ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #8 : ความอ้างว้าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      20 เม.ย. 48

    พอกลับถึงบ้านหลังน้อยนิดของฉัน  ฉันก็วางกระเป๋า และจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาชาร์ต

    แต่! โทรศัพท์ โทรศัพท์ หาย มันหายไปไหนนะฉันเดินหาในบ้านให้ทั้วแล้วบ่นว่า

    “ ตายเหล่ะ แพงซะด้วย “

    ในคืนนั้นแทบนอนไม่หลับ คิดอยู่เรื่องเดียวทั้งคืนว่าถ้าพั้นถามฉันจะตอบอย่างไร

        รุ่งขึ้น รุ่งเช้ามึดนั้นเอง

    ฉันมาตั้งแต่ 6 โมงครึ่ง มาหาเจ้ามือถือตัวแสบ ฉันหาจนจะ 7โมงเช้าซะเลย (ประชดไอ้เจ้ามือถือ)

    ฉันก้มหาแล้ว  คลานหาแล้ว นอนหาแล้ว  เดินหาแล้ว  เดินไปไม่หงอยหน้ามองใครเลย

    แล้วฉันก็เดินไปชนคน

    “อ่ะ! ขอโทษค่ะ” แล้วก็หงอยหน้ามามองคนนั้น นั่นก็คือ ไมค์   ไมค์หน้าตาเฉยสุดๆ -_-!!!!

    “เธอ กำลังหาไอ้นี้อยู่เหรอ” ไมค์แบมือที่มีโทรศัพท์ฉันอยู่

    “นายเจอเหรอ ขอบใจนะ” แล้วฉันก็หยิบมือถือใส่กระเป๋า

    “ไม่ใช่! หรอก กอล์ฟ เจอน่ะ แล้วฝากฉันให้มาคืนเธอ”

    “กอล์ฟ” ฉันเริ่มคิดในใจเหล่ะว่า กอล์ฟคงรังเกียจฉันจริงๆด้วย

    “เมื่อคืนมีคนโทรมาด้วย กอล์ฟเลยปิดมือถือซะ”

    “ดีแล้วเหล่ะ”

    “กาเหว่า! เธอชอบพี่ชายฉันจริงๆรึเปล่า”

    “บ้าเหรอ อยู่ๆมาถามกันตรงๆ”

    “ทีเธอยังพูดกับกอล์ฟตรงๆเลย” เขารู้ ฉันนึกในใจ ( ก็แหง่เหล่ะเขาพี่น้องกันนี่ )

    “ฉัน…คือ……เอ่อ…..”

    “พูดซิ” ไมค์ตวาดใส่ฉัน ฉันเริ่มน้ำตาคลอ ไมค์โกรธหน้ากลัวชะมัดเลย

    “ฉันเกียจเขา” ฉันพูดเสียงเบา “ฉันเกียจเขา” ฉันเริ่มพูดเสียงดัง ฉันตกใจกับคำพูดของฉัน ฉันเลยวิ่งหนีไป

       หลังจากที่ฉันได้พูดคำนั้นไป ฉันก็เลยไม่พอไม่เจอกับ ไมค์และกอล์ฟ เขา 2 คนหายไป หายไปจริงๆ ฉันเดินผ่านห้องดนตรีเกือบ 10 เที่ยวกะไม่เจอ กอล์ฟ เดินไปที่ใต้ต้นไม้ก็ไม่เจอ ไปที่สนามเล่นบาสก็ไม่เจอกอล์ฟ เห็นแต่ไมคนเดียว แต่ฉันก็ไม่กล้าไปทัก

        เวลาผ่านไป 3 วัน ผ่านไปเร็วมาก มากจริงๆ ผ่านไปโดยไม่มี 2 คนนั่น 2คนพี่น้องกอล์ฟ ไมค์  แต่! แต่! ฉันจะคิดถึงเขาทำไมกันเนี้ย เขาเกียจเรา เข้าใจ มั้ย

    วันที่ 4 ที่ไม่เจอเขา 2 คน ฉันเกือบลืมพวกเขาไปเลยเหล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×