ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Karpe Diem, เมื่อรัก | Finland

    ลำดับตอนที่ #1 : Kape Diem ♡ | Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 528
      1
      27 พ.ค. 57

    ♡ Character♡ 

       
    Rosebelle Leen, อาศัยอยู่ที่เหมืองหลวงในฟินด์แลนด์, เฮลซินกิ ป็นลูกครึ่งอังกฤษและฟินแลนด์ อายุ 19 ปี เป็นลูกคนเดียกิจกรรยามว่างชอบ ถ่ายรูป เรียนคณะดุริยางคศิลป์ อาศัยอยู่ที่คอนโดคนเดียว เริ่มเล่นเป็น Beauty blogger ไม่นานเพียงสองปี ก็มีคนติดตามในมากมาย จนมีคนคลิ๊กดู 90 ล้านครั้ง ภายใต้ username 'Roseminty' 

    นิสัย: กล้าลอง ไม่กลัวใครทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่เธอจะชอบทำอะไรที่ 'แปลกๆ' อยู่เสมอ กล้าพูดและกล้าทำ 
    แต่ที่สำคัญชอบขี้อ้อนเหมือนกับเด็ก 

    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 


    Helsinki Doe ชายหนุ่นฟินนิชร้อยเปอร์เซ็น ชอบเลี้ยงสัวตร์ และรักสัวต์ทุกชนิต ไม่ว่าจะเป็น อีกัวน่า.. เขาก็ชอบและเลี้ยงมันราวกับมันเป็นสุนัข เป็นผู้ชายมีเสน่ห์ อ่อนโยน ขี้เล่น มีกิจการไนต์คลับเป็นของตัวเอง อายุ 19 ปี เป็นนักดนตรี และมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง (เฮลซินกิ เป็นเมืองหลวงของฟินแลนด์)

    มีแฟดชื่อหน้าตาไม่คล้าย ชื่อ เบอร์ลิน 

    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 

     

     Nail kayde, เพื่อนสนิทในกลุ่มโรสเบล เป็นคนค่อนข้างจริงจัง เป็นเพื่อนสนิทโรสเบลตั้งแต่เด็ก ภายใต้ความเงียบขึม เนลล์เป็นผู้ชายน่ารัก ขี้เล่น
    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 
     


    Kesha Rafa Magdalene, a 19 years old คีช่าเพื่อนสาวคนสนิทของ โรสเบล และยังเป็น YouTuber ในชื่อ 'TheKeshashy' ที่มี Subscrib 910,k ดังในโลกโซเชี่ยลพอกันๆ เป็นสาวขี้เล่น-น่ารัก เป็นคนฟินแลนด์ .
    แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน: Troy Phan 

    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 


    Troy, a 20 years old man. Troystory |723,K Sub

    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 



    Joyce, a 19 years old. Superjoycy | 2,109,k Sub


    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 


     William , 20 years old. Helloiamwill | 921, k sub , a peer of Rosebelle 


    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 


    Morgan, ผู้จัดการไนท์คลับของ เฮลซินกิ


    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 


    Oslo ♡ ♡  Noel  

    เพื่อนซี้สุดฮอตของเฮลซินกิ ทั้งคู่เป็นนักดนตรีที่ไนต์คลับ ออสโล (คนซ้าย) เป็นผู้ชายน่ารัก ยิ้มง่าย ขี้ใจอ่อน ส่วน โนเอล
    จะเป็นพวกปากร้ายแต่ความจริงแล้วใจดี แค่ทำขึมไปเท่านั้นเอง ความจริงเเล้วไ่ม่มีอะไรเหมือนกัน สองคนนี้ถ้าหากรวมกันแล้วก็เปรียบเสมือนหัยนะได้ ทางที่ดีอย่าให้มันอยู่ด้วยกัน.. โสดทั้งคู่ โสดจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าทั้งสองเป็น 'เกย์' หรือเปล่า?
    ขอตอบเลยไม่ เพราะด้วยความที่ทั้งคู่ไม่มีแฟน เลยทำให้ใครหลายๆ คน' จื้น' คู่นี้กันไปใหญ๋ พวกเขาแค่เป็นผู้ชาย ซนๆ ถึงเนื้อถึงตัวน่ะ Ooopps! 



    ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ 
    ___________________________________________

    My Banner..

    Kape Diem's Friends 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×