ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #13 : น้ำคลำ(ฉันจำทำให้เธอหลุดพ้นจากที่นี่ให้ได้)

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 48






       “แล้วไมค์เล่ะ” กอล์ฟถามฉัน

    ฉันหันกลับไปดู ไมค์ไม่อยู่แล้วว   “เอ่อ..อ…ก็ไม่รู้เหมือนกัน”

    “แล้วกาเหว่าจะไปไหนอีกรึเปล่า”

    “ก็คงต้องกลับบ้าน เพื่อทำใจก่อนไปพบแม่นายนะซิ”

    “นั้นฉันไปส่งได้มะ ฉันอยากรู้จักบ้านเธอ”

    “ได้ซิ ตามมา”  อารมณ์กอล์ฟเปลี่ยนเร็วมากจนฉันเองแทบไม่รู้เลยว่ากอล์ฟ เป็นคนอย่างงัยกันแน่

    แล้วเรา 2 คน ก็มาถึงที่บ้าน

    “บรรยากาศไม่ค่อยดีหรอกน่ะ น้ำคลำน้ำเน่า เต็มไปหมดเลย” ฉันบอกพรางยิ้มๆให้รู้ว่าฉันไม่ได้น้อยใจตัวเองที่เป็นแบบนี้ กอล์ฟฟังไปมองสภาพแวดล้อมไป

    “ฉันจะทำให้เธอหลุดพ้นจากที่นี้ให้ได้” กอล์พูด0-0^^^

    ฉันเขินจัง ไม่เคยเห็นกอล์ฟพูดอย่างนี้กับฉันเลย  สักนิดก็ไม่เคนเลย

    “เนี้ยบ้านฉัน ประตูที่พุพังอย่างนี้มีฉันกับพี่เท่านั้นที่เปิดได้” กอล์ฟไม่พูด มองลูกเดียวเลย

    “แม่จ้าาาา กาเหว่ากลับมาแย้ววววว แม่” ฉันมองรอบบ้าน แม่ แม่ แม่ไปไหนไม่อยู่ที่บ้าน ฉันวิ่งไปที่บ้านป้าแมว

    “ป้าแมว ป้าแมว”

    “………” เงียบไม่มีเสียงตอบรับ

    “ลุงสงวน เห็นป้าแมวมั้นค่ะ แม่หนูด้วย”

    *** ลุงสงวนคือคนที่อยู่บ้านตรงข้ามป้าแมว ลุงแกเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ช้ากว่าคนอื่น แกชอบทำแห นั่งอยู่อย่างนั้นได้ทุกวัน ทุกคืน ทุกเวลา

    “อือ….เอ่อ…อ…เอ่อ……..ไม่รู้แต่เห็นป้าแมวฝาก….บอกว่า….อารายว่ะ…จำไม่ได้ เอ่อ……..ให้แกรีบไปโรงพยาบาลด่วน เดี๋ยว…ข้าจำชื่อโรงพยาบาลไม่ได้ว่ะ……..จำได้เล่ะชื่อโรงบาล กรุงเทพ น่ะ “ กว่าจะจบได้

    “ใครเป็นอารายค่ะ” ฉันรีบถาม

    “ไปโรงพยาบาลดีดว่าน่ะ” กอล์ฟแนะนำ

    เรา 2 คนรีบออกจากสลัมมุ่งหน้าไปโรงพยาบาลทันที

    “เอี้ยด…ด…” รถจอดฉันพุ่งหน้าเข้าไปโรงบาลทันที ฉันเห็นป้าแมว พี่พัฒ อยู่หน้าพ้อง ICU ฉันรู้เลยคนที่อยู่ในห้องนั้นคือแม่

    “พี่พัฒ แม่ แม่”

    “ใจเย็นๆ แม่ไม่เป็นอารายหรอก เชื่อพี่ซิ”

    “ป้าแมวเกิดอารายขึ้น”

    “คือ…พวกไอ้ตี๋มันพูดกับแม่เอ็งว่า…”

    ************** แหะๆ จบซะก่อน กำลังมันเลย ต่อไปตอน 14 แล้วน่ะ โอ้ย!!! พิมพ์จนเหมื่อยมือเลย***********







      







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×