ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Goofy&Mikie ดังนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #12 : เกิดเรื่องที่ The Mall

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 48


    ฉันเดินตามหลังเขา ฉันเดินคิดมาตลอดเลย ( ทำไม 2 คนพี่น้องถึงเหมือนกันม๊ากมากอย่างนี้ ฉันน่าจะเกิดมาอยู่ใกล้นาย 2 คน เกิดมาแล้วรู้จักพวกนายตั้งแต่เด็กและน่าจะเกิดมาฐานะเท่านาย 2 คน  ฉันจะได้คิดอารายค่อยสะดวกหน่อย ไม่ต้องเป็นอย่างทุกวันนี้ ที่ฉันต้องระแวงตลอดเวลาว่า จะมีใครที่ดีกว่ามาแทนฉัน ฉันไม่รวย ไม่ตรงสเป็กกอล์ฟซะเท่าไรด้วย เฮ้อ !!! ไมค์นี่ชั่งสูงจริงๆเลย เหมือนต้นเสาร์เลย) แล้วฉันก็หลุดหัวเราะมาจนได้

    “ขำอาราย มีอารายให้ขำรึยัง” ไมค์หันมาล็อคคอฉัน ตอนนี้หัวฉันกระแทกกับหน้าอกของไมค์ ฉันรู้สึกตัวจึงรีบผลักตัวออกมาแล้วเดินข้างๆไมคในระยะห่าง

    เราเดินกันไปเรื้อยๆจนมาหยุดกันที่ the mall

    “นายพามาทำไมเหล่ะ  นายว่างมากรึงัย”

    “อือ ใช่ ฉันว่างมาก เลยพาเธอมาเลือกเสื้อผ้า ใส่เล่นๆบาง เห็นเธอใส่แต่เสื้อตัวเก่าๆ ซ้ำไปซ้ำมา”

    “ฉันไม่เอาหรอก ฉันกลับไปที่ร้านดีกว่า เดี๋ยวเย็นนี่ต้องไปบ้านนายอีก”

    “เดี๋ยวซิ!!!! มาแล้วจะกลับได้งัย” แล้วไมค์ก็จูงมือฉันเข้าไป

    ไมค์เนี้ยตื่นเต้นมากกว่าฉันเลย เขาซื้อโน้น หยิบนี่

    “โอ้โห โครตแพงเลย ไม่เอาหรอก ไปดีกว่า” แล้งฉันก็เดินนำลิ่วๆไปไม่สนใจไมค์เลย

    “เดี๋ยวซิ!!!” ไมค์วิ่งตามมาแล้วจับมือฉันไว้ เหมือนว่าเขาไม่รู้ว่าตอนนี้ทำไมฉันต้องหยุด เพราะตรงหน้าฉัน…

    “กอล์ฟ!!!” ไมค์อุทานแล้วรีบปล่อยมือฉัน กอล์ฟมองฉันอย่างสายตาเฉยๆ ฉันไม่รู้จริงๆว่าตอนนี้เขาคิดอารายกันแน่

    “ฉันซื้อมาให้” กอล์ฟยื่นถุงเสื้อให้ฉัน ฉันรับไว้ รู้สึกว่าจะแคร์กอล์ฟอย่างงัยก็ไม่รู้

    เมื่อกอล์ฟยื่นถุงให้ กอล์ฟก็ไม่สนใจหันหลังเดินจากไปทันที ฉันยังงงกับความรู้สึกเขาจัง เมื่อรู้สึกตัวฉันก็วิ่งตามกอล์ฟ

    “กอล์ฟ!!!!! รอด้วย

    ********------------*********** จบแล้วตอนที่12 ต่อไปตอนที่ 13 อ่านต่อให้จบเล่ะ เม้นให้เยอะๆเล่ะ****-----******



      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×