ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter : Ten

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      3
      4 ก.ค. 55

     

    ณ ห้องผู้ป่วย ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในเครือข่ายของโรงเรียน

    “สาหัสเอาเรื่องเลยนะเนี่ย”เลโอลีโอเอ่ยขณะตรวจอาการ

    “ชั้น...อึก(เสียงสะอื้น)...ไม่น่า...อึก...แลกที่กับGlaceเลย”กอร์นเอ่ยพลางร้องไห้

    “ใจเย็นๆนะกอร์น นี่ไม่ใช้ความผิดของนาย”คิรัวร์กอดพลางพูดปลอบ

    “อือ....” Glaceครางออกมา ทุกคนรีบวิ่งมาที่รอบๆเตียง

    Glaceไม่เป็นไรใช่ไหม ยังเจ็บตรงไหนอยู่รึเปล่า”เลโอลีโอถาม

    “ที่นี่...” Glaceเอ่ย

    “โรงพยาบาลหนะ นายสลบไปตั้งหลายชั่วโมงแหนะ”คิรัวร์เอ่ย

    “งั้นหรอ....” Glaceเอ่ย

    “เอ๊ะ” Glaceเบิกตาขึ้น

    “แล้วรุ่นพี่เขาสั่งให้ผมทำอะไร” Glaceถามอย่างร้อนรน

    “ยังหรอก รุ่นพี่ฮิโซกะหลังจากชนะนายแล้วเขาก็เดินกลับเข้าไป”คุราปิก้าเอ่ย

    “ขะ...อึก....ขอโทษนะ...อึก...ถ้าฉันไม่ขอเปลี่ยนที่...อึก....นายก็คงไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้ แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง”กอร์นขอโทษและร้องไห้

    “อืม ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมมันโชคร้ายเองแหละ” Glaceเอ่ย

    “ฉันว่า เรื่องนี้ต้องมีเบื้องหลังแน่ๆ”คุราปิก้าเอ่ย

    “อืม แต่ฉันพอจะรู้ว่าใคร เดี๋ยวไว้ฉันไปถามเองดีกว่า”คิรัวร์เอ่ย

    “แล้วก็ หมอบอกว่านายหนะต้องนอนที่โรงพยาบาลนี่ไปซักระยะจนกว่าหมอจะอนุญาตให้กลับได้”เลโอลีโอบอก

    “อืม ขอบใจนะ” Glaceเอ่ยขอบคุณ

    “งั้นพวกเรากลับกันก่อนดีกว่านี่ใกล้หมดเวลาเยี่ยมแล้ว ไว้พรุ่งนี้พวกเราจะมาใหม่นะ บาย”แล้วพวกกอร์นก็กลับไป

    ....................................................................................

    ณ คฤหาสตระกูลโซลดิกซ์

    “พี่”คิรัวร์เอ่ยเรียกอิรุมิพร้อมเปิดประตูเข้าไปในห้องของอิรุมิ

    “หืม มีอะไรเหรอคิรัวร์ มาหาพี่ถึงห้องเชียว”อิรุมิเอ่ยพร้อมวางมือจากงานบนโต๊ะ

    “ไม่ต้องมาแกล้งถามเลย เรื่องในวันนี้เป็นฝีมือของพี่ใช่ไหม”คิรัวร์ถามอย่างโมโห

    “ใจเย็นๆก่อนคิล พี่ยอมรับว่าเป็นฝีมือพี่ แต่นี่ไม่ใช้แผนของพี่”อิรุมิเอ่ย

    “แล้วพี่ก็ร่วมมือด้วย นี่ถ้าหากในวันนี้ไม่ใช่Glaceแต่เป็นกอร์นขึ้นมาผมยังไม่อยากคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น”คิรัวร์เอ่ยอย่างโมโห

    “ใจเย็นๆสิ คิล พี่หวังดีต่อคิลนะถึงได้ทำไป”อิรุมิเอ่ย

    “หวังดีต่อผมงั้นเหรอ พี่ทำเพื่อตัวเองมากกว่า ถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้นกับเพื่อนของผมอีก โดยเฉพาะกอร์น ผมจะไม่ให้อภัยพี่เด็ดขาด”คิรัวร์พูดจบก็ออกจากห้องไป

    “ชิ ทำไมถึงไม่เข้าใจพี่เลยนะ คิล”อิรุมิเอ่ย

    ..........................................................................

    หลายวันต่อมา ณ ดาดฟ้าบนตึกแห่งหนึ่งของโรงเรียน

    “คัมปาย” ทุกคนชนแก้ว(น้ำอัดลมนะครับ)

    “ได้ออกจาโรงพยาบาลซักที” Glaceเอ่ย

    “นั่นสิ ขาดนายไปแล้วมันเหงาๆยังไงก็ไม่รุ”กอร์นเอ่ยพร้อมดื่มน้ำอัดลม

    “แต่ก็อย่าฝืนมากนักจะดีกว่านะ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเองนิ”คุราปิก้าเอ่ย

    “ขอให้ฉันซักแก้วซิ”เสียงปริศนาเอ่ยขึ้น

    “อะนี่ครับ” Glaceเทน้ำอัดลมใส่แก้วยื่นให้เจ้าของเสียง

    “ระ รุ่นพี่ฮิโซกะ”ทุกคน(ยกเว้นเจ้าตัว)เอ่ยขึ้นพร้อมกัน

    “ไง”ฮิโซกะเอ่ย

    “ระ รุ่นพี่มีธุระอะไรหรอครับ” Glaceถาม

    “มาทวงสิทธิของฉัน”ฮิโซกะเอ่ยขึ้นพร้อมนั่งลง

    “ระ รุ่นพี่ต้องการให้ผมทำอะไรครับ” Glaceถามอย่างกลัวๆ

    “ไม่ต้องกลัวฉันขนาดนั้นหรอกน่า”ฮิโซกะมองท่าทางของGlaceที่ตอนนี้แทบจะไปหลบหลังคุราปิก้าที่นั่งอยู่ข้างๆ

    “แล้วรุ่นพี่ต้องการให้Glaceเขาทำอะไรหรอครับ”กอร์นถาม

    “อืม.....นึกไม่ออกแฮะ”ฮิโซกะเอ่ยพลางครุ่นคิด

    “งั้นเอาเป็น...นายต้องมาเป็นลิ่วล้อของฉัน พูดง่ายๆเป็นเบ้หนะแหละ จนกว่าฉันจะจบการศึกษา”ฮิโซกะเอ่ย Glaceเริ่มหน้าซีด

    “ไม่ต้องกลัวขนาดนั้นหรอก แค่ฉันสั่งให้นายทำอะไรนายก็ทำ ฉันไม่สั่งอะไรที่มันเกินความสามารถของนายหรอกน่า”ฮิโซกะอธิบายพลางหยิบขนมเข้าปาก

    “และวางใจได้ ฉันไม่สั่งให้นายขายเพื่อนแน่นอน”ฮิโซกะกล่าวต่อ

    “คะ ครับ” Glaceรับคำ

    “เบอร์มือถือของนายเบอร์อะไร”ฮิโซะถามพร้อมหยิบมือถือของตนออกมา

    CRC6 L2D4 ครับ”Glaceตอบ

    “ต่อไปถ้าฉันต้องการสั่งอะไร เดี๋ยวฉันจะเป็นคนติดต่อไปเอง แล้วนายก็ ต้องรับสาย ด้วยไม่ว่าตอนนั้นนายจะมีธุระหรือสภาพปางตายก็ตาม ฉันไปละ”ฮิโซกะเอ่ยจบก็ลุกไป

    ....................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×