ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนVenator

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter : One

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      5
      25 มิ.ย. 55

    ณ โรงเรียนvenator

    “นักเรียนชั้นปี1ทุกท่านกรุณา ไปรวมตัวกันที่หอประชุมกลางภายในเวลา 7:00am ด้วยคะ”เสียงประชาสัมพันธ์เอ่ยขึ้น

    “อ๊ะป่าน นี้แล้วหรอเนี่ย เพราะพวกนายแหละมัวโอ้เอ้กันอยู่”คุราปิก้าบ่น

    “ยังไม่7โมงซักหน่อย อย่าตื่นตัวไปก่อนซิ”เลโอลีโอแย้ง

    “ห๊าววว(เสียงหาว) ชั้นยังง่วงอยู่เลย”คิรัวร์บ่น

    “น่าสนุกจังเลยเนอะ”กอร์นเอ่ย

    และแล้วหลังจากการปฐมนิเทศที่น่าเบื่อผ่านไปทุกคนก็เข้าไปประจำห้องเรียนของตน

    “สวัสดีทุกๆคน ขอต้อนรับสู่โรงเรียนvenator กระผมซาโทส จะมาเป็นอาจารย์ประจำชั้นของพวกเธอในปีนี้”ซาโทสแนะนำตัว

    “อย่างที่รู้กันว่านักเรียนจำนวนไม่น้อยที่สามารถใช้เน็นได้ อยู่ภายในโรงเรียน จำต้องขอให้ทุกคนระวังตัวไว้เพราะถึงเรื่องการทะเลาะวิวาทจะเป็นการผิดกฏของโรงเรียน แต่ก็มีพวกหัวรุนแรงอยู่ไม่น้อย”ซาโทสกล่าวต่อ

    “ตอนนี้กระผมอยากให้ทุกคนแนะนำตัวเองสั้นๆ กับทุกคนและขอให้สนิทกันไว้นะ เริ่มจากเธอก่อน”แล้วซาโทสชี้ไปที่นักเรียนคนหนึ่ง แล้วนักเรียนคนนั้นก็เริ่มแนะนำตัวผ่านไปเรื่อยๆคนแล้วคนเล่าจนถึง

    “กอร์น พรีคส์ ครับ ผมมาสอบเข้าที่นี่เพื่อตามหาเบาะแสของพ่อครับ”กอร์นพูด

    “เลโอลีโอ มาสอบเข้าที่นี่เพราะอยากจะเป็นหมอ”เลโอลีโอพูด

    “คุราปิก้า เรื่องเข้ามาเรียนที่นี่ทำไมขอไม่บอก”คุราปิก้าเอ่ย

    “คิรัวร์ โซลดิกซ์”คิรัวร์พูด

    แล้วก็เริ่มมีเสียงซุบซิบ “งั้นก็เป็นน้องชายของรุ่นพี่อิรุมิหนึ่งในสามจักรพรรดิ อะดิ” นักเรียนคนหนึ่งพูด

    “เชอะ”คิรัวร์นั่งลงอย่างเซงๆ

    “ผะ...ผม Glace ครับ” Glaceพูดจบแล้วรีบนั่งลงในทันใด

    “ชั้นไม่ใช่คนสุดท้ายหรอกหรอ”คิรัวร์กระซิบกับกอร์น

    “นั่นดิ ไม่รู้สึกเลยว่ามีคนนั่งอยู่ตรงนั้น”เลโอลีโอกระซิบแค่ให้ได้ยินในกลุ่ม

    “คงเป็นประเภทเงาจางละมั้ง”คุราปิก้าวิเคราะห์

    พักกลางวัน

    “เฮ้ยแกหนะ”นักเรียน1

    “คะ ครับ”Glace

    “ไปซื้อขนมปังกับน้ำมาให้พวกเราหน่อยซิ และก็ออกตังไปก่อนนะ”นักเรียนคนเดิมเอ่ย

    “ตะ แต่ทำไมพวกคุณไม่ไปซื้อเองหละครับ”Glaceตอบ

    “ก็มันขี้เกียจหวะ ใช้แกไปมันง่ายกว่า”นักเรียนคนเดิมพูดและหัวเราะ พวกลิ้วล้อด้านหลังก็พากันหัวเราะตาม

    “หมะ ไม่ครับ กะ ก็พวกคุณอยากกินพวกคุณก็ไปซื้อเองซิ”Glaceตอบแบบกล้าๆกลัว

    “โถ้เว้ย ต้องกระตุ้นถึงไปหรอวะ”นักเรียนคนเดิมพูดพร้อมกระชากคอเสื้อGlaceและเงื้อหมัดขึ้น

    “หยุดนะ อย่ารังแกคนที่อ่อนแอกว่าเซ่”กอร์นตะโกนขึ้น

    “อะไรรึว่าแก อยากโดนแทนรึไง”นักเรียนคนเดิมเอ่ย

    แต่แล้วพวกนั้นก็รู้สึกได้ถึงพลังของกอร์นและสายตาของพวกคุราปิก้า จึงยอมถอยไป

    “ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะ”นักเรียนคนนั้นพูด

    “ไม่เป็นไรใช่ไหม”กอร์นหันมาถามGlace

    “ครับ ไม่เป็นไร ขอบคุณมากครับคุณกอร์น”Glaceเอ่ย

    “เรียกกอร์นเฉยๆก็ได้ ไม่ต้องเรียกคุณหรอก”กอร์นเอ่ยอย่างกันเอง

    “ทำไมนายไม่ตอบโต้พวกนั้นไปหละ”คุราปิก้าเอ่ย

    “ผมมันก็แค่คนขี้ขลาด ไม่กล้าสู้ใครเขาหรอกครับ”Glaceเอ่ย

    “เฮ้อออ ไม่ลองแล้วจะรู้ได้ไง ฉันว่านายน่าจะใช้เน็นได้ดีกว่าเลโอลีโอที่ใช้เน็นได้ครึ่งๆกลางๆซะอีก”คิรัวร์พูด

    “เฮ้ย ฉันเพิ่งจาฝึกโว้ย เดี๋ยวไม่นานก็เจ๋งแบบพวกนายแหละ”เลโอลีโอเอ่ย

    “ไปกินข้าวกันดีกว่าฉันหิวแล้วหละ”กอร์นเอ่ยขึ้นพร้อมเสียงท้องร้อง

    “นั่นสิ ฉันก็เริ่มหิวแล้ว”คิรัวร์พูด

    “งั้นไปกันเถอะ นายจะไปด้วยไหม”คุราปิก้าเอ่ยชวน

    “ได้หรอครับ”Glaceเอ่ยอย่างไม่เชื่อหู

    “ได้สิ เราเป็นเพื่อนกันแล้วนินา”กอร์นพูด

    “ขะ ขอบคุณมากครับ”Glaceเอ่ยแล้วรีบลุกตามไป

    ................................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×