List of love บันทึกรัก นายใจร้าย - นิยาย List of love บันทึกรัก นายใจร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    List of love บันทึกรัก นายใจร้าย

    โดย PinkSkay

    เมื่อความรัก ที่มีเเต่คนคอยอิจฉา กลับกลายเป็นความแค้น ที่มีเเต่คนสะใจ!

    ผู้เข้าชมรวม

    149

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    149

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 63 / 12:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                          สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ "ลินลดา" ตอนนี้ฉันเรียนอยู่มัทธยมศึกษาปีที่ 6 เเล้ว เทอมหน้าก็ต้องเริ่มสมัครเข้ามหาลัยเเล้วเเต่ฉันก็ไม่เครียดเท่าไหร่หรอกน่ะ เพราะฉันมีแฟนสุดน่ารักของฉันคอยให้กำลังใจอยู่ แฟนของงฉันน่ะฮอตสุดๆไปเลยเเหละ เขาชื่อว่า "ธันวา" เรียกว่าเป็นผู้ชายที่อนาคตใกล้เลยก็ว่าได้ เพราะที่บ้านของเขามีธุรกิจเล็กๆน้อยๆมากมาย ลำพังตัวเขาก็มีมากพอตัว อาทิ ร้านอาหารคาวหวาน ร้านไอศรีมประจำโรงเรียน เเละก็หุ้นส่วนแบร์นเสื้อผ้าชื่อดังของประเทศไทย เป็นต้นไงล่ะ

    ไม่คิดสิว่า เด็กมอหกอย่างเขาจะทำอะไรได้มากมายมหาศาลเเบบนี้ ก็เพราะเเบบนี้เลยทำให้กว่าฉันเเละธันวาจะมาคบกับได้ก็ผ่านอะไรมามากมายพอสมควร เราเริ่มคุยๆกันตั้งเเต่มอสี่ ทุกคนอาจมองว่าเราสองคนแก่แดด เเต่สำหรับฉัน...มันคือความรักจริงๆ นี่ฉันนั่งบ่นอะไรเนี่ย!


                "เหม่อออะไรอยู่ได้ จะกลับไหมย่ะบ้านนะ" ยัยเพื่อนตัวดีของฉันน้ำน้ำพูดออกมาพร้อมกับอารมณ์ที่บูดเล็กน้อย ยัยนี่มันขี้หงุดงหิดจะตาย อารมณ์สองขั้ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนผู้ชายกลัวไปหมดแล้ว5555 ล้อเล่นน่ะ อิอิ มันก็เสน่ห์เเรงอยู่แหละะะะะ

                "กลับสิ"

                "ผัวมารับชัวร์!" ยัยเพื่อนตัวดีอีกคนพูดขึ้น พร้อมกับดวงตาที่ดำที่ลอยขึ้นไปมองบนเพดาน เป็นการเเสดงให้เห็นถึงความหมั่นไส้พร้อมกับเื่อหน่ายของยัยของขวัญอย่างชัดเจน ชิ้ส์

                "ธันวานางมารับยัยลิน ไม่ใช่มึงค่ะ ยัยขวัญ!!!"

                "ก็งี้เเหละ มีผัวเเล้วลืมเพื่อน" มันก็ยังไม่เลิกทำหน้าเบื่อหน่ายพร้อมหมั่นใส้ฉันอยู่ดี ตามันข้างหรือง มองบนอยู่นั่น นี่ก็เพื่อนในกลุ่มฉันเองก็มีเเค่ ยัยน้ำ ยัยของขวัญ เเละก็อีกคนเเต่อยู่อีกห้องซึ่งเป็นเพื่อนสนิทฉันที่สุดนั่นคือ พศิกาหรือยัยพั้นซ์ เรารู้จักกันตั้งเเต่อนุบาลเพราะบ้านอยู่ใกล้ๆกันเเถมอยู่โรงเรียนเดียวกันห้องเดียวกันตลอด มีก็แค่ตอนมอปลายเนี่ยเเหละ ด้วยความคิดเเละความชอบความถนัดที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เราเลือกเรียนกันคนละสาย เเต่ก็ไม่เป็นผลต่อความสนิทของเราทั้งสองคนเลย ><

                "ระวังโดนดักตบน่ะย่ะ! ยัยพวกจิตๆนั้นยิ่งบ้าๆกันอยู่" ยัยน้ำพูดเตือนฉันอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าฉันกำลังเดินออกไปจากห้องเรียนเพื่อไปหาธันวาตามที่นัดกันไว้ เห็นเขาบอกว่ามีเซอร์ไพร์อะไรก็ไม่รู้ให้ฉันด้วยยยย

                "เว่อร์น่า" ฉันบอกปัดๆ

                "เว่อร์ที่ไหน ถ้าเมื่อตอนกลางวันช่วยไม่ทันหน้ามึงเสียโฉมเเน่"

                "ใช่ๆ ยัยพวกนั้นเเม่งโรคจิตชิบหาย!" เพื่อนทั้งสองคนรีบพูดเสริม ใช่.. เมื่อตอนกลางวันฉันเกือบโดนดักตบ ก็เรื่องเกี่ยวกับธันวาเนี่ยเเหละ เขาก็พยายามช่วยเเบบสุดๆน่ะ เเต่ก็ดูแลฉันไม่ได้ตลอดเวลาอยู่เเล้ว ฉันก็ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง เพราะไหนจะเรื่องเรียน เรื่องงานของเขาอีก

                "จ้าาาา แต้งกิ้วน้าที่เตือน จุ๊บๆ" ฉันบอกพวกมันก่อนจะยิ้มร่าเเละส่งจุ๊บให้พวกมัน เพื่อให้พวกมันสบายใจกัน


    ร้านอาหาร IU

        ตอนนี้ฉันมาที่ร้านอาหารเเล้ว ไหนเขาน่ะ เมื่อกี้ที่โทรหาบอกเขามาถึงเเล้วนิ ไหนน่ะ ไม่เห็นเจอเลย

                "โอ้ย ปวดฉี่ ไปฉี่ก่อนดีกว่า" เขาอาจจะติดงาน เเละบอกให้ฉันสบายใจว่าเขามาเเล้วก็ได้ ไม่รู้เเล้ววว รู้เเต่ว่าปวดฉิ๋งฉ๋องงงงง(ปวดฉี่)

                "อ่ะ! ขะ..ขอโทษค่ะ" ฉันรีบขอโทษทันทีเมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำก็เดินชนกับชายคนหนึ่งที่ร่างกายดูสูง เเละเเข็งเเรงกว่าฉันหลายเท่ามากๆ เห้อ เดินไม่ระวังอีกแล้ว ยัยลินเอ้ยยยยย!!!!

                "เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เมื่อกี้ผมไม่ได้ตั้งใจ"

                "มะ...ไม่เป็นไรค่ะ"

                "เเน่น่ะครับ"

                "อะ..เอ่อ ค่ะ ฉันไม่เป็นอะไร" ฉันพูดย้ำอีกรอบเเละค่อยๆถอยหลังช้าๆเมื่อรู้สึกว่าคนตัวสูงข้างหน้าค่อยๆโน้มตัวเข้ามาหาฉัน อะ....อะไรของเขาเนี่ย!!! บ้าไปแล้วหรอ เเล้วทำไมฉันถึงไม่ผลักเขาเนี่ย!

                "นะ..นี่คุณคะ! อื้ออออ!!!!!" กรี๊ดดดดดดดดดดดด นายนี่เป็นใคร!!! ทันทีที่ฉันรวบรวมความกล้าเพื่อผลักเขาให้ออกห่างจากฉัน เขาก็รีบรวบมือฉันขึ้นเเละ..จูบฉัน ทะ..ทำไม เพราะอะไร มันเกิดอะไรขึ้น! ทำไม!!

                "อ่อย!" ฉันรีบร้อง เมื่อมือของฉันไม่สามารถทุบตีเขาได้ เพราะเขารวบมือฉันให้อยู่เหนือศรีษะของฉัน ฮึก...นี่มันอะไรกันเเน่

                "ทุเรศ!!!!!!!!!"

                "!!!!!!!!!!!!! ธัน!" ฉันได้เเต่เบิกตาโพรงเมื่อคนที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้าที่มองผ่านไหล่ของนายโรคจิตบ้าพลังไปคือ แฟนของฉัน"ธันวา"

                "นี่หรอ สิ่งที่เธอตอบแทนฉัน..ลิน เหอะ ทุเรศ" เขาพูดพร้อมกับตาที่แดงก่ำด้วยความโกรธ พร้อมกับ...อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หัวใจฉันเเทบสลายคือ....น้ำตาของเขา ฮึก...นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่!!!!




    ..............................................................................................................................................................................................

    หวังว่าจะชอบกันนะคะ เราก็ตั้งใจเเต่งครั้งเเรกเลย >< มีอะไรที่เราผิดพลาดก็คอมเม้นบอกเค้าได้เลยน้าาาาา

    ทวีตนิยายเราน้า : @Wanni17709007


    นางสาว ลินลดา อ่อนฤทัย อายุ 18 ปี




    นาย ธันวา เอกตะกลู อายุ 18 ปี




    นาย มาร์คัส รุ่งเรืองกิจ อายุ 19 ปี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น