ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Kingdom Hearts The Murderer (Crime Devil)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 60


    Chapter 4 : วันเกิดเลือด


    Riku Part : 

    นี่ผมกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย!!!!

    จำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่จำได้คือ ผมโดนพวกสาว ๆ ในห้องลากมาที่ห้างฯดังประจำเมือง เพราะเหมือนผมจะจำได้ลาง ๆ ว่าเป็นวันเกิดของใครซักคนในห้อง ทั้งที่จริง ๆ ควรจะนั่งทำงานอยู่ที่คอนโดสบายใจ

    แต่ว่า...ผมกลับมีเวลามาเดินเที่ยวเล่นขนาดนี้เลยเหรอ?

    "ขอบคุณที่มานะคะ คุณริคุ พวกเราดีใจที่คุณยังไม่ปฏิเสธไปซะก่อน" ผมหันมามองคุณนามิเนะ เธอใส่ชุดเดรสทับโดยเสื้อไหมพรมแขนยาวสีฟ้า พร้อมกับพวกเพื่อน ๆ ของเธอ

    "อ่า...ไม่เป็นไรหรอกครับยังไงก็ดีกว่าอยู่บ้านนิ่ง ๆ แหล่ะครับ" ผมกล่าวออกไป 

    "งั้นวันนี้พวกเรามาฉลองวันเกิดของคุณวึกุโยมิไปพร้อมกับต้อนรับคุณคาชิวาระไปดีไหมคะ?" ฮินาโฮะ เซย์ระพูดขึ้น

    "ขอต้อนรับและสุขสันต์วันเกิดค่ะ!!" ทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับการต้อนรับ และทำให้ผมนึกถึงเพื่อนทั้งสามที่โรงเรียนเก่าซึ่งจากมา นึกอยากขอโทษที่ไม่มีเวลา และจากมาแบบไม่ได้บอกกล่าวพวกเขา

    (อยากขอบคุณที่ยังไม่เลิกเป็นเพื่อน แต่ถึงบอกไปตอนนี้ จะโดนหาว่าหลอกลวงหรือเปล่า) ไม่เอาน่าริคุ นายคิดมากเกินไปแล้ว!

    ทันใดนั้นผมก็เหลือบไปเห็นอควายืนกวักมือให้ผมไปหา ผมหันไปขออนุญาตทุกคนก่อนจะค่อย ๆ เบียดผู้คนไปหาหล่อน วันนี้เป็นวันหยุดเลยทำให้ภายในตัวห้างฯ เกิดการแออัดเล็กน้อย 

    "มีอะไรงั้นเหรอครับ?" ผมถามขึ้นความเงียบที่แม้รอบข้างจะมีเสียงรบกวนระงม ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่ดีสินะ

    "มีคดีเกิดขึ้นใต้ปลายจมูกเรานี่เอง" ผมจ้องหน้าอควาอย่างเหวอ ๆ ลางสังหรณ์ผมมันแม่นขนาดนั้นเลยเหรอ? หรือว่าผมแค่ฟลุ๊ก??

    "ห๊า!? อะไรนะครับ!!!" ตาผมแทบถลน มันเกิดอะไรขึ้น?

    "เกิดการฆาตกรรมที่ซากตึกเก่า ๆ ข้างโรงเรียนเอนเซนเรียว ทั้งหมดนั้น...เป็นนักเรียนโรงเรียนเธอทั้งหมดเลย" โอ้! ให้ตาย ผมกุมขมับตุ๊บ ๆ คงต้องเปลี่ยนสายชิว ๆ มาเป็นสายจริงจังซะแล้วมั้งเนี่ย

    ปัง ๆ!!

    เกิดเสียงปืนหลายนัดเท่าที่ผมจะนับได้ 5 นัดมั้งผมกับอความองหน้ากันเล็กน้อยก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปดู เหตุมันเกิดกลางห้างฯ เลยเนี่ยนะ!!

    ผมกับอควาที่วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุพอดี ระยะสายตาสิ่งแรกที่ผมเห็น คือชายพนักงานบริษัทผู้เคราะห์ร้ายนั่งเอามือไพล่หลัง สีหน้าแสดงความหวาดกลัวได้อย่างชัดเจน และอีกอย่างที่ผมสะดุดตาคือ เด็กหนุ่มในชุดฮู๊ดสีดำคลุมศรีษะ ในมือทั้งสองข้างถือดาบและปืนอย่างละข้าง 

    เด็กหนุ่มในชุดฮู๊ดหันมาทางผม ภายใต้ฮู๊ดดำนั้นผมเห็นเหมือนเขากำลังแสยะยิ้ม นิ้วชิ้วกดไกปืน ลูกตะกั่วพุ่งทะลุศรีษะ ชายคนนั้นล้มลงโดยมีรูบนหน้าผากติดตัวไปโลกหน้า เขาพุ่งตรงไปยังเด็กสาวคนข้าง ๆ แล้วใช้ดาบคาตะนะ ฟันตัวเธอขาดครึ่ง 

    ภาพที่ผมเห็นเป็นเหมือนภาพสโลว์โมชั่น ประชาชนเริ่มแตกตื่น เด็กหนุ่มคนนั้นออกตัววิ่งฝ่าฝูงชนหนีไป 

    .................................... Riku Part  : .....................................

    Sora Part : 


    ชิ! ตามติดซะจริง ๆ นะ! 

    ผมสบถเล็กน้อย ขณะวิ่งหลบหนีผู้ชายใส่หมวกแก๊บที่ไล่ตามผมมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว นี่เขาจะตามจิกอะไรนักหนา!!!

    ผมดึงเสื้อผู้หญิงอุ้มเด็กวัย 2 ขวบให้ล้มลงมาขวางทาง อย่างน้อยก็ได้สักสองวิ เพราะคนที่ตามผมมาดันกระโดดข้ามมาซะได้ นึกว่าจะแมนช่วยผู้หญิง

    ผมวิ่งมาทางบันไดหนีไฟที่เปิดไว้แต่ก็ไม่ได้เข้าหรอกนะ

    ผมรีบพุ่งตัวเข้าห้องน้ำชาย แล้วรีบเปลี่ยนชุดเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ ซ่อนอุปกรณ์ทุกอย่างไว้ในถังเก็บน้ำหลังชักโครก แล้วปีนไปเปิดฝาตะแกรงระบายอากาศออกอำพรางพอให้แนบเนียน ในสถานการณ์ที่ใช้เวลาแค่เสี้ยววินาที

    ผมกำลังจะออกไปอยู่แล้ว...แต่ทว่า...

    ผลัก!!!!

    "เหวอ!!!?" ผมกับผู้ชายอีกคนร้องประสานเสียงเมื่อพวกเราทั้งคู่ชนกันหน้าประตูและล้มไปพร้อมกัน

    "อุ๊ย...เจ็บ..." เจ็บจริงไรจริงสาบานได้ ดีที่ไม่มีเลือดไหล ผมเงยหน้าจะต่อว่าคนที่วิ่งมาชน

    "..." เขาล้มคร่อมผม ผมกับเขาจมูกแทบจะชนกันแล้ว ใบหน้าของพวกเราแทบจะแนบชิดจนเหมือนจะเป็นหนึ่งเดียว ลมหายใจของเขาที่กระทบหน้าของผม นัยย์ตาสีมรกตนั้นเบิกโพล่ง ถ้าเป็นคนอื่นผมคงจับฆ่าฟันหัวแหลกแน่ ๆ (ทำจริงด้วย) แต่ทว่าสำหรับคนตรงหน้าแล้ว...มันไม่ใช่...

    "คุณริคุ!!!" ผมที่ตั้งสติได้ก่อนก็ตะโกนเรียกสติของเขา พวกเราแยกออกจากกันอย่างรวดเร็วหัวใจผมเต้นแรง แรงจนจวนจะระเบิดตายแล้ว ให้ตายนายโซระตั้งสติไว้ สติ ๆ 

    โอ้ย!!! ความคิดตีกันหมดแล้วโว้ย!!!!!!!!!!

    "ริคุ! เป็นยังบ้างคนร้ายหนีไปได้เหรอ!?" ผมหันไปมองหญิงสาวผมสั้นสีน้ำเงินที่มาใหม่ แกล้งทำเป็นงงให้ถึงที่สุด

    "ครับ" คุณริคุพยักหน้าตอบ ผมหันไปมองหน้าคุณริคุอย่างสงสัย เตรียมอ้าปากจะถามแต่ก็หุบมันไป เก็บไว้ถามตอนอยู่ด้วยกันสองต่อสองดีกว่า เหมือนตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงมัน

    "แล้วเธอน่ะเป็นยังบ้าง? ไม่บาดเจ็บอะไรใช่ไหม?" หญิงสาวถามผม ซึ่งผมก็ส่ายหน้าตอบกลับไป

    "ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ แต่ว่า...คือ...เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ?" ผมแกล้งถามเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต

    "มีคนร้ายที่ทำร้ายคนกลางห้างฯหลบหนีมาที่นี่น่ะ" หญิงสาวบอกผม

    "อควาครับมีร่องรอยการงัดแงะตะแกรงระบายอากาศครับ" คุณริคุเดินออกมา 

    "งั้นคงหนีไปไกลแล้วล่ะ" แอบถอนหายใจให้ตายเกือบไม่รอดซะแล้วสิ

    "คือว่า...คุณโซระมาทำอะไรที่นี่ล่ะครับ?" คุณริคุถาม

    "อ่อ มาซื้อของไปทำกับข้าวแล้วก็ของใช้ พวกยุกยานิด ๆ หน่อย ๆ น่ะครับ ฮ่า ๆ" ขืนบอกไปว่าซื้อยากล่อมประสาทมีหวังโดนจับได้น่ะสิแหม...ดีนะที่ซื้อพวกยามาก่อนแล้วไม่อย่างนั้นกลบเกลื่อนยากแน่ ทีนี่ก็ซื้อของไว้เนียน ๆ ไป

    "งั้นวันนี้ผมไปส่งนะครับ?" ผมมองหน้าเขาและเบิกตาโพล่งอย่างแปลกใจ เฮ้ ๆ ฉันไม่ได้ยากไร้อะไรขนาดนั้นนะเฟ้ย =*= 

    "มะ...ไม่เป็นไรหรอกครับพอดีผมเอาจักกรยานมาน่ะ แฮะ ๆ" เอาวะถนอมน้ำใจบอกปัด ๆ ไปซะ

    "งั้นเดี๋ยวผมเดินไปส่งก็ได้ครับ" โถ่ พ่อคุ๊ณ!!!!!!!!! ทางกลับบ้านฉันไม่ใช่จะใกล้ ๆ นะเฟ้ย 

    แล้วหลังจากนั้น...

    สุดท้ายก็มาลงอีหรอบให้เขาไปส่งจนได้ เฮ้อ...ช่วยไม่ได้แฮะ คนมันดึงดันจะมาให้ได้ จะไปขัดใจมันก็กะไรอยู่ ผมเดินจูงจักรยาน ตะกร้าหน้ารถมีของที่ซื้อมา (แน่นอนว่าในนั้นมีทั้งของที่ซื้อมาและปืนส่วนคาตานะยังซ่อนไว้ที่ห้างฯ) ของเยอะมาก ๆ ที่จริงเงินผมไม่พอหรอก คุณริคุจ่ายให้ล้วน ๆ

    "ว่าแต่คุณโซระอาศัยอยู่กับใครเหรอครับ?" คุณริคุเริ่มต้นถาม

    "ผมอยู่กับพี่ครับ เป็นแฝดสี่ผมเป็นน้องเล็กสุด" ผมว่าตามความจริง

    "เห...มีพี่น้องนี่ดีไหมครับ?" ผมหันไปมองหน้าเจ้าตัว นี่กี่รอบแล้วที่ผมมองหน้าเขา

    "ก็...บางครั้งก็ดี บางครั้งก็ไม่ดีน่ะครับ คือถ้าด้านดีคือเราไม่เหงา แถมยังได้พึ่งพาอาศัยกันด้วย ส่วนด้านไม่ดีมันก็คือถ้าเป็นพี่น้องที่ไม่ถูกกันบางทีก็ตีกันก็มี...ว่าไปนั่น ฮ่า ๆ" ผมว่าคุณริคุอมยิ้ม แต่เป็นรอยยิ้มที่ไม่ได้ออกมาจากใจจริง ผมมองออกว่าใต้หน้ากากนั้นเขายังปิดมันเอาไว้...เหมือนกับผม

    "บ้านผมอยู่แถวนี้แหล่ะครับ คุณริคุจะไปทานข้าวด้วยไหมครับ?" ผมเอ่ยชวน ก็แหม เล่นมาส่งกันซะเกรงใจไปไม่เป็นเลย

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ จะว่าไป คอนโดของผมก็ใกล้บ้านคุณอยู่นะครับ ถ้าไม่รังเกียจพรุ่งนี้ผมจะมารับนะครับ" ผมหันไปทำตาโตใส่เขาอีกครั้ง เป็นครั้งที่ร้อย อื้อหือ พ่อคุ๊ณ!!!! จะรวยอะไรปานนั้น เป็นลูกเศรษฐีหรือไงฟ่ะ!! 

    "มะ...ไม่เป็นไรหรอกครับแหะ ๆ" อยู่กับคน ๆ นี้มีแต่เรื่องให้แปลกใจแฮะ

    หลังจากที่ผมแยกกับคุณริคุแล้วผมก็รีบตรงไปยังห้องใต้ดิน ซึ่งผมเพิ่งพบมันตอนมาทำความสะอาด มันถูกปิดตายในห้องเก็บของใต้พรมเปอร์เซียที่ห้องใต้บันไดและแน่นอนเรื่องนี้ไม่มีใครรู้นอกจากผม

    ผมนั่งลงหน้าเหยื่อที่ผมเพิ่งตกมาได้สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวานนี้ผมสำรวจมันก่อนจะลูกขึ้นมาจัดยาสำหรับ 'เหยื่อ' ตัวน้อย

    "อึก...ผมได้ยินเสียงครางเบาจากเหยื่อของผม ผมทำเป็นไม่สน ยังคงจัดยาต่อไป

    "...ทะ...ที่นี่ที่ไหน...แล้วฉันอยู่ไหน...? นี่แก!! พาฉันมาที่นี่ทำไม!?" ผมแสยะยิ้มและหันไปมองเหยื่อของผม ที่กำลังตื่นกลัว โถ่ เจ้าหนูตัวน้อย

    "อ้าว...ตื่นแล้วงั้นเหรอ...หึ ๆ" ผมหัวเราะในลำคอ ส่งยิ้มให้อีกฝ่ายเป็นเชิงว่า อย่าคิดจะหนีดีกว่า

    "นี่แก!...เป็นใคร!?...จับฉันมาไว้ที่นี่ทำไม!!?...แล้วฉันอยู่ที่ไหน..." ผมไม่สนว่าอีกฝ่ายจะสบถด่าอย่างไร แต่ผมกำลังคิดวางแผนอย่างไรกับเจ้าหนูนี้ดี คิดถึงตอนที่บอกให้ฆ่าเพื่อนแล้วแทงตัวเองตาย...คงสนุกไม่ใช่เล่น หึ ๆ

    "ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ...เจ้าหนูน้อย...หึ ๆ" ผมหยิบเข็มฉีดยาซึ่งใส่ยากล่อมประสาทไว้ตามจำนวนจำกัดยาขึ้นมาแล้วเดินไปหาเจ้าหนูน้อยที่แสนโชคร้าย

    "กะ...แกจะ...จะทำอะไรฉัน...!!? อ๊า! อ๊าก!!!!" ผมแทงเข็มเข้าบนคอของอีกฝ่าย หึ ๆ เสียงร้องแบบนี้แหล่ะ ที่ผมต้องการจะได้ยินมัน 

    "อ๊า!! ...แก...ไม่มีวัน...ได้อย่างสงบสุข...ไอ้สารเลว!...ไอ้โรคจิต..." เจ้าหนูน้อยตา

    "หึ...ลองฆ่าเพื่อนแกซักคนแล้ว...แทงตัวเองดูสิ หึ ๆ น่าสนุกดีนะ..." ผมกล่าว 

    "แล้วเจอกันนะจ๊ะ My puppet" ผมปิดประตูกล โดยที่มีเสียงกรีดร้องของ สัตว์ทดลอง ดังไล่หลัง ก่อนจะถูกซับเสียงด้วยพรมเปอร์เซียสุดหรูนั้น...

    .................................... Sora Part  : .....................................

    เย้ ๆ ไรต์คนเดิมเพิ่มเติมคือเตรียมสอบ ไรต์เริ่มอ่านหนังสือแล้วนะจ๊ะ ใครที่ใกล้สอบก็อ่านหนังสือซะนะ จะได้ไม่ตก // แต่ไรต์ยิ่งอ่านยิ่งตก เหอะ ๆ 

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×