คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทเกริ่นนำ
'...ข่าวจาก สถานีตำรวจเมือง R ค่ะ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันนี้ มีผู้พบศพชายปริศนา เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2004 โดยบนร่างกายของผู้ตายมีร่องรอยของสัตว์ทำร้าย ถูกฉีกทึ้งจนเละและไม่สามารถระบุตัวตนได้ค่ะ ทางเจ้าหน้าคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของสัตว์ป่าที่หลุดเข้ามาในเมืองจากป่าภูเขาหลังโรงเรียน R ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งมือในการชัณสูตรศพ เพื่อนำไปสู่การสืบสวนสาเหตุต่อไป...
...เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 27 กรกฏาคม 2004 เหตุเกิดที่ย่านตลาดการค้ากลางเมือง R ได้เกิดการเสียชีวิตหมู่ปริศนาขึ้น โดยในนั้นมีศพของตำรวจร่วมอยู่ด้วยครับ ราวกับว่าทุกคนกำลังต่อสู้อยู่กับอะไรบางอย่าง ที่ศพของผู้เสียชีวิตแต่ละคนมีรอยกัดคล้ายรอยกัดของมนุษย์นอกเหนือจากสัตว์บางอย่างที่ได้รายงานไปเมื่อวานนี้ครับ พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งก็คือ คุณอายาคาว่า ซาเอะโกะ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า 'ตำรวจพยายามต่อสู้กับผู้คนที่เดินมาด้วยท่าทางแปลก ๆ...' หล่อนเล่าด้วยท่าทางเสียสติ ทางจิตแพทย์จึงต้องนำเธอเข้ารักษาโดยด่วนครับ...
...ถ่ายทอดสดจากบริเวณสถานีตำรวจ R ค่ะ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเหตุที่หน้าตกใจมาก เมื่อผู้ตายที่เสียชีวิตไปแล้ว กลับฟื้นคืนชีพและออกทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ทำให้เกิดการวิสามัญจับตายทุกคนที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ และได้ทำการนำเจ้าหน้าที่ซึ่งบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วค่ะ...
...ข่าวด่วนจากสี่แยกลัคกี้ค่ะ เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2004 เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในเมือง R ขึ้นค่ะ ซึ่งสาเหตุนั้นมาจากรถชนประสานงาทำให้เกิดการระเบิด อีกทั้งผู้คนที่อยู่รอบ ๆ อุบัติเหตุนั้นมีท่าทีแปลก ๆ ทั้งที่ยังบาดเจ็บและยังพุ่งเข้ามาทำร้ายประชาชนรอบข้างรวมถึงเจ้าหน้าที่ซึ่งเข้าไปช่วยเหลือด้วย...
'เป็นอะไรไปน่ะ?...ไม่ถ่ายต่อเหรอ?...' เสียงผู้ประกาศสาวหยุดลงเมื่อสังเกตเห็นท่าทีช่างถือกล้อง หล่อนถามด้วยความสงสัย
'หลังมัน...ทำไมเหรอ?...' ก่อนที่หล่อนจะได้หันหลังไปมองกล้องก็ตกลงสู่พื้นและเห็นเพียงพื้นถนนซีเมนต์ที่หยาบ เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของหล่อนดังลั่นพร้อมเงียบไป เหลือเพียงเสียงฉีกทึ้งเนื้อดิบ ๆ เป็นตัวปิดท้ายเท่านั้น...'
ความคิดเห็น