The creditor เจ้าหนี้..ที่รัก - นิยาย The creditor เจ้าหนี้..ที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

The creditor เจ้าหนี้..ที่รัก

โดย Antiiz

สร สาวนักเรียนนอก ที่ต้องมาทำงานใช้หนี้และการตกเป็นจำเลยกับสิ่งที่ครอบครัวเคยทำในอดีต มาร์ค หนุ่มเจ้าของโปรดักชั่นที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ที่การกลับมาครั้งนี้ เขามาเพื่อล้างแค้นแทนครอบครัว..

ผู้เข้าชมรวม

4,174

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


4.17K

ความคิดเห็น


15

คนติดตาม


28
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 61 / 22:07 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


นางเอก: สร ชลนสร 
         เด็กนักเรียนนอก พูดได้ 4 ภาษา ไทย อังกฤษ เกาหลี จีน ลูกคุณหนูที่ตอนนี้ตกอับเพราะครอบครัวเธอล้มละลาย เป็นนักแสดงในสังกัด Tuan entertainment ที่ต้องทำงานใช้หนี้ที่พ่อของเธอสร้างไว้ โดยที่เธอไม่ได้รู้ถึงสาเหตุและอดีตของครอบครัวเธอเลย...


พระเอก : มาร์ค ต้วน
         หนุ่มหล่อไฟแรง เจ้าของกิจการโปรดักชั่นที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี Tuan entertainment group. ที่กิจการเคยล้ม และพ่อเขาฆ่าตัวตาย เพราะถูกเพื่อนโกง แต่ตอนนี้เค้าคือหนุ่มอายุน้อยที่รวยที่สุด และการแก้แค้น คือสิ่งที่ติดอยู่ในใจเขามาโดยตลอด 

ยูตะ
         หนุ่มญี่ปุ่น นักแสดงและไอดอลชื่อดัง เป็นนักแสดงในสังกัด Tuan entertainment และพ่อของเขามีหุ้นร่วมอยู่ในบริษัทด้วย เป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น และโตเกินอายุ ภายนอกดูเหมือนเป็นคนเย็นชา แต่เขาเป็นคนที่จิตใจดี และเกลียดการเอารัดเอาเปรียบที่สุด 

ซานะ
      สาวสวยไฮโซ เธอคือเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มีความสามารถหลายอย่าง และมีดีกรีเป็นคู่หมั้นมาร์ค เจ้าของ Tuan entertainment  ภายนอกเธอดูสวยงามสง่าและน่าถนุถนอม แต่ลึกๆเธอเป็นผู้หญิงที่มีปมในใจ เพราะเคยจนมาก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่เธออยากได้ เธอต้องได้ ไม่สนว่าจะได้โดยวิธีใด

หวัง แจ๊คสัน
      หนุ่มฮ่องกง แต่มาเป็นดารานักแสดงชื่อดังในเกาหลี ในสังกัด Tuan entertainment  และเป็นเพื่อนสนิทมาร์ค หนุ่มคาสโนว่าอันดับต้นๆของเกาหลี หล่อ เท่ห์ ทะเล้น และความเป็นกันเองกับแฟนคลับของเขา ทำให้ตอนนี้เขาเป็นผู้ชายที่สาวเกาหลีอยากแต่งงานด้วยเป็นอันดับ 1

โอ ซึงฮี
       นักร้องสาวเกาหลี ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดง ในสังกัด Tuan entertainment เธอเป็นเพื่อนสนิทของสร เพราะตอนแรกเธอเป็นเทรนเนอร์การแสดงให้สร ทำให้สนิทกัน สาวน้อยบุคลิกสดใสร่าเริง มากความสามารถ ผู้ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นพี่น้องต่างแม่กับมาร์ค 

.....................................................................................................................................................................................................................................
ฮัลโหลล ติ่งมาร์คสร มาทางนี้ สวัสดีค่ะ ไรท์แอบมาเปิดหัวเรื่องไว้ก่อน กะจะเขียนคู่กับอีกเรื่องนึง บอกไว้ก่อนนะคะ เรื่องนี้ไม่มาสายฮา แต่จะมีดราม่าน้ำตาตกทั้งเรื่อง เตรียมทิชชู่รอกันเลยนะคะรีดทั้งหลาย อิอิ ใครแวะเข้ามารอ เม้นไว้ให้อ่านหน่อยจ้า รักรีดเดอร์ทุกคนนะ จุ้บบบ! 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น