ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inazuma]Magic Magic Magical Ice! อลวนอลเวงจอมเวทย์ข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่6ตัวแทนที่เพียบพร้อม(รึป่าว= =)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 56



    Listen to the Stereo - GOING UNDER GROUND



     

     

    หลังจากที่คุยกันเสร็จที่บ้านของโวคาลอยด์ทุกคนก็ค่อยๆกลับกันไป

    ณ หน้าโรงเรียนไรมง เวลา 18:00 น.

    งั้นก็ทุกคนพรุ่งนี้ก็มาเจอกันด้วยล่ะกันนะมาเวลาเดิมอาร์ฟิเลียพูด

    อืมทุกคนตอบรับ

    อ้อ!แล้วก็อีกเรื่องนึงฉันจะให้พวกนายขอเรื่องย้ายโรงเรียนแล้วก็ไปอยู่นู้นระยะนึงจะได้รึเปล่าอาร์ฟิเลียพูด

    ย้ายโรงเรียน?แล้วก็ไปอยู่ที่นู้นด้วยเอนโดพูด

    ก็แค่ระยะนึงหลังจากจบศึกนี้แล้วก็จะย้ายกลับมานะเคียวพูด

    อืม..มันก็ได้อยู่หรอกนะแต่ก็คงต้องบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ก่อนคิโดพูด

    อืมงั้นก็ฝากด้วยนะเรื่องขอย้ายเดียวฉันจะจัดการให้เองนะ^^”เคียวพูด

    งั้นวันนี้ก็เท่านี้แหละแยกกันได้^^”อาร์ฟิเลียพูดแล้วทุกคนก็แยกย้ายกันกลับไป

    ตึกๆๆ

    หลังจากนั้นก็ค่อยๆกลับกันไปเหลือแต่กาเซล เบิร์น อาร์ฟิเลีย แล้วก็เคียว

    นี้ฉันว่าผลึกที่ใช้ดึงพลังนะมันมีจำกัดแค่5ชิ้นในโลกไม่ใช่หรอที่ได้ยินแต่ทำไม...กาเซลหันไปถามอาร์ฟิเลีย

    ก็นะนี้มันไม่ใช่ผลึกที่ไว้ดึงพลังหรอกนะเป็นแค่ผลึกผ่านโลกเวย์มนต์เท่านั้นแต่อันนี้ก็มีจำกัดอยู่ที่10ชิ้นนะน้อยมากอาร์ฟิเลียพูดแล้วหยิบผลึกขึ้นมา

    เอ๋!?แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วพวกนั้นจะช่วยเราได้หรอ?เบิร์นถาม

    อย่าประเมินพวกเค้าต่ำนะตอนที่ฉันเจอครั้งแรกนะก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อหรอกนะว่าเคยช่วยโลกใบนี้เอาไว้ได้...ฉันนะอยากจะทดสอบดูเลยไปท้าสู้...แต่ว่า...อาร์ฟิเลียพูดแล้วหยุดทำให้ทุกคนสงสัย

    แต่ว่า?”ทุกคนทวนกลับ

    ...แพ้ราบเลย..อาร์ฟิเลียพูดทำเอาทุกคนตกใจ

    พะ..แพ้ราบไม่จริงน่า!”เคียวพูดเหมือนกับไม่เชื่อ

    ฉันใช่เวทย์มนต์สร้างหุ่นยนต์ที่อัดพลังเวทย์เข้าไปเต็มที่ถึงระดับจะต่างกันแต่ก็มีระดับคลาสSนะแต่ว่า...ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีพวกนั้นก็ทำลายราบเลยอาร์ฟิเลียพูด

    หะ..หา!?ทำลายแค่ไม่กี่นาทีหรอ!”เคียวพูดอย่างตกอกตกใจ

    อืมแล้นที่ฉันสร้างมาทั้งหมดนั้นนะก็ตั้ง50ตัวนะอาร์ฟิเลียพูดต่ออีก

    ทั้งหมดนั้นน่านะ!ฉันสู้อะตั้ง5นาทีกว่าจะกำจัดได้ตัวนึงเคียวพูด(นี้เค้าเวอร์ไปอะป่าวหว่า= =;;//ไรท์)

    อืมแต่ก็ไม่ได้สู้เดียวนะสู้กันเป็นกลุ่ม7คนแต่ถึงอย่างนั้นมันก็...อะนะอาร์ฟิเลียพูด

    เอ๋?”อีก3คนงง

    ก็วิธีการสู้ของพวกนั้นนะไม่เมื่อใครเลยละบอสเป็นเหมือนท้องฟ้าที่โอบอุ้มทุกสิ่งแล้วสมาชิกในแฟมิลี่ก็เหมือนเป็นสภาพอากาศที่แปรปรวนอาร์ฟิเลียพูด

    ท้องฟ้า?”อีก3คน

    อืม....ก็นะแต่พวกนั้นก็เป็นถึงมาเฟียที่ยิ่งนี้จะไม่เก่งได้ไง..อะ!”อาร์ฟิเลียรีบเอามือมาปิดปากแต่ว่าคงทันแล้วละ

    มะ..มาเฟีย..เราคงไม่ถูกฆ่าหมกศพก่อนนะ ::- -”เบิร์นพูดแล้วเหล่ไปทางอื่น

    มะ..ไม่หรอกน่า..บอสนะก็ยังเป็นเด็กอยู่อายุเท่ากับพวกเราเลยด้วยแล้วบอสเองบอสยังไม่ค่อยอยากเป็นเลยแล้วทุกคนนะก็ใจดีจะตายไป^^;;”อาร์ฟิเลียพูด

    อาๆถ้าว่างั้นก็คงไม่เป็นไรละมั้งงั้นวันนี้ก็แยกย้ายกันก่อนละกันไว้เจอกันพรุ่งนี้นะกาเซลพูดแล้วก็ทำเหมือนพูดไล่แล้วตัวเองก็เดินออกไป

    อ้าว? เดี๋ยวสิ!กาเซลรอก่อน ไปนะเบิร์นพูดเสร็จก็รีบวิ่งตามกาเซลไป

    โอ้ย!ให้ตายสิ เอ๋!?แล้ว2คนนั้นเค้าอยู่บ้านเดี๋ยวกันหรอ?”อาร์ฟิเลียพูดแล้วหันไปทางเคียว

    อ่า~~ก็คงจะอย่างงั้นแหละมั้งเห็นว่ามาด้วยกันนี้เคียวพูด

    ว้าว~”อาร์ฟิเลีย

    นี้เธอคิดอะไรอยู่นะ= =”เคียวพูด

    เปล่าสักหน่อย‘ ’ ”อาร์ฟิเลีย

    “= =;;”เคียวเริ่มรู้สึกแปลกๆ(แต่งไม่ออกแล้วแฮะข้ามไปเลยละกัน=w=//ไรท์//วิ่งสุดชีวิต!XC)

     

    วันต่อมา ณ หน้าโรงเรียนไรมง เวลา6:00 .(ข้ามจริงๆด้วย= =)

    อะ!นั้น เจ้า5ตัวเอ๊ย!5คนนั้นมาแล้วอาร์ฟิเลียพูด

    แล้วเรื่องขอไม่มีปัญหาใช่ไหมเคียวพูด

    อืมไม่มีปัญหาหรอกเอนโดพูด

    อืมไม่ต้องกังวลหรอกคาเซมารุพูด

    อืมก็ไม่มีอะไรคิโดพูด

    อืมไม่มีอะไรหรอกโกเอนจพูด

    อืมไม่ต้องห่วงนะ^^”ฟุบุคิพูด

    อืม..ทางด้านกาเซลจังก็ไม่มีปัญหาสินะ^^”เคียวพูด

    อืม...ก็ไม่มีอะไรกาเซลพูด

    ถ้างั้นที่เหลือก็รอพวกนั้นมา...อาร์ฟิเลียพูด

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ณ ตอนนี้เวลา 7:00 .

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ณ ตอนนี้เวลา 8:00 น.

     

    โอ๊ย!ทำไมยังไม่มานะ!”อาร์ฟิเลียพูด

    เอาน่าๆอย่าบ่นสิ^^;;”เคียวพูด

     

     

    ปรี๊ดๆ

    เสียงแตรของรถทำให้ทุกคนหันไปรถที่ขับมานั้นเป็นรถตู้สุดหรู!ที่แต่งอย่างงาม!(= =??)

    ทุกคน!/”มิกุโพล่หัวออกมาจากหน้าต่าง

    กว่าจะมาได้นะ!”อาร์ฟิเลียพูด

    อ่า~~โทดทีๆ^^”มิกุพูดขอโทด

    ไม่ให้อภัยยะ!แต่ก็ช่างเถอะรีบไปกันได้แล้วอาร์ฟิเลียพูดแล้วก็ขึ้นรถไปก่อน

    ฮะๆๆ^^;;เอ้าทุกคนขึ้นรถได้แล้วละเคียวหันไปพูดกับทุกคน

    อืม

    ปรื้น~~

    หลังจากที่ทุกคนขึ้นรถกันหมดแล้วก็ขับออกไปยังเมืองแห่งหนึ่ง

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

     

    ณ เมืองนา-มิ-โม-ริ(คนที่เคยดูก็น่าจะรู้แต่ก็อาจจะเคยได้ยินผ่านๆ=w=)

    เนี่ยนะหรอ...เมืองนามิโมริเอนโดพูด

    คล้ายๆกับเมืองอินาสึมะเลยคาเซมารุพูด

    จริงๆด้วยฟุบุคิพูด

    นั้นสินะคิโดพูด

    แล้วนี้จะถึงรึยังละโกเอนจิพูด

    อืมจะถึงแล้วละบ้านของบอสนะอาร์ฟิเลียพูด

    บอสงั้นหรอ?บ้านจะเป็นยังไงนะ= =’ทุกคนนึก

     

    ณ หน้าบ้านซาวาดะ(ว้าว!*[]*)

    นี้...อาร์ฟิเลียเคียวพูด

    อะไรหรออาร์ฟิเลียพูด

    นี้ใช่บ้านบอสมาเฟียที่เธอว่าแน่หรอ= =”เคียวพูด

    อืมก็นี้แหละอาร์ฟิเลียพูด

    บ้าน...ธรรมดาเงี้ยเนี่ยนะ!”เบิร์นพูดแล้วชี้ไปที่บ้านหลังนั้นบ้านนั้นเป็นเหมือนกับบ้านทั่วไปที่จะมีอยู่2ชั้นแล้วจะมีสวนอยู่ที่ด้านหน้าบ้านจนทุกคนคิดว่ามันไม่ใช่แล้วมั้งเลย

    อา~~ฮะๆๆ^^ช่างเถอะๆเข้าไปกันได้แล้วน่าอาร์ฟิเลียพูดแล้วก็เดินเข้าไป

    ติ๊ง~ต่อง~

    อะ ค่ะๆพอกดกริ่งไปก็ได้ยินเสียงผู้หญิงคนนึง

    แอ๊ด! ~

    สวัสดีค่ะคุณแม่ของซาวาดะอาร์ฟิเลียพูด

    อะ!อาซางิจังนั้นเอง!เดี๋ยวนะ ซือคุง!อาซางิจังมาหาแนะลูกคุณคนๆนั้นพูดแล้วหันไปเรียกใครสักคน

    ครับบบ!”แล้วก็มีเสียงดังมาจากข้างบน

    งั้นก็เข้ามารอข้างในก่อนนะเดี๋ยวซือคุงก็ลงมาแล้วละ แล้วนั้นเพื่อนใช่ไหมเข้ามาด้วยกันสิ^^”

    ค่ะแล้วทุกคนก็เดินกันเข้าไปข้างในบ้าน

    ตึกๆ!!

    เหวอ!?”เสียงของใครบางคนวิ่งลงมาจากบันไดและคาดว่าคงจะตกบันได= =

    ตุ๊บๆๆ!!

    แอ่ก!XP”

    สึนะจอมห่วยเอ๊ย

    เอ้า!ซาวาดะ เป็นถึงบอสรุ่นที่10เป็นอย่างงี้ได้ไงกันเนี่ย= =”อาร์ฟิเลียพูดแล้วเข้าไปช่วยพยุง

    เหอะๆ^^;;โทดทีๆแล้ว..ฉันก็ไม่ไช่บอสสักกะหน่อยนะ!><”คุณบอสรุ่นที่10ปฏิเสธอย่างเอาเป็นเอาตาย

    อะไรกันเรื่องก็ผ่านมาขนาดนี้แล้วยังไม่ยอมรับอีกหรอเด็กทารกที่นั่งอยู่บนหัวพูด

    ก็มัน...สึนะ

    ไม่อยากเป็นจริงๆด้วย= =’เคียวพูดในใจ

    ดูแล้วไม่ค่อยน่านับถือเลยแหะ= =’เบิร์นพูดในใจ

    เนี่ยน่านะมาเฟียต่างจากที่นึกแหะกาเซลพูดในใจ

    เถอะน่า~เฮ้อๆเอ้านี้เพื่อนฉันเองอาร์ฟิเลียพูดแล้วหันไปทางพวกเคียว

    อืม ยินดีที่ได้รู้จักนะฉัน ซาวาดะ สึนะโยชิ ส่วนเจ้านี้ชื่อรีบอร์น แล้วพวกเธอชื่อ.สึนะพูดแนะนำตัวเองแล้วก็เด็นทารกที่อยู่บนหัวแล้วจะถามชื่อคนอื่นแต่อาร์ฟิเลียก็เอามือหยุดเอาไว้

    เอาไว้พูดรวมก็ได้มั้งเออ มันเสียเวลาคนเยอะ- -”อาร์ฟิเลียพูด(ทำให้สั้นหรอ= =)

    อ่า~อืม_ _”สึนะพยักหน้า

    แล้วพวกลูกน้องนายไม่อยู่หรออาร์ฟิเลียพูด

    ลูกน้องอะไรกันละ!นั้นเพื่อนฉันนะพวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดสักหน่อย= =แต่เดี๋ยวฉันจะพาพวกเธอไปหาโกคุเดระคุงกับยามาโมโตะนะสึนะพูด

    งั้นหรออาร์ฟิเลียพูด

    อืมงั้นก็ไปกันเลยละกันนะ แม่ฮะเดี๋ยวผมมานะ!”สึนะพูดแล้วแล้วหันไปพูดทางด้านห้องที่แม่อยู่

    จ้า~กลับมาก่อนอาหารเย็นนะ

    ครับ งั้นไปกันเถอะสึนะพูดแล้วก็เดินออกไปทุกคนก็เดินตาม

     

    ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

    ทุกคนเดินออกจากบ้านของสึนะจนมาถึงที่สวนสาธารณะแต่ก่อนจะเดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงของใครคนนึงกำลังทะเลาะกันอยู่

    หนอยแน่แกทำไมต้องมาด้วยนะ!”เสียงของผู้ชายคนนึงพูด

    เอาน่า^^ฉันก็อยากจะเจอคนพวกนั้นนะ^^”แล้วผู้ชายอีกคนนึงที่อยู่ด้วยก็พูดตอบ

    อย่าทะเลาะกันสิทั้ง2คน^^”แล้วก็มีผู้หญิงอีกคนอยู่ด้วย

    หึ*- - อะรุ่นที่10คร้าบ~*[]*”ผู้ชายคนที่เป็นคนพูดหาเรื่องทะเลาะหันมาทางสึนะแล้วก็ทำหน้าเป็นประกาย= =

    โย่!สึนะแล้วอีกคนก็หันมาทางด้านสึนะแล้วก็ทักทาย

    สึนะโยชิคุงแล้วผู้หญิงอีกคนที่อยู่ด้วยก็หันมาทางสึนะแล้วเรียก

    อะ ทั้ง3คน^^/”

    แล้วพวกนั้น..โยชิวาระ..อ้อเพื่อนของเธอสินะ^[++]^ โย่ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ นะยามาโมโตะพูด(เออ ออไปเอง= =)

     “ฉัน ยูกิเนะ เซ็ทสึนะ(yukine setsuna) นะเซ็ทสึนะพูด(ไม่ใช่สึนะนะเฮ้ย= =)

     “ฉันโกคุเดระ ฮายาโตะโกคุเดระพูด

    เฮ้ย!ไม่ใช่สิ รุ่นที่10ยังไม่ได้พูดสักคำว่าเป็นมิตรหรือศัตรู อาจจะเป็นศัตรูก็ได้(ถ้าเป็นศัตรูคงไม่เดินตามมาหรอก= =) หนอยแกจะมาทำลายรุ่นที่10งั้นหรอ!”โกคุเดระเออ ออ(คนละแบบเลย= =)ไปเอง แล้วก็หยิบไดนาไมท์ขึ้นมาแล้วไฟก็จุดเอง(ว๊ากกกกก=[]=)ทำเอาทุกคนตั้งป้อม(ป้องกัน)ไม่ทัน

    โกคุเดระคุง ใจเย็นสิเซ็ทสึนะพูด

    เธอก็!ทำไมถึงใจเย็นอยู่ได้ละนับวันจะเป็นยามาโมโตะอยู่แล้วนะ!ร็อคเก็ท.โกคุเดระพูดบ่นเซ็ทสึนะแล้วทำท่าจะโยนไดนาไมท์แต่ร่างกายก็แข็งไม่สามารถขยับได้อะไรนะ!หรือว่า..โกคุเดระคิดแล้วหันไปมองด้านหลังก็พบว่ามีมีดเล่มนึงปักอยู่ที่เงาแล้วโกคุเดระก็หันกลับมามองหน้าเซ็ทสึนะ

    พันธะตลึงเงา...ช่วยใจเย็นเย็นหน่อยนะโกคุเดระคุง^^”เซ็ทสึนะพูด(เริ่มมาก็ใช้ท่าเลยหรอ=[]=)

     “อะ โกคุเดระคุงคนพวกเนี่ยไม่ใช่ศัตรูหรอกนะ^^เซ็ทสึนะก็ไม่ต้องทำขนาดนั้นหรอสึนะพูดเซ็ทสึนะเลยปล่อยโกคุเดระ

    ขะ..ขอโทษนะคร๊าบบบรุ่นที่10><”โกคุเดระพูดแล้วก้มหัวให้สึนะ

    อา~ไม่เป็นไรหรอกโกคุเดระคุง^^;;แล้วก็นี้พวกของอาซางิไม่ใช่ศัตรูหรอกสึนะพูด

    อืม พวกเราไม่ใช่ศัตรูสักหน่อยนายนะอย่าคิดเออเองสิ= =”อาร์ฟิเลียพูดแล้วมองไปที่โกคุเดระ

    หนอยอย่ามาทำเป็นสอนฉันนะโกคุเดระพูด

    เหอะ!อะแล้วก็เมื่อกี้นี้เธอทำหรออาร์ฟิเลียพูดแล้วมองไปที่เซ็ทสึนะ

     

    นี้แล้วคนนี้ไม่ได้สู้ด้วยหรอกาเซลพูดกระซิบถามอาร์ฟิเลีย

    ไม่นะตอนฉันขอดูนะเขาก็นั่งมองเฉยๆก็นึกว่าเป็นแค่คนธรรมดาอาร์ฟิเลียกระซิบตอบ

    เอะ ดูท่าจะเก่งนะกาเซล

    มันก็ต้องลองดูอาร์ฟิเลีย

     

    ฮะ?ฉันหรอ?”เซ็ทสึนะพูดแล้วชี้มาที่ตัวเอง

    ก็ใช่นะสิที่โกคุเดระขยับไม่ได้นะอาร์ฟิเลียพูด

    เอะ?อะอืม^^ทำไมหรอเซ็ทสึนะพูด

    เห~ท่างั้นฉันจะขอดูฝีมือหน่อยจะได้ไหมอาร์ฟิเลียพูด

    ถ้าต้องการก็ไม่ขัดข้องหรอกนะ^^อืม~แล้วทำอะไรละเซ็ทสึนะพูด

    หึๆๆๆเรื่องนั้นนะไม่ต้องห่วง...อาร์ฟิเลียพูด

     

    จาก ผู้แต่ง

    อั๊ยยะ มาต่อแล้วแหะๆ^^;;ไรท์ขอโทษษษษน่า~~~~ที่ต่อช้า^^;;มันคิดนานไปหน่อยแหะๆ^^;;(ไม่มั้ง= =;;)เรื่องนี้อาจจะ(อาจจะนะ)มีคนรู้จักเยอะนะเนี่ยแต่เซ็ทสึนะไม่มีในการ์ตูนนะนั้นออริไรท์^^555ถ้าผิดตรงไหนก็โทษด้วยนะ^^รู้สึกว่าตัวเอกไม่เด่นเลยอะ555เดี๋ยวเป็นตตัวสำรองในเรื่องพอเสร็จตอนสุดท้ายก็เลิฟซีนแล้วจบ(อย่าเอาจริงนะเฮ้ย= =;;)
    แล้วก็เพิ่มคาเซมารุด้วยนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×