ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Featuring ❤ BaekDo

    ลำดับตอนที่ #3 : -Featuring 3-

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 57







    -Featuring 3-


    งานการกุศลเพื่อคนพิการทางการได้ยิน XX


    เบื่อสุดๆ คยองซูจำกัดความได้แค่นี้ ไม่รู้เกิดบ้าอะไรขึ้นกับชีวิตพ่อกับแม่ของเขาถึงได้ลากมาออกงานสังคมด้วย ทั้งที่ปกติหน้าที่นี้จะเป็นของพี่ชานยอลไม่ก็พี่เทาพวกชอบงานโชว์หน้าตาแบบนี้มากกว่า ส่วนพี่คริสถ้าไม่ใช้ชีวิตในบริษัทก็อยู่นู่นพวกโรงทานสำหรับคนยากจนตามชนบท ถ้าให้พูดถึงตัวเองคยองซูเลือกที่จะนอนอยู่บ้านดีกว่าหรือไม่ก็ไปตามสถานที่รื่นเริงอารมณ์มากกว่าจะมาเดินยิ้มจนเงือกแห้งกับพวกคุณหญิงคุณนายพวกนี้


    “ทำหน้าดีๆ สิคยองซู”


    เสียงเข้มๆ เอ่ยขึ้นข้างหูบอกให้คนตัวเล็กยิ้มดีๆ ไม่ใช่ฉีกยิ้มเหมือนเบื่อโลกแบบนี้ แต่ใช่ว่าคนตัวเล็กจะสนคนอื่นจะมองยังไงก็เรื่องของพวกนั้น ก็คนมันเบื่อจริงจะให้มาทำหน้าตาปลื้มปริ่มการแสดงของพวกลูกคนใหญ่คนโตที่แสดงละครใบ้กันอยู่บนเวทีนั่นน่ะเหรอ


    เหอะ!! บ้าบอ



    งานการกุศลจริงรึเปล่าก็ไม่รู้ทั้งๆ ที่ชื่องานบอกว่าทำเพื่อผู้พิการทางการได้ยินแต่ทำไมละครนั่นเหมือนกำลังดูถูกพวกเขาอยู่ก็ไม่รู้ แล้วแม่เหล่าไฮโซพวกนี้ก็ปรบมือเห็นดีเห็นงามด้วยแบบนั้นน่ะเหรอ คยองซูไม่เห็นด้วยเลย!!


    “พ่อบอกให้ทำหน้าดีๆ ทำไมได้รึไงโตซะเปล่าคิดไม่ได้!!


    ผู้เป็นพ่อก้มมากระซิบชิดใบหูเล็ก เหล่าคนภายนอกต่างมองมาแล้วยกยิ้มที่นักธุรกิจใหญ่อย่างคุณโดดูแลเอาใจใส่ลูกชายคนเล็กอย่างดี แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเรื่องจริงมันไม่ใช่แบบนั้น


    “ขอตัวนะฮะ”



    ในเมื่อไม่อยากทำคยองซูก็จะไม่ทน ร่างเล็กดันตัวลุกขึ้นยืนแล้วพูดออกมาเสียงเรียบ ไม่รอให้ใครได้ถามไถ่อะไรขาเล็กรีบเดินพาร่างของตนเองออกมาจากตรงนั้นทันที คยองซูเลี้ยวเข้าห้องน้ำหวังจะล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่แล้วคนตัวเล็กก็ชนกับใครบางคนตรงประตูทางเข้าจนร่างของตัวเองเกือบล้มไปกองพื้นโชคดีที่คนคนนั้นรวบร่างของตนเองเอาไว้ทัน


    “เจอกันอีกแล้วนะครับ คนเก่งของผม



    คนตัวเล็กเบิกตากว้างเมื่อเห็นคนที่ตัวเองเดินชนเป็นใคร มือเล็กดันอกแกร่งหวังจะให้อีกคนปล่อยร่างของตนเอง แต่ผิดคาดพี่เขายิ่งรัดร่างของตัวเองจนแทบรวมร่างกันได้


    “คุณแบคฮยอนปล่อยนะฮะ!


    คิดถึง


    อีกคนเลือกที่จะเมินคำสั่งของคยองซู หากยิ่งเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้หวังจะสัมผัสจูบริมฝีปากอิ่มชมพูของคนน้องสักทีให้หายคิดถึง คยองซูเป็นเหมือนกับสารเสพติดตั้งแต่วันนั้นที่ผับแบคฮยอนเฝ้าแต่คิดถึงผิวเนื้อนุ่มนิ่ม และความเก่งกาจด้านนั้นของคยองซูอยู่ทุกวัน พอจะหาใครมาทำเรื่องอย่างว่าด้วยภาพคยองซูก็มักจะขึ้นแทรกเข้ามาจนบางทีเขาเผลอครางชื่อของคนตัวเล็กนี่ออกไปด้วยซ้ำ


    “ไม่เอาฮะ เดี๋ยวคนมาเห็น”


    “ไม่มีหรอกน่า”


    ว่าจบริมฝีปากร้อนชื้นของชายหนุ่มก็ประกบลงมาอย่างเอาแต่ใจ ตอนแรกคยองซูเองก็ผลักดันหน้าอกแกร่งของอีกคนให้ถอยออกไป แต่ในที่สุดคยองซูเองก็ยอมแพ้ยอมรับว่าสัมผัสของแบคฮยอนยังดีเยี่ยมมากเหมือนเดิม คยองซูเองตั้งแต่วันนั้นเขาก็ยังไม่ได้ร่วมหลับนอนกับใครเลยสักคน


    “อื้อออ!


    คยองซูครางอื้อบอกอีกคนว่าตนเองเริ่มที่จะหายใจไม่ทัน คนพี่ก็ใจดีผละออกมาให้เขาได้กอบโกยอากาศเข้าปอดก่อนจะทาบทับจูบแสนเร่าร้อนลงมาอีกครั้ง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างโหยหา คยองซูยังคงเก่งกาจเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน คนตัวเล็กตอบรับกลับมาอย่างน่าลุ่มหลง ปลายลิ้นเล็กหยอกล้อทั้งสลับพันเรียวกับลิ้นร้อนของคนที่กอดรัดร่างของตนเองอย่างไม่ยอมแพ้ เสียงของการดูดดุนดังทั่วบริเวณของห้องน้ำโชคดีที่เวลานี้ผู้คนคงกำลังตื่นตากับละครอยู่เลยไม่มีคนผ่านมาทางนี้ ยังถือว่าละครนั่นมีประโยชน์อยู่บ้างสินะ


    “หายคิดถึงมั้ยฮะ”


    เสียงหวานเอ่ยขึ้นมาหลังจบสมรภูมิอันเร่าร้อน คยองซูเขย่งปลายเท้าจูบที่ปลายคางของอีกคนอย่างยั่วยวน มือเล็กไล้ตามปกเสื้อเชิ้ตภายใต้สูทสีดำเรียบหรูนั่นจนมาถึงไหล่กว้าง ดวงตากลมโตช้อนขึ้นมองนักร้องหนุ่มด้วยแววตาขบขัน


    “ขนตรงนี้จะขึ้นรึยังนะ อยากเห็นจังคิ!


    คยองซูจิ้มนิ้วลงไปตรงระหว่างแขนของแบคฮยอน คนพี่นึกหมั่นไส้กับความยั่วยวนไม่เข้าเรื่องของเด็กตัวน้อย นี่ถ้าไม่ติดว่าเขาจะต้องขึ้นร้องเพลงต่อจากละครใบ้นั่นนะ แบคฮยอนสาบานเลยว่าจะลากคยองซูเข้าไปในห้องน้ำให้เด็กตัวเล็กได้พิสูจน์ไปเลยว่ามันขึ้นแล้วรึยัง?


    “อยากเห็นก็รอจบงานนะครับ เดี๋ยวพี่จะให้ดูจนหนำใจเลยละ”


    แบคฮยอนกระชับร่างของคนตัวเล็กให้เข้ามาใกล้ขึ้นพลางก้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็กนั่น คยองซูเองก็ว่าง่ายซบหน้าลงที่ไหล่แกร่งแล้วพยักหน้ารับรู้ จนแบคฮยอนเองทนไม่ไหวอดไม่ได้ที่จะเสียดสีกลางลำตัวเข้ากับจุดอ่อนไหวของคนตัวเล็กเข้าให้


    เด็กมันยั่วเอง!


    “ฮ่าๆ อดทนหน่อยสิฮะงานยังไม่จบเลยนะ”


    “ก็ยั่วทำไมล่ะหื้ม?”


    ฟัดแก้มขาวเนียนนุ่มนั่นแรงๆ อีกหนึ่งที อาจจะดูบ้ามากที่เขาหลงเด็กคนนี้จนมีความคิดที่จะครอบครองเรือนร่างเล็กนี่ตลอดเวลา แต่ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะทำเหมือนกันเพราะคยองซูน่ะไม่ได้แค่ยั่วธรรมดา แต่เด็กคนนี้โคตรยั่วแถมยังยั่วถูกจุดด้วยสิ


    “ใครยั่วคยองเปล่านะ”



    “เหรอครับ?...แล้วที่จับของพี่เล่นอยู่นี่คืออะไรคนดี”







    [ ไบโอทวิตมีไร่ดอกชบาปลูกอยู่! ]
     
    ไปชื่นชมทุ่งดอกชบาแล้วกลับมาเม้นด้วยนะตัว!!
    แท็ก 
    #ฟิครูเด็ก ทวิต 





    ยังมีหน้ามาหัวเราะอีกคนตัวเล็กส่งค้อนไปให้ยกใหญ่ ก่อนที่แผนแกล้งคืนจะเข้ามาในหัวคยองซูยกยิ้มในใจคิดว่าแกล้งเขาได้คนเดียวรึไง



    “โอ้ย!!


    นักร้องหนุ่มคำรามลั่นเมื่อหัวมังกรของเขาโดนฟันกระต่ายของเจ้าตัวดีขูดเข้าเต็มๆ ใบหน้าคมเหยเกจนคยองซูอดขำไม่ได้ แต่ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะได้จัดการกับน้องเสียงโทรศัพท์ก็แผดลั่นจนดังไปทั่วห้องน้ำ คนพี่ยกนิ้วชี้คาดโทษคยองซูเอาไว้ก่อนจะกดรับสาย



    “ครับโอเคเดี๋ยวผมไป”


    ใบหน้าหล่อเหลาบึ้งลงทันทีเมื่อปลายสายแจ้งความต้องการมา มือกร้านเก็บแกนกายของตัวเองให้เข้าที่เดิมพร้อมกับรูดซิปปิดทั้งที่ยังไม่ทันได้ปลดปล่อยความต้องการ นักร้องหนุ่มหันตัวเข้าหากระจกพลางเช็คความเรียบร้อยของตนเองอีกครั้งก่อนจะหันกลับมาหาน้องที่ยืนงงกับเหตุการณ์ตอนนี้


    “หมดเวลาเล่นแล้วน่ะสิ” แบคฮยอนโอบเอวบางเข้าหาตัวแล้วกดจูบที่มุมปากอิ่ม “ไม่ต้องมาทำหน้าหงอยเลย เรานั่นแหละมัวแต่เล่นอยู่ได้”


    “ก็ใครทำคยองจะอ้วกเล่า!


    กำปั้นเล็กๆ ทุบลงที่หน้าอกแกร่งเบาทีหนึ่ง ใครเล่นกันล่ะก็แบคฮยอนก่อนไม่ใช่รึไงที่เริ่มก่อน เขาก็แค่เอาคืนแค่นั้นเอง แล้วนี่ถ้าแบคฮยอนไปทำงานเขาก็เหงาอีกแล้วน่ะสิ


    “อ่า ก็มันได้อารมณ์นี่เลยเผลอตัวไปหน่อย”


    “ไม่หน่อยแล้วแบบนั้นน่ะ”


    คนน้องเบะปากทำหน้าเหมือนกำลังจะร้องไห้อยู่รอมร่อจนแบคฮยอนอดเอ็นดูไม่ได้ โดคยองซูแบบเด็กขี้แยก็น่ารักไปอีกแบบนะ


    “ขอโทษครับ คราวหน้าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว”  แบคฮยอนต้องยอมง้อคนตัวเล็กจนได้ คยองซูทำหน้าคิดอะไรสักพักก่อนที่เด็กตัวเล็กชูนิ้วก้อยขึ้นมาตรงหน้า แบคฮยอนระบายยิ้มแล้วยกนิ้วก้อยของตนเองขึ้นมาเกี่ยวบ้าง ใบหน้าหวานน่ารักยกยิ้มกว้างจนปากเป็นรูปหัวใจน่าจูบ “ขอกำลังใจไปทำงานหน่อยสิคนเก่ง”


    “อะไรฮะ?”


    “จุ๊บแก้มพี่ที สองข้างเลยนะ!




     

     

     

    - เม้นให้เราด้วยนะ -





    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×