ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #9 : บรรยากาศสวนลุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      20 เม.ย. 48

       ตี๊ด  ตี๊ด

    โทรศัพท์ดังขึ้นในวันว่างของฉัน อ่ะ! เบอร์แปลกจัง ไม่คุ้นเลย

    “Hello! ค่ะ”

    “………”

    “Hello  Hello! ไม่พูดฉันวางนะค่ะ” ฉันพูดเสียงใส

    “เอ่อ….อ…..ฉันจะรอที่ริมสระน้ำที่สวนลุม” เสียงผู้ชายพูดเสียงเรียบจัง

    “ใครค่ะ…”

    ตู๊ด   ตู๊ด   ……

    “อ้าววางสายซะงั้น แล้วใครกันเนี้ย แล้วฉันต้องไปมั้ยเนี้ย”

    ฉันบ่น แล้วไม่ด้วยเหตุผลใด ขาฉันเดินไปยังสวนลุมซะงั้น

    “ ดา ดี้ ดา ดา ด๊า ดา ดี ด๊า  จะได้คุ้นเคยกัน” ฉันเดินไปร้องเพลงไปอย่างคนอารมร์ดี ( เพลง Say Hi! ) เพลงนี้เหล่ะฉันชอบที่สู๊ด คนร้องก็หล่อ =_+ !!!!!

    เอ๊ะ! ตรงนั้นมีผู้ชายนั้นอยู่ นั้นตรงริมสระด้วย ฉันเดินตรงไปและหยุดที่ด้านหลัง ยืนมองด้านหลังเค้า โอ๊ย! แค่ด้านหลังเค้าก็หล่อชะมัดเลย ดูมีเสน่ห์นจัง

    “นั่งลงซิ” เขาเอ่ยออกมา (เขารู้ได้งัยเนี้ยเก่งจัง)

    ฉันนั่งลงข้างๆเค้า ทำไมฉันรู้สึกเขินจัง ฉันมองที่ด้านข้างที่หน้าเค้า เขาช่างเหมือนคนที่ฉันรู้จักจัง แต่ฉันว่าเค้าอาจจะหล่อกว่าด้วย

    “คุณมีอารายเหรอค่ะ” ฉนถามแบบคิคุนิดหน่อย

    เขาหันมามองฉัน เอ่ะ! 0_0!!!!! นั้นกอล์ฟ กอล์ฟยิ้มให้ฉันแล้วก็หันไปที่สระน้ำ ฉันเริ่มหมดสนุกขึ้นมาทันทีเลย

    “เธอยังเป็นคนที่น่ารักเหมือนเดินนะ” เขาดูเศร้าจัง ไม่เหมือนคนที่ฉันรู้จักเลย

    “ฉันก็ยังเป็นของฉันเหมือนเดิมเสมอ  คนที่ไม่เหมือนเดินก็คือ นายนะ”

    “ฉันเหรอ “

    “ใช่! นายดูเศร้าๆอย่างงัยชอบกลอ่ะ”

    “อือ……ใช่  ฉันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ได้ยินจากปากไมค์ว่าเธอเกียจฉัน”

    “ฉันขอโทษ ที่เป็นต้นเหตุ”

    “ไม่ ไม่เกี่ยวกับเธอ เป็นเพราะฉันรักเธอ” เมือกอล์ฟพูดจบก็เงียบ บรรยากาศในตอนนั้น เงียบจริงๆ

    “เอ่อ..ฉันต้องกลับไปดูแลแม่แล้วเหล่ะ” ฉันลุกขึ้นและกำลังจะเดินแต่ มือกอล์ฟ จับ มือฉันไว้ มือของเค้าชุ่มเหงื่อมาก ฉันรู้สึกไอร้อนได้เลย แต่ฉันก็ยังมีสติรีบสลัดมือเค้า แล้วเดินไป แต่! เขายังไม่ยอมให้ไป เขาจึงลุกขึ้นวิ่งมาดึงมือฉันแล้วโอบกอดฉันไว้ ฉันยอมให้เขากอด เพราะฉันก็คิดถึงเค้าเหมือนกัน

      คุณผู้อ่านค่ะ คุณรองคิดดูนะคะ ท่ามกลางบรรยากาศในตอนเย็นในสวนแล้วยืนอยู่ริมสระน้ำ พระอาทิตย์สีส้มแสดใส่เขาทั้ง 2 คนที่กอดอยู่ และในน้ำก็สะท้อนพระอาทิตย์ใส่เขาทั้ง 2 คน โอย! มันเป็นบรรยากาศชั่งโรแมนนนนนนติกเลยค่ะ

    *************ติดตามตอนที่ 10 นะค่ะ กำลังจะไปจะแม่กอล์ฟแล้ว *********

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×