะคอยดูอาการทั้ง2

    “ฉันไปหาของต่อดีกว่า”กอร์นเอ่ยพลางลุกขึ้นจะไปดำน้ำ

    “พอเลย พวกนายทั้งคู่ห้ามลงทะเลอีกในวันนี้”เลโอลีโอเอ่ย

    “ได้ไง แบบนี้ฉันก็แพ้กอร์นอะดิ”คิรัวร์ประท้วง เนื่องจากวัตถุดิบทำอาหารเย็นที่ทั้งคู่แข่งกันนั้นตอนนี้กอร์นหาได้มากกว่าคิรัวร์ตั้งเท่าตัว

    “งั้นเอาเป็นว่ากอร์นชนะไปก็แล้วกัน”คุราปิก้าตัดสินให้

    “ชิ”คิรัวร์เอ่ยเสียงลอดไรฟันและล้มลงไปนอนเหมือนเดิม

    “ลงโทษอะไรดีน้า”กอร์นเอ่ย

    “ลงโทษให้ไปนอนห้องฉันหรืออิรุมิก็ได้นะ”ฮิโซกะเอ่ย

    “ไม่เอาเฟ้ย”คิรัวร์ประท้วนทันที

    “ฉันก็ไม่เอาเหมือนกัน ฉันอยากนอนห้องเดียวกับคิรัวร์นินา”กอร์นเอ่ย คิรัวร์หน้าแดงในทันที

    “เริ่มสุกได้ที่แล้ว” Glaceเอ่ย ขณะกำลังย่างปลา

    “งั้นมาแข่งกันอีกไหมกอร์น”คิรัวร์ชวน

    “พอเลยพวกนาย กินกันปกติไม่ได้รึไง”เลโอลีโอห้าม

    “ทานละนะคร้าบ”ทุกคนเอ่ย

    “แกะซิ”ฮิโซกะเอ่ยพร้อมดันจานที่ใส่อาหารทะเลไว้เต็มไปที่Glace

    “คร้าบๆ ต้องป้อนด้วยไหมคร้าบ” Glaceประชด พลางเริ่มแกะปู

    “อืม”ฮิโซกะตอบ

    “คือ...ผมพูดเล่นครับ” Glaceเอ่ย

    “ป้อนด้วย”ฮิโซกะตอบ Glaceเริ่มเครียดในทันใด

    ไม่น่าพูดเลยเรา’ Glaceเอ่ยในใจ-*-

    หลังทานอาหารกันเสร็จก็แยกย้ายกันไปห้องของตัวเอง

    “ฉันไม่ว่าหรอกนะถ้านายจะมานอนบนเตียงด้วย”ฮิโซกะเอ่ย

    “ไม่เป็นไรครับ แค่โซฟานี่ก็หรูสำหรับผมแล้ว ราตรีสวัสดิครับ” Glaceเอ่ยจบและล้มตัวลงนอนทันที

    “นี่เป็นคำสั่งมาที่เตียงซะ”ฮิโซกะสั่ง

    “................” ไร้วี่แววการตอบกลับ ฮิโซกะจึงลุกไปดู ปรากฏว่าหลับลึกไปเรียบร้อยแล้ว

    “หลับเร็วจริงแฮะ ”ฮิโซกะเอ่ย

    ทางด้าน คิรัวร์ กอร์น

    “เฮ้อ อิ่มแปล้เลย”กอร์นเอ่ยพร้อมทิ้งตัวลงบนเตียง

    “งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ”คิรัวร์เอ่ย

    “เดี๋ยว คิรัวร์ ฉันอาบด้วย”กอร์นเอ่ย

    ในห้องน้ำ

    “คิรัวร์ต้องถูหลังให้ฉันเป็นการลงโทษ”กอร์นเอ่ยพร้อมนั่งหันหลังให้

    “อืม”แล้วคิรัวร์ก็เริ่มถูหลังให้กอร์นด้วยความรู้สึกหลายๆอย่าง

    เอายังไงดี นี่เป็นโอกาสแล้ว แต่...แต่ถ้ากอร์นปฏิเสธ ฉันก็จะไม่ได้อยู่ข้างๆกอร์นอีก จะบอกดีไหม หรือไม่บอกดีคิรัวร์คิดหนัก

    หลังจากทั้ง2อาบน้ำเสร็จก็เตรียมตัวเข้านอน

    “กอร์น”คิรัวร์เอ่ย

    “หืม”กอร์นตอบ

    “คือว่า....ฉัน....ชอบนาย”คิรัวร์เอ่ย

    “อืม ฉันก็ชอบคิรัวร์เหมือนกัน”กอร์นตอบ

    “แต่ฉันไม่ได้ชอบนายแค่เป็นเพื่อน”คิรัวร์พยายามสื่อ

    “ยังไงงะคิรัวร์ ฉันไม่ค่อยถูกกับเรื่องยากๆซะด้วย”กอร์นเอ่ย

    “กอร์น ฉันรักนาย เป็นของฉันได้ไหมกอร์น”คิรัวร์เอ่ยในที่สุดและก้มลงจูบที่ริมฝีปากของกอร์น

    ทั้งคู่นิ่งอยู่เช่นนั้นซักพัก แล้วคิรัวร์ก็ถอนจูบออก

    “นายค่อยๆคิดไปก็ได้นะกอร์น”คิรัวร์เอ่ย(จูบไปแล้วเพิ่งจะมาบอกเรอะ)

    “หมะ ไม่ต้องคิดหรอกคิรัวร์ ฉัน...ตกลง”กอร์นตอบ

    ได้ยินดังนั้นคิรัวร์ก็จูบกอร์นอีกครั้งพร้อมเลื่อนมือลงไปที่ส่วนล่างของกอร์น

    และแล้วทั้งคืนนั้นกอร์นก็ครางหวานออกมาทั้งคืน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×