คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : -Featuring 1-
-Featuring 1-
เสียงเพลงบีทหนักดังกลบไปทั่วทั้งร้าน กลิ่นบุหรี่ กลิ่นของมึนเมารวมไปถึงสารเสพติดโชยไปทั่ว เหล่าผีเสื้อราตีต่างวาดลวดลายอวดคู่หมายที่ตนเองปองหมายเอาไว้ แต่หนึ่งในนั้นไม่ใช่คยองซู เด็กหนุ่มที่มีอายุเพียงแค่สิบเจ็ดปีเท่านั้นถ้าเทียบกันปกติแล้วเขาอาจจะยังเข้ามาในสถานที่แบบนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ใครเล่าที่จะไม่แพ้อำนาจของเงินตรา
“คุณหนูครับลุงว่ากลับเถอะคืนนี้ดึกแล้วนะครับ”
ชายชราวัยหกสิบกว่าเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงปลงตก เขาดูแลเลี้ยงดูเหล่าบรรดาคุณหนูของตระกูลโดมาทั้งหมดก็เยอะไม่ว่าจะเป็น คุณคริส คุณเทา คุณชานยอล ไม่เคยมีใครเลยที่จะดื้อเท่าคุณหนูคนสุดท้องคนนี้ ถ้าไม่ใช่เด็กที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เล็กๆ เขาอาจจะตราหน้าเด็กคนนี้ว่าใจแตกไปแล้ว แต่ไม่ใช่คุณหนูคยองซูทำไปเพราะต้องการประชดพ่อของตัวเองก็แค่นั้น
“คุณหนูครับเดี๋ยวคุณท่าน…”
ยังไม่ทันที่เสียงของเขาจะพูดจบประโยคคุณหนูตัวเล็กของเขาก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปทางห้องน้ำ ชายชรายกมือเหี่ยวย่นขึ้นกุมใบหน้าของตนเอง คุณหนูของเขาไม่ได้อยากจะเข้าห้องน้ำเพราะว่าจะปัสสาวะหรืออะไรหรอก ที่เด็กคนนั้นเข้าไปในนั้นก็เพราะเหตุผลที่เขาไม่สามารถพูดออกมาได้ รู้แค่เพียงว่าหลังจากออกมาจากที่นั่นเขาต้องรีบพาเด็กตัวเล็กไปทำความสะอาดโดยไว
“ปล่อยผมก่อนที่ผมจะหมดความอดทน”
เสียงแข็งต่ำของชายหนุ่มรูปร่างดีดังออกมาจากห้องน้ำของคลับดัง ใบหน้าหล่อคมแสดงออกมาว่าไม่มีความรู้สึกอะไรเลยสักนิดในระหว่างที่ร่างระหงส์ของหญิงสาวดีกรีนางแบบชื่อดังพ่วงด้วยตำแหน่งลูกหลานไฮโซกำลังซุกหน้าลงกับต้นคอของเขาพร้อมกับฝากรอยแห่งความต้องการเอาไว้ มือบางของเธอกำลังลูบไล้แกนกายของเขาผ่านเนื้อผ้าอย่างไม่มีความอาย ถ้าเป็นเมื่อสองสามวันที่แล้วเขาคงมีความสุขและร่วมรักกับเธอไปแล้วแต่ตอนนี้ไม่เขาได้เธอจนเบื่อแล้ว
“ทำไมคะพีชชี่ไม่ดีตรงไหน”
“เบื่อ…รูซ้ำๆ”
ราวกับถูกตบฉาดใหญ่แม้คำพูดนั้นจะไม่ได้ใส่อารมณ์อะไรออกมา แต่บยอน แบคฮยอนนักร้องหนุ่มชื่อดังอายุยี่สิบห้าผู้ซึ่งครองอันดับหนึ่งนักร้องชั้นนำของเกาหลีใต้กำลังจะเขี่ยเธอทิ้งทั้งๆ ที่เธอมอบครั้งแรกให้งั้นเหรอ เห็นเธอแรงแบบนี้แต่เธอไม่ได้ง่ายแบคฮยอนเข้ามาหาเธอพร้อมกับพูดจาหวานใส่เป็นใครจะทนได้ เพียงแค่สองวันเขาก็ขอนอนกับเธอซึ่งแน่นอนเธอไม่ปฏิเสธอยู่แล้วเพราะคิดว่าชายหนุ่มจะรักจริงแต่ไม่ แบคฮยอนเพิ่งบอกว่าเบื่อเธอเมื่อกี้
“แต่คุณได้ครั้งแรกของฉันไปแล้…”
“ครั้งแรกแล้วไงก็แค่ครั้งแรก อย่าอะไรให้มากแล้วก็ปล่อยได้แล้วจะไปหารูอื่นกิน”
ชายหนุ่มแกะมือของเธอออกจากร่างกายแล้วเปิดประตูห้องน้ำออกไป คิดว่าเรื่องจะจบง่ายๆ แต่ไม่ผู้หญิงคนนี้ไม่ยอม เจ้าหล่อนโวยวายลั่นบอกจะเอาเรื่องของเขาไปให้นักข่าว แล้วไงแบคฮยอนจำเป็นต้องอ้อนวอนขอร้องงั้นเหรอไม่ละ จะเอาข่าวไปบอกก็เอาสิกล้าจะเอานามสกุลสูงศักดิ์ของเจ้าหล่อนไปทิ้งก็เอา
ขายาวก้าวเร็วๆ เพื่อจะไปให้พ้นจากยัยปีศาจนั่น ตาคมของเขาสะดุดเข้ากับร่างเล็กๆ ของเด็กหนุ่มซึ่งมั่นใจว่าคงอายุไม่เกินยี่สิบปีแน่กำลังยืนพิงผนังจ้องมาทางเขายิ้มๆ ใบหน้าราวกับเด็กน้อยใสซื่อนั่นช่างดึงดูดเหลือเกิน แต่ไม่ละแบคฮยอนไม่อยากยุ่งกับเด็กเพราะจะนำปัญหามาให้เขาไม่จบไม่สิ้น
“จะไปไหนเหรอฮะ” เสียงหวานนุ่มเอ่ยขัดในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังจะเดินต่อไป คยองซูย้ายร่างของตัวเองมายืนจ้องหน้ากับแบคฮยอน แขนเล็กบอบบางยกขึ้นโอบรอบคอคนตัวสูงกว่าไว้หลวมพลางโปรยยิ้มเจ้าเสน่ห์ไปให้ “ได้ข่าวว่าคุณกำลังจะไปหารูใหม่ไม่ใช่เหรอฮะคุณแบคฮยอน”
ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากแบบแบดบอย ใบหน้าคมลดลงมาใกล้ใบหน้าหวานจนจมูกโด่งของตนเองสัมผัสเข้ากับของเด็กน้อยแสนยั่วคนนี้
“ครับพี่กำลังหารูใหม่ แต่เสียใจด้วยนะครับไม่นิยมรูเด็ก”
ชายหนุ่มถอยหน้าออกมาในองศาเดิมคิดว่าตัวเองพูดขนาดนี้แล้วเด็กตรงหน้าจะละเลิกไปแต่ไม่ เด็กหนุ่มตัวเล็กยังยิ้มออกราวกับว่าคำพูดพวกนั้นช่างฟังสบายหูเสียเหลือเกิน
“เหรอฮะ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้รูเด็กรูผู้ใหญ่ก็คงไม่ใช่ปัญหาแล้วไม่ใช่เหรอฮะ ของคุณน่ะมันแข็งขนาดนี้แล้วนี่ฮ่ะๆ”
เด็กน้อยระบายยิ้มกว้างพร้อมกับมือเล็กวางลงบนแกนกายอันใหญ่ที่กำลังแข็งขืนสู้มือไม่หยอก คยองซูรู้จักชายหนุ่มข้างหน้าเป็นอย่างดี รู้ด้วยว่านักร้องดังคนนี้ฟันแล้วทิ้งแล้วทำไมเขาก็ไม่สนใจอยู่แล้วว่าจะเก็บไว้หรือทิ้ง เพราะคยองซูเองก็รักสนุกเหมือนกันลองได้กับคนดังซักหน่อยคงจะสนุกพิลึก
“หึ! ร้ายกาจ”
ริมฝีปากของชายหนุ่มยกยิ้มนึกสนุกเด็กคนนี้ดูท่าแล้วคงจะมีดีกรีแรงไม่เบา เจ้าตัวดูไม่เขินอายซักนิดเวลาจับลงบนแกนกายของเขา รูดมันขึ้นลงอย่างชำนาญรู้ว่าทำยังไงเขาถึงจะรู้สึกดีและเสียวสยิวไปพร้อมกัน คืนนี้แบคฮยอนคงได้ใช้รูเด็กแล้วล่ะ
“อะ อื้ออออ!!”
เสียงหวานครางลอยออกมาจากปากเล็กในระหว่างที่เขาเปิดปากขึ้นให้อีกคนโกยอากาศเข้าปอด แบคฮยอนคงต้องยอมรับใหม่แล้วล่ะว่าเด็กบางคนนั้นเก่งกว่าผู้ใหญ่ซะอีก ร่างเล็กจูบตอบเขาอย่างเก่งกาจไม่มีความกระดากอาย มือเล็กปลดเข็มขัดของเขาออกอย่างรีบร้อน แบคฮยอนเองก็ปรับองศาของเบาะรถให้นอนราบลงไปเหมาะกับการใช้สอย
ใช่แล้วล่ะตอนนี้พวกเขาอยู่บนรถตอนแรกเด็กน้อยคนนี้เลือกที่จะทำในห้องน้ำแต่เจ้าตัวคงลืมไปว่าในนั้นมีผีบ้าอยู่ แบคฮยอนเลยจูงมือเล็กออกมาข้างนอกเขาแล้วยัดเข้ามาในรถหรูของตนแทน
“อ่ะ ดูดแรงๆ ฮะเอาช้ำๆ เลย”
เสียงหวานแหบพร่าตามอารมณ์ร้องบอกคนบนร่าง ริมฝีปากร้อนโลมเลียไปทั่วทั้งคอรวมไปถึงใบหูเล็ก น่าขัดใจที่อีกคนไม่ยอมกดดูดฝากรอยช้ำเอาไว้ แบบนี้คุณพ่อของคยองซุก็ไม่เห็นน่ะสิว่าเขาทำตัวแย่แค่ไหน มือเล็กกดหัวของนักร้องหนุ่มเข้ากับคอของตนเองบังคับให้อีกคนดูดแต่แบคฮยอนก็ไม่
“ทำไมไม่ดูดล่ะฮะ”
คยองซูละมืออกจากหัวของชายหนุ่ม ใบหน้าหล่อคมค่อยๆ เงยขึ้นมามองหน้าเด็กน้อยที่ทำหน้ามู่อยู่ตอนนี้ เจ้าตัวคงจะรู้ใช่มั้ยว่าทำแบบไหนถึงดูน่ารัก น่าฟัด
“ทำไมถึงอยากให้ทำล่ะ”
“ก็…”
เด็กหนุ่มเว้นคำพูดเพื่อจะหาข้องอ้างแต่ไม่ มันไม่มีข้องอ้างอะไรดีๆ เลยสักนิดถ้าบอกความต้องการเรื่องคุณพ่อไปต้องโดนหัวเราะแน่เลย
“ไม่ต้องคิดแล้วครับ ทำให้พี่ก่อนเดี๋ยวพี่จะดูดให้ช้ำทั้งตัวเลย”
“ฮ่ะๆ เอางั้นเหรอฮะ”
ใบหน้าคมพยักลงหนึ่งทีเป็นการตอกย้ำก่อนที่เด็กหนุ่มจะพลิกร่างของตนเองให้ลงมาอยู่ในตำแหน่งล่างแทน เด็กหนุ่มนั่งทับอยู่ในตำแหน่งที่ก้นสัมผัสกับแกนกายภายใต้กางเกงที่ถอดไม่เสร็จเรียบร้อย พร้อมกับก้นนิ่มถูไถไปมาสร้างความเสียวซ่านไม่น้อย
“รู้สึกดีก็ครางออกมาเลยนะฮะ เสียงคุณแบคฮยอนน่ะเพราะอยู่แล้ว”
เด็กน้อยระบายยิ้มจนตาปิดพร้อมกับใบหน้าที่เลื่อนลงมาเรื่อยๆ ริมฝีปากอิ่มอุ่นร้อนเริ่มโลมเลียที่ใบหูของชายหนุ่มลิ้นเล็กแหย่เข้าไปในรูหูของแบคฮยอนจนเสียงครางต่ำๆ ถูกปล่อยออกมา คยองซูยกยิ้มก่อนจะโพรมจูบไปทั่วใบหน้าหล่อ ริมฝีปากเล็กทำหน้าที่ได้อย่างดีจนในที่สุดความเจ็บนิดๆ ก็เกิดขึ้นที่ต้นคอด้านขวาของแบคฮยอน
“อ่า ตรงนี้เป็นของคยองซูแล้วนะฮะ”
เสียงเล็กพึมพำออกมาจากซอกคอของแบคฮยอนด้วยคำพูดน่ารัก เพียงไม่นานรอยช้ำบางๆ พวกนั้นก็เต็มทั่วคอของแบคฮยอนไปหมด
“ไม่มีที่เหลือแล้วฮะ คราวนี้ตราคุณแบคฮยอนบ้างแล้ว”
มือเล็กทั้งสองข้างจับไปบนไหล่หนาทั้งสองข้างของแบคฮยอน ดึงอีกคนที่พิงเบาะให้ลุกขึ้นมานั่งแล้วตัวของตนเองนั่งคร่อมเอาไว้
“ไม่คิดจะถอดเสื้อเหรอครับ”
เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นมามือกร้านบรรจงไล่ปลดกระดุมเม็กเล็กบนเสื้อเชิ้ตสีหวานของคนตัวเล็กจนหลุดออกหมดพร้อมกลับล่นมันจนหลุดออกจากร่างบางไป มือเล็กเองก็ทำหน้าที่ได้ดีปลดกระดุมเสื้อสีเข้มของเขาหลุดออกหมดในระหว่างที่แบคฮยอนจะถอดเสื้อออกจากร่างของตัวเองมือเล็กก็จับแล้วขยับมาไว้ที่เดิม
“ไม่ปลดหมดนะฮะ แบบนี้พี่แบคฮยอนดูเซ็กซี่กว่าตั้งเยอะ”
ด้วยอะไรหลายๆ อย่างบวกกับมีคนอยากอ่านต่อก็เลยทำ
ยังไงก็ช่วยกันดันๆ เรื่องนี้ด้วยน้าา!!
แท็ก #ฟิครูเด็ก ทวิต @Porprem04
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น