ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #22 : เสียงปืนที่ดังขึ้น

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 48


    อยู่ดีๆ ฉันก็รู้สึกว่าปอนด์จะตกใจ ปอนด์จับมือฉันแน่นม๊ากมาก ฉันหันไปมองปอนด์แล้วมองตรงที่ปอนด์มองอยู่อย่างใจจดใจจ่อ 0_0^^^นั้นพวกที่ ทำร้ายปอนด์นี่  ปอนด์วิ่งไปทันทีโดยม่ฉันวิ่งตาม พวกนั้นวิ่งไล่มาติดๆ ฉันกับปอนด์วิ่งกันจนถึงขีดสุดเลย แล้วมือของฉันก็หลุดจากมือปอนด์ แล้วฉันก็ล้มลง

    “กาหว่า  เป็นอารายมั้ย”

    “ไม่  นายรีบหนีไป  มันต้องการนาย ไม่ใช่ฉัน”

    “ไม่..เธอมากับฉัน เราต้องไปด้วยกัน” เมื่อพูดจบปอนด์รีบแบกฉันขึ้นหลังปอนด์  ตอนนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นตั้งเยอะเลย ปอนด์คนที่ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน เขาดูแลฉันอย่างดีเลย ฉันมองกลับไปที่พวกนั้น เห็นพวกนั้นกำลังควักปืน

    “ปืน!!” ฉันอุทานออกมาโดยไม่ตั้งใจ  จนปอนด์ได้ยินหันควับมาดู

    ………..ปั้ง!!!!!!!…………(ทุกอย่างเงียบหมด)

    พร้อมทั้งเรา 2 คนล้มลง พวกนั้นรู้ตัวจึงวิ่งหนีกันหมด

    “ กาเหว่า….กาเหว่า…”  เสียงปอนด์เรียกฉัน ฉันค่อยๆลืมตา มองปอนด์และสำรวจห้อง

    “เรา……”  ฉันงง ฉันยังจำได้ฉันเห็นปอนด์ล้มลงและอยู่ๆก็มาที่นี้

    “เราลอดแล้ว” ปอนด์ยิ้มๆให้

    “คือ….ทำไมฉัน…..สลบ”

    “ไม่ต้องพูดเลย ฟังไม่รู้เรื่อง  เดี๋ยวเล่าให้เอง คือว่า….กาเหว่าถูกยิงเชียวๆน่ะ นี่งัย” เขายกแขนฉัน

    โอ๊ะ!!! “ฉันเจ็บน่ะ”

    “โทษ…ไม่เป็นไรมากหรอก เหมือนมีดบาดเล็กน้อย ที่ฉันล้มลงไป เพื่อให้พวกมันคิดว่าเรานะถูกยิง   เป็นงัยความคิด  สุดยอดไปเลย”

    “แล้วปอนด์เป็นอารายมั้ย”

    “ไม่หรอกแค่ถลอกจากที่ล้มนิดหน่อย”

    “รู้มั้ยปอนด์  ฉันคิดว่านายน่ะถูกยิง “

    “โอ๊ย!!! อย่างปอนด์น่ะตายยากจะได้”

    “แล้วจะบอกได้รึยังว่า ทำไมพวกนั้นถึงจะฆ่านายด้วย”

    “…………” ปอนด์เปลี่ยนสีหน้าทันทีและกลับมาเป็นเหมือนเดิม  “ช่างมันเถอะ”

    “ทำไมนายถึงไม่บอกฉันเล่ะ ” ฉันยังนอนอยู่บนเตียงปอนด์

    “เออ…..อ…. คืนนี้ ถ้าไม่รังเกียจนอนบ้านฉันไปเลยน่ะ เนี้ย 4 ทุ่มแล้ว”  ฉันมองหน้าอย่างงอนๆ

    “แล้วนายนอนไหนเล่ะ…”

    “ฉันนอนบนเตียงกับเธองัย” ปอนด์ทำหน้าทะเล้นใส่

    “บ้า”

    “พูดเล่น เดี๋ยวนอนบนโซฟาก็ได้”  

    (อือ คนเขียนลืมบอกไปว่า ปอนด์น่ะนอนหอ เด็กมีตังค์ก็เงี้ย)

    *******------***** จอแว้ววววว ตอง 22 ให้กำลังใจคนแต่งด้วยน่ะ  รางน้ำเองค่ะ******------/*******





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×