ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #16 : ขาพิคาดกับชายลึกลับ

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 48


    เวลา 18.10 นาที

       ฉันล้มไปเลย ขาของเขาแข็งมาก  เหมือนเขาเตะฉันอย่างงัยก็ไม่รู้ (ฉันไม่ใช่ลูกบอลนะฟ่ะ) ไม่ใช่เขาไม่ล้มน่ะ เขาเหมือนหกขล้มเลย

    “ นี่เธอ ไม่มีที่นั่งเหรอ ทำไมมานั่งตรงนี้” 0_0^^^ อารายว่ะ เขาวิ่งมาชนฉันแท้ๆ ( แต่หน้าเขาคุ้นๆจัง)

    “นี่” ฉันยืนขึ้นประจันหน้าเขา “นายนั้นเหล่ะ อยู่ดีๆ มาเตะฉัน ล้มเลย”

    “ก็เธอเกะกะเองนี่”

    “นี่…นาย นายนั้นเละผิด”

    “เฮ้ย!!!! มันอยู่นั้น……” เสียงผู้ชายกลุ่มหนึ่งพูดดังขึ้น ฉันงงเล็กน้อย เพราะพวกเขาชี้มาทางฉันนี่ ระหว่างที่ งง อยู่นั้น พวกนั้น วิ่งมาทางฉัน…0_0^^^ ฮ้าว วิ่งผ่านฉันนี่ ตกใจหมดเลย แต่!!!! อ้าวแล้วเขาคนนั้นไปไหนแล้วอ่ะ

    สงสัย ว่า….พวกนั้นจะหาฆ่าเขา อารายน่ะ ฆ่าเลยเหรอ  ฉันวิ่งตามไปเลย  แล้วฉันก็หยุด ตามพวกนั้น

    “มันไปไหนแล้วน่ะ” พวกนั้นพูดขึ้น  “เฮ้อ!!!เขาคงลอดตายแล้วน่ะ”  ฉันบ่น อุ๊ป!!!

    ฉันถูกปิดปากแล้วลากไปยังซอยเล็กๆของตึก

    “ปล่อย น่ะ ๆ ปล่อยฉัน”

    “เงียบๆซิ เดี๋ยวพวกนั้นได้ยิน” ฉันหันมา “นี่นาย”

    “ใช่…เธอตามฉันมาทำไม”

    “ก็…มาดูศพนายงัย”     “นี่เธอ”  ซอยมันเล็กม๊ากมากเลย เราแออัดกันอยู่ 2 คน แทบเบียดก็ว่าได้

    เวลานั้น ก็มืด อยู่พอตัว มีแค่แสงไฟ สลัวๆ เอง  สายตาเขามงฉันตลอดเลย ตอนนี้ฉันหมือนโดนมนต์สะกด

    ฉันอยู่ตรงหน้าอกเขา เขาก้มลงมาจะจูบฉันแล้ววววววว

    “เออ….พวกมันไปแล้วเหล่ะ” ฉันปัดหน้าเดินออกจากซอย

    “บ้านเธออยู่ไหนเหรอ ฉันจะเดินไปส่ง”  

    “ไม่ต้องหรอก ฉันเดินกลับบ้านเองได้”

    “มันดึกแล้วน่ะ” แล้วเขาก็จับมือฉัน เดินไป

    “นายรู้เหรอ ว่าบ้านฉันอยู่ที่ไหนอ่ะ เดินนำหน้าเชียว”

    “เธอก็บอกมาซิ” แล้วฉันก็บอกทาง เรา 2 คนคุยกันตลอดทาง เราได้รู้จักกันมากขึ้น เขาชื่อว่า ปอนด์ อายุ เท่าๆกับกอล์ฟเลย เขาจะขึ้นมหาลัยแล้ว สาเหตุที่เขาถูกวิ่งไล่ ก็เพราะ …..ปอนด์ให้เหตุผลว่า พวกนั้นอิฉาในความหล่อเขา  แหวะๆๆๆๆๆ ฉันอยากจะอวก

    ------+++----- จบแล้วตอนที่ 16 ต่อไป 17 แล้วววววว โอ้โหแต่งเก่งจัง ให้กำลังใจตัวเอง---+++ ---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×