[GOT7] วุ่นรัก MARKBAM - นิยาย [GOT7] วุ่นรัก MARKBAM : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7] วุ่นรัก MARKBAM

    โดย ananya9397

    "แจ็คสัน ช่วยบอกกูทีว่านี่เด็กผู้ชายอายุ 25 น่ะ" "ก็ เอ่อน่ะสิ่วะ" "อห. แซบเกินเบอร์เลยว่ะ" เมื่ออีกฝ่ายมาพร้อมกับความหื่น แต่อีกฝ่ายมาพร้อมกับความน่ารัก อะไรจะเกิดขึ้นนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    826

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    826

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    63
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 61 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ต้วน อี้เอิน
    นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ควบตำแหน่งประธานบริษัท MT กรุ๊ป และขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ถึงจะอายุเพียง 27 ปี แต่ดีกรีความแซบนี่ไม่มีใครเทียบ เพราะเขาคือ มาร์ค ต้วน


         หวัง เจียเอ่อร์ 
    มาเฟียหนุ่มฮ่องกง ที่มีอิทธิพลล้นหลาม หล่อ รวย เท่ ไม่แพ้เพื่อนสนิทที่ชื่อว่า มาร์ค ต้วน คารมณ์เป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเขาคือ หวัง แจ็คสัน


         อิม แจบอม
    ผู้ชายที่มากความสามารถ ความคิด แล้วความเอาตัวรอดของเขาถือว่าเข้าขั้นเซียน  สมแล้วที่เป็นประธานบริษัท IM  หล่อ รวย เก่ง สมกับที่มีเพื่อนเป็น มาร์ค ต้วน และ หวัง แจ็คสัน และเขาคนนี้ก็คือ JB ไงล่ะ


     
         โจอี้ ต้วน
    เด็กหนุ่มที่หน้าตาถอดแบบมจากพี่ชายที่ชื่อ มาร์ค ต้วน  อายุเพียง 24 ปี ก็ยังหล่อ รวย แต่คนสวยก็ต้องชิดซ้ายเพราะสุดท้ายเขา โจอี้ ก็เลือกผู้ชายที่ตัวสูงกว่าเขา ไม่ใช่ผู้หญิงอกตูมๆอย่างพวกหล่อนๆ



         กันต์พิมุกต์ ภูวกุล
    เด็กหนุมหน้าใส วัย 25 ปี ถึงเขาจะดูหน้าหวานแต่เขาก็ไม่เคยอ่อนแอ เขาคือหนุ่มน้อยที่มากความสามารถ ความน่ารักของเขานั้นสามารถล่มผู้หญิงสวยๆอกตูมๆมานักต่อนักแล้ว สวย รวยเก่ง สมกับเป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน ภูวกุล เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ของประเทศไทย นี่แหล่ะ แบมแบม ล่ะ



         ชเว ยองแจ
    เด็กน้อยหน้าใสอีกหนึ่งคนที่ความคิดของเขานั้นดูมีสาระมากกว่าชายหนุ่มมาเฟียฮ่องกงอย่าง หวัง แจ็คสัน เขา ยองแจ ลูกชายคนเดียวของบ้านชเว และทายาทตระกุลชเว ที่มีฟาร์มเป็นพันๆไร่ อยู่กินทั้งชาติเงินก็ไม่หมด ถึงเขาจะน่ารักน่าชังไม่ต่างจากเพื่อนของเขา แบมแบม นั้นเท่าไหร่แต่ความแสบของเขานี่ขั้นเซียนนะจะบอกให้



         ปาร์ค จินยอง
    หมอหนุ่มหน้าหวานปานน้ำผึ้ง ที่บุคลิกดูแพง หรูหราสมฐานะที่มีอยู่ คุณหมอแสนอ่อนโยน ที่คว้าใจชายหนุ่มหลายๆคน ซึ่งภาพลักษณ์ของเขานั้นขัดกับเพื่อนสนิทอีกสองคนที่ไปสนิทกันตอนไหนไม่รู้  อย่าง มาร์ค ต้วน กับ หวัง แจ็คสัน เขาละไม่อยากจะสนิทด้วยเลยนะถ้าไม่ติดว่าไม่มีใครคบกะพวกมันน่ะ ถึงอย่างนั้นก็สมแล้วที่คุณหมอหนุ่มคนนี้จะน่ารักเป็นพิเศษ ก็ลูกชายคนเดียวของตระกูลปาร์ค ตระกูลที่เปิดโรงพยาบาลมากกว่า 100 แห่งทั่วเอเชียนี่นา



         คิม ยูคยอม
    เด็กหนุ่มตัวสูง ที่เพื่อนอย่าง แบมแบมและยองแจพยายามขุนให้อ้วนก็ไม่อ้วน คนอะไรจะหุ่นดีเบอร์นั้น ก็สมแล้วแหล่ะที่เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของห้างดังมากกว่า 50 แห่งในโซลนี่ คนอะไร หล่อ รวย สูง ขาว เพอร์เฟคอะไรขนาดนี้นะ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฝากด้วยน้าาาาาาาาาาาา จุ้บบบบบบบบบบบบบบบบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น