EIFFEL รักจริงใจของนายเจ้าชู้ - นิยาย EIFFEL รักจริงใจของนายเจ้าชู้ : Dek-D.com - Writer
×

    EIFFEL รักจริงใจของนายเจ้าชู้

    เมื่อนายไอเฟลหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้แห่งคามิลล่า ยูนิเวอร์ซิตี้ ปิ๊งรักรวีรินสาวม.ปลายที่ไม่ใช่สเปกของเขาและสาวเจ้าก็เกลียดคนเจ้าชู้อย่างเขาจับใจ ไอเฟลจะทำยังไงถึงจะพิชิตรักสาวม.ปลายได้ ไปลุ้นกันค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    56,471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    56.47K

    ความคิดเห็น


    590

    คนติดตาม


    853
    จำนวนตอน :  28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 66 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        



     
     
     
    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2558 (ฉบับเพิ่มเติม)

    Facebook: บ้านแก้วแสงจันทร์

            ซีรีส์รักนักเรียนนักศึกษาชุดนี้มีทั้งหมด 10 เรื่อง รวมตอนพิเศษซึ่งเป็นตอนปิดซีรีส์ด้วยค่ะ และเพื่ออรรถรสในการอ่าน ไรเตอร์ขอแนะนำให้อ่านตามลำดับดังนี้นะคะ 


    1.Blue devil แผนรักฉบับร้าย
    2.Love you number two รักข้างๆ ใจ หมายเลขสอง
    3.EIFFEL รักจริงใจของนายเจ้าชู้
    4.ROME รูปหล่อตัวร้ายนายจอมวางแผน 

    5.TIM & SWEETHEART หวานใจของนายเย็นชา
    6.CHUTTER นายจอมกวน & ยัยตัวป่วน
    7.SWEET DEVIL ปิ๊งรักร้ายนายหน้าหวาน
    8.LATTE หนุ่มหล่อหน้าใส & ยัยจอมซน
    9.KEEN รักต้องลุ้นของนายจอมเจ้าเล่ห์
    10.EIFFEL รักจริงใจของนายเจ้าชู้ (ภาคพิเศษ) ปิดซีรีส์
      


                   เขาไอเฟล...คือสุดยอดหนุ่มจอมเจ้าชู้ที่ไม่เคยลงเอยกับสาวไหนซะที และสเป็คสาวที่ชอบต้องเป็นนักศึกษาเท่านั้น เด็กม.ปลายเขาไม่สนใจหรอก
              
    แต่ รวีริน เธอคือสาวมัธยมปลาย ที่เกลียดคนเจ้าชู้อย่างเขาจับใจแล้วสองคนนี้จะลงเอยกันได้ไง มาลองลุ้นกันดูนะคะ 


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบคร้าา"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คร้าา..... ชอบมากเลยค่ะ ติดตามมาตั้งแต่เรื่องของ ชันกับมัช ช๊อบชอบค่ะ อิอิ ไรเตอร์แต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ ดูแต่ละคู่สิค่ะ หล่อ สวย น่ารัก และก็หวานๆกันทั้งน้านนนเลยค่ะ เรื่องนี้ชอบไอเฟลค่ะ หล่อ เอาใจเก่งสุดๆไปเลยค่ะ ช๊อบชอบบบบ.....หุหุ แต่มีอย่างหนื่งค่ะที่ไม่อยากจะเชื่อไอเฟลเป็นคนเจ้าชู้แต่ไม่เคยนอนกับผู้หญิงเลย โห ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คร้าา..... ชอบมากเลยค่ะ ติดตามมาตั้งแต่เรื่องของ ชันกับมัช ช๊อบชอบค่ะ อิอิ ไรเตอร์แต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ ดูแต่ละคู่สิค่ะ หล่อ สวย น่ารัก และก็หวานๆกันทั้งน้านนนเลยค่ะ เรื่องนี้ชอบไอเฟลค่ะ หล่อ เอาใจเก่งสุดๆไปเลยค่ะ ช๊อบชอบบบบ.....หุหุ แต่มีอย่างหนื่งค่ะที่ไม่อยากจะเชื่อไอเฟลเป็นคนเจ้าชู้แต่ไม่เคยนอนกับผู้หญิงเลย โห่ววว....น่ารักมากมายค่ะคนแบบนี้ อย่างนี้รักตายเลย แค่เนี่ยะก็รักจนไม่มีที่จะเก็บความรักแล้วคร้าาไอเฟลจ๋าาาา.. เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะ สู้..ๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    ~~ดาวหลงฟ้าพูผาสีเงิน~~ | 16 ธ.ค. 52

    • 21

    • 0

    "ลองอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    อ่านซื่อเรื่องแล้ว พระเอกของเราทำให้นึกคน คนที่มีแฟนเยอะมากๆ เลย ก็อ่านไปบ้างบางตอนก็ ok นะ รุ่นพี่ ความเสนอสนามมาในตอนแรกๆ เป็นการนำเรื่องเรื่องที่ดี ชอบเฉพาะสาวมหาวิทยาลัย แต่ต้องจอดเพราะสาวมัยม อันนี้ก็ เปรียวสุดๆ แล้วสาวของเราจะลงเอยกับพระเอกเลย หรือต้องตี ทะเลาะ และแก้ปัยหากันก่อน อ่านเพิ่มเติม

    อ่านซื่อเรื่องแล้ว พระเอกของเราทำให้นึกคน คนที่มีแฟนเยอะมากๆ เลย ก็อ่านไปบ้างบางตอนก็ ok นะ รุ่นพี่ ความเสนอสนามมาในตอนแรกๆ เป็นการนำเรื่องเรื่องที่ดี ชอบเฉพาะสาวมหาวิทยาลัย แต่ต้องจอดเพราะสาวมัยม อันนี้ก็ เปรียวสุดๆ แล้วสาวของเราจะลงเอยกับพระเอกเลย หรือต้องตี ทะเลาะ และแก้ปัยหากันก่อน  

    เจ็บจริงๆ | 16 ธ.ค. 52

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ""

    (แจ้งลบ)

    คุณไอเฟลลลลลลลลลลลนางกะล่อนมากกกก งี้เขินอ่ะกะล่อนสุดๆ ขนาดไม่ได้เจอกับตัวยังเขินจนจิกหมอนขาดอ่ะ (?) เขินอ่ะละลายยเลยยยเป็นนักเขียนมืออาชีพเหรอออ เขียนสนุกมากก ไม่น่ามีคนแอดเฟบต่างเยอะไม่น่าสงสัยเลยย สนุกอ่ะ นาง...แบบ...หวานเยิ้มมอ่ะะตอนอ่านมีมดมาเกาะที่หน้าจอเลย (เว่อร์) ถึงแม้จะเขียนไม่เยอะนักแต่ขอให้รู้ไว้ว่าชอบน้าาา > อ่านเพิ่มเติม

    คุณไอเฟลลลลลลลลลลลนางกะล่อนมากกกก งี้เขินอ่ะกะล่อนสุดๆ ขนาดไม่ได้เจอกับตัวยังเขินจนจิกหมอนขาดอ่ะ (?) เขินอ่ะละลายยเลยยยเป็นนักเขียนมืออาชีพเหรอออ เขียนสนุกมากก ไม่น่ามีคนแอดเฟบต่างเยอะไม่น่าสงสัยเลยย สนุกอ่ะ นาง...แบบ...หวานเยิ้มมอ่ะะตอนอ่านมีมดมาเกาะที่หน้าจอเลย (เว่อร์) ถึงแม้จะเขียนไม่เยอะนักแต่ขอให้รู้ไว้ว่าชอบน้าาา >  

    Black (x) Christmas | 20 เม.ย. 57

    • 3

    • 0

    "สนุกมากกกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอเฟลน่ารัก >///////////////< นางเอกกวนประสาทนิดๆ เรื่องนี้ก็สนุกมากเลยค่ะ ไอเฟลเจ้าชู้จริงเลย ส่งดอกไม้ให้สาวๆวันละสิบช่อ เปลืองค่า่ดอกไม้แย่เลย นางเอก เราก็ใจแข็งจริงเลย ใจอ่อนบ้างก็ได้นะ เดี๋ยวไอเฟลท้อใจไปหาสาวคนอื่นดามใจ เดี๋ยวน้ำตาตกในน้า พี่ต่าย เขียนสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอเฟลน่ารัก >///////////////< นางเอกกวนประสาทนิดๆ เรื่องนี้ก็สนุกมากเลยค่ะ ไอเฟลเจ้าชู้จริงเลย ส่งดอกไม้ให้สาวๆวันละสิบช่อ เปลืองค่า่ดอกไม้แย่เลย นางเอก เราก็ใจแข็งจริงเลย ใจอ่อนบ้างก็ได้นะ เดี๋ยวไอเฟลท้อใจไปหาสาวคนอื่นดามใจ เดี๋ยวน้ำตาตกในน้า พี่ต่าย เขียนสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    ZoDiAC | 21 ก.พ. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น