ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cupid Boy!!! ขอเลยครับ รักจัดให้

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      3
      1 พ.ย. 53

    ณ ที่ๆไม่มีใครรู้ว่าที่ไหน




    "อะไรนะ ไปที่โลกมนุษย์ ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ แถมยังใช้พลังเวทย์ตามที่ใจต้องการไม่ได้ ไม่เอาน้า" เสียงใสๆที่โวยวายดังไม่หยุด ทำเอาคนฟังอยุ่ถึงกับปวดหัว


    "นายทำผิดเป็นรอบที่เท่าไรแล้วห๊ะ ทำงานพลาดไป 4 แถมยังเข้าประชุมสายเป็นสิบ บางครั้งก็ขาดอีกโดนแค่นี้ถือว่าน้อยแล้วนะ" เสียงโคคิ เพื่อนซี้คนหนึ่งอธิบาย


    "มากไปแล้วนะโคคิ แค่นี้เองทำไมต้องลงโทษฉันแรงขนาดนั้นด้วย แย่ชะมัด ไม่เอาหรอก ฉันไม่ยอมยังไงก็ไม่ยอมทำหรอก"


    "นายอยากไปทำงานที่เตาไฟข้างล่างหรือไง เบื้องบนเค้าสั่งมายังบ่นอยู่ได้" เสียงใสๆที่บ่นได้ไม่เท่าไร ก็มีเสียงของเพื่อนซี้อีกคนดังเข้ามา


    "หึ้ย ใครเค้าจะยอมไปกันจุนโนะ ขนาดโลกมนุษย์ยังไม่อยากจะไป" เตาไฟเรียกซะดูดี นรกก็พูดมาเหอะ


    "อ่ะๆ งานนายมาแล้ว แต่ก็คงจะไม่อยากหรอก คนนี้ผู้ชาย น่าจะคุยกันง่าย" โคคิพูดพร้อมกับยื่นการ์ดใหนึ่งในมือให้ก่อนจะพูดต่อ "มันยากหน่อยตรงที่นายต้องเป็นมนุษย์ แถมยังไปอยุ่กับหมอนั่น เป็นเด็กดีหน่อยล่ะกันนะ กำหนดงานเริ่มคือวันที่หมอนี้อธิษฐาน ส่วนวันสิ้นสุดคือ อีก 4 เดือนหลังจากที่เค้าอธิษฐาน ถ้านายอยากให้งานเสร็จเร็วก็ให้เค้าอธิษฐานไวๆล่ะกัน"



    "ไม่เป็นไรน้า ยังไงเราก็จะคอยช่วยนายเอง อย่าห่วงเลยนะ อะไรที่ไม่ผิดกฏ เราจะช่วยนายเองโอเคมั้ย อย่าทำท่าจะร้องไห้อย่างนั้นสิ" จุนโนะ พูดก่อนจะพยายามปลอบเด็กขี้แย


    "ไม่ได้ร้องซักหน่อย ชิร์ ไปก็ได้ แต่นายต้องช่วยจริงๆนะ"


    "อืม แน่นอนอยู่แล้ว พยายามเข้าแล้วกัน" โคคิพูด ก่อนจะหันไปสนใจกับงานต่อ



    เอาล่ะ ระยะเวลานานอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน เราะต้องทำให้ได้ ว่าแต่ ไอ้หมอนี้ใคร อคานิชิ จิน งั้นเหรอ ยังไม่ได้อธิษฐานเลยนิน่า นี้ล่ะมั้งที่ยาก แต่การที่นายไม่อธิษฐานมันทำให้ฉันกลับได้ช้าลงนะ ไอ้บ้าเอ้ย คอยดูเถอะ คาเมนาชิ คาซึยะคนนี้แหละจะทำให้นายอธิษฐานเอง











    TBC...




    ออกมาแปลกๆเนอะ เหอๆ ฟิคอคาเมะครั้งแรก ติติง ทักทวงได้ตามสบายเลยนะค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×