ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย

    ลำดับตอนที่ #10 : บทสัมภาทตัวละคร4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      3
      23 มิ.ย. 55

    Glace : ดีจ้ากลับมาพบกันอีกแล้วเช่นเคยนะครับ

                  คือว่าความจริงตอนแรกวางพล๊อตเรื่องนี้เป็นแนวฮ่าๆนะเนี่ย แต่ไหงตอนจบมานออกมาดราม่าซะงั้นก็ม่ารุ เหอะๆ

                ตอนนี้งดเรื่องพล่ามเอาไว้ก่องแล้วไปสัมภาทเจ้าตัวที่เล่นบทต่างๆกันดูดีกว่าว่าพวกเขาคิดยังไงกันบ้าง

    เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    .............................................................................

    ณ สตูดิโอ (เบื้องหลัง หนุ่มรูปงามกับเจ้าชายอสูรน้อย)

    Glace : อ๊ะ นั่นคิรัวร์นิ คิรัวร์คุงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ดีจ้า อุแว๊กกกกกกกก อย่าเพิ่งปายกลับมาก๊อนนนนนนน(ผมวิ่งตามสุดชีวิต)

                    แฮ่กๆๆๆ(เสียงหอบ) หนะ ในที่สุดก็ตามทัน

    คิรัวร์ : ชิ ยังจะตามมาอีก ไสหัวไปเลยไป ตั้งแต่เรื่องที่แล้วละ ทำไมไม่มีคิรัวร์ กอร์นบ้างหละห๊า คิดเป็นแต่อิรุมิ คิรัวร์หรือ ฮิโซกะ กอร์นรึไงแกเนี่ย (ออร่าสายฟ้าห่อหุ่มร่างของคิรัวร์พร้อมฟาดเปรี้ยงใส่คนตรงหน้า(ผมเอง)ได้ทุกเมื่อ)

    Glace : แหมะๆ จายเยงๆก่องหนอ ค่อยๆพูดค่อยๆจาการก็ได้(ผมเหงื่อตกเป็นท่อประปาแตก)

    กอร์น : กำลังฝึกกันหรอ สวัสดีครับ Glace

    Glace : ดะ ดีจ้ากอร์นคุง แหม มาได้จังหวะพอดี๊พอดีเยยงะ(รอดตัวแย้วกรู บันไซ บันไซ)

                    กอร์นคุงคิดยังไงกะบทในคราวนี้งะ

    กอร์น : ก็...สนุกดีฮะ (Glace : สนุกตลอดเยยแฮะ) แล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เป็นตัวเอกอีกหละ

    Glace : อืม...นั่นสินะ ไว้คิดพล๊อตเรื่องที่ตัวเอกเหมาะกับกอร์นได้ก็คงเมื่อนั้นแหละ

    กอร์น : ครับแล้วจะรอนะ

    คิรัวร์ : เดี๋ยวชั้นไปคุยธุระแปปนะกอร์น (คิรัวร์กระชากคอเสื้อผมให้เดินออกมา)

                    เรื่องที่กอร์นได้เป็นตัวเอก พระเอกต้องเป็นชั้นนะ พูดให้เข้าใจง่ายๆ(Glace : นี่กรูดูโง่ขนาดน้านเยยเรอะ) เขียนเรื่องที่เป็นคิรัวร์ กอร์นซะ

    Glace : จาพยายามนะงับ(ในความคิดผม “ชิ เขียนเป็น กอร์น คิรัวร์ แทนดีกว่ามั้งเนี่ย”)

    แล้วคิรัวร์กับผมก็เดินกลับไปหากอร์น

    กอร์น : ธุระเสร็จแล้วหรอ

    คิรัวร์ : อืม ให้ Glace เพิ่มค่าตัวให้หนะ เขาตกลงแล้วด้วยนะ

    (Glace : เฮ้ย อย่าพูดม้าๆอย่างงี้เด้ แค่นี้ก็แทบไม่มีแกลบจากินอยู่แล้วT^T)

    กอร์น : จริงหรอครับ ขอบคุณมากนะครับ

    คิรัวร์ : เราไปฝึกเน็นกันต่อเถอะกอร์น

    คิรัวร์พูดจบก็พากอร์นไป แล้วหันหน้ามาขยับปากบอกผมเป็นใจความว่า ถ้าเรื่องที่ชั้นกับแกคุยกันรั่วไปถึงหูของกอร์นละก็ ชั้นจะฆ่าแก

    Glace : ท่านผู้อ่านครับ ดูท่าทางชีวิตผมจะไม่ยืนยาวเสียแล้ว งั้นไปหาท่านอื่นกันต่อดีกว่า

    เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ..................................................................

    Glace : ดีจ้า เลโอลีโอ

    เลโอลีโอ : อืมหวัดดี มาสัมภาพอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย

    Glace : เหอะๆ งั้นรู้สึกไงบ้างงะครับ

    เลโอลีโอ : บทก็ดีอะนะ แต่ที่ทำใจยากก็ตรงที่ต้องอยู่ใกล้อิรุมิเนี่ยแหละ น่ากลัวชิบ

    Glace : เหอะๆ

    เลโอลีโอ : เออแล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้เป็นพระเอกบ้างหละ

    Glace : .... (จาพูดความจริงดีมะเนี่ย)

    เลโอลีโอ : เฮ้อ ช่างเถอะๆ ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกแล้วกัน ฉันไปละ

    Glace : ครับ ขอบคุณครับ

    เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ..........................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×