คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : -Featuring 4- (40%)
-Featuring 4-
การสืบพันธุ์ หรือ การขยายพันธุ์ (Reproduction) หมายถึง การเพิ่มจำนวนลูกหลานที่มีลักษณะเหมือนเดิมของสิ่งมีชีวิต โดยที่สิ่งมีชีวิตรุ่นใหม่ที่เกิดขึ้นนี้จะทดแทนสิ่งมีชีวิตรุ่นเก่าที่ล้มหายตายจากไป ทำให้สิ่งมีชีวิตเหลือรอดอยู่ในโลกได้โดยไม่สูญพันธุ์ไป จะอะไรก็ช่างเถอะแต่การที่มันจะขยายพันธุ์มีลูกเป็นฝูงต้องไม่ทำให้คยองซูเดือดร้อนแบบนี้!
10 นาทีที่แล้ว
“เอาล่ะเนื้อหาทั้งหมดครูสรุปให้ในชีทบนโต๊ะแล้วนะจ๊ะ ใครไม่เข้าใจก็ขีดเส้นใต้ไว้แล้วมาถามครูนะเด็กๆ”
อาจารย์ประจำวิชาชีวะวิทยาเอ่ยบอกลูกศิษย์รักทั้งหลายก่อนที่เจ้าหล่อนจะฉีกยิ้มแล้วออกจากห้องเรียนไป คยองซูเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเรียนของเธอด้วยเช่นกัน มือเล็กเร่งเก็บของลงกระเป๋านักเรียนก่อนจะลุกพรวดเตรียมออกจากห้อง แต่กลับโดนหัวหน้าห้องหน้าเอ๋อรั้งเอาไว้ด้านหลัง ใบหน้าน่ารักหันกลับไปทำหน้าเหวี่ยงโลกใส่แต่หัวหน้าห้องก็หาได้สนใจ
“คยองซูวันนี้นายต้องเฝ้าด้วงนะ”
“เฝ้าด้วง?”
“ใช่ ด้วงตัวผู้กับตัวเมียน่ะต้องจับตาดูมันพร้อมกับจดบันทึกด้วยนะ” มันพูดยิ้มๆ ก่อนจะเข้ามาใกล้พร้อมกระซิบข้างหูของเขา “ตอนที่มันสองตัวปั๊มลูกน่ะ”
ทำไมต้องหน้าสยองแบบนั้นด้วยว่ะ
คยองซูขนลุกทั่วทั้งตัวเมื่อไอ้หัวหน้าเดินหายไปแล้วกลับมาพร้อมกับตู้กระจกใบเล็กที่ภายในบรรจุด้วงน้อยน่ารักพร้อมขย่มกันมาให้คยองซูถือไว้ คนตัวเล็กรีบวางมันบนโต๊ะเรียนเลือกที่จะไม่สนใจคำสั่งปัญญาอ่อนของหัวหน้าห้อง มีอย่างที่ไหนให้มานั่งเฝ้าด้วงเอากัน
“ถ้านายไม่ทำนะคยองซู อาจารย์บอกว่าจะให้นายติดศูนย์ทันที”
กึก…
ต้องหยุดว่ะถึงจะดูแรงขนาดไหนแต่ถ้าติดศูนย์นี่ดูโง่ตายห่า
ปัจจุบัน 10 นาทีผ่านไปแล้ว
“เอาเลยลูก เอากันเลย!”
นิ้วเรียวเคาะลงที่กระจกใสพร้อมกับเอ่ยให้กำลังใจด้วงน้อยสองตัวในตู้กระจก คยองซูรู้สึกเหมือนตัวเองโรคจิตยังไงไม่รู้ที่จะต้องมานั่งจ้องเฝ้าดูหนังสดของด้วงน้อยทั้งสอง
“ถ้าไม่ยอมทำเดี๋ยวจะหายาปลุกมาให้กินแล้วนะ”
คยองซูสบถหงุดหงิดให้ตายเหอะโคตรเบื่อ มือเล็กล้วงหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาจากกระเป๋าเลื่อนหาอะไรอ่านแก้เบื่อ นิ้วเรียวเลื่อนผ่านหน้าจอในหน้าเว็บบันเทิงจนเจออะไรที่น่าสนใจ ไม่รอช้าคยองซูกดเข้าไปในกระทู้นั้นทันที
“แบคฮยอนลั่นไม่มีคนกินน้ำเลย” คยองซูเบ้หน้าทันทีเมื่อคนที่ตนเองรู้จักดีเป็นหัวข้อในข่าว ดูแค่ชื่อกระทู้ก็รู้แล้วว่าเจ้าตัวเป็นคนแบบไหน “แบคฮยอนนักร้องหนุ่มโพสไอจีพร้อมกับแก้วน้ำแตงโมปั่นแล้วแคปชั่นว่าไม่มีใครกินน้ำเลย สร้างความแตกตื่นให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก”
เนื้อหาช่างมีสาระ…
“เหอะ! พาดหัวข่าวซะห่า”
คยองซูกดปิดโทรศัพท์เครื่องเล็กแล้วยัดมันกลับเข้ากระเป๋ากางเกงทันทีที่เหลือบตาไปเห็นด้วงในตู้กระจกทำท่าจะขึ้นเกยกัน มือเล็กคว้าสมุดจดบันทึกมาเตรียมพร้อมด้วยใจระทึก!
ขึ้นเลยๆ
อีกนิดเดียว
พยามสิ
นายต้องสู้นะ!
“จ้องมันแบบนั้นมันไม่ทำหรอกที่รัก”
40%
ข้าไม่รู้ข้าอยากให้ด้วงได้กัน กรี๊ดดดดด!!
#ฟิครูเด็ก
ความคิดเห็น