คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลูกหมู 3 ตัว[ฉบับรั่วสุดๆ]
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วววว~~~~~(เริ่มภาษาวิบัติเฉยๆ=w=)น๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน~~~~~จนคนพิมพ์ชักจะงง(คนเขียนกับคนพิมพ์คนละคนนะ=w=)
มีลูกหมูอยู่ 3ตัว
ลูกหมูตัวที่ 1! สร้างบ้านจาก.......มะ..มูลสัตว์!!!!!!(โอ้แม่เจ้า=[]=)
ลูกหมูตัวที่ 2! สร้างบ้านจาก.......บะ..ใบไม้=O=;;(พระเจ้าจอสแม่ง....มาก= =)
และ!!!!!!!!!! ลูกหมูตัวที่ 3!!! สร้างบ้านจาก!!!............
. . . . . . . . .
. . . . . . .
. . . . .
. . .
. .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
‘อากาศ’(OAO!!!)(ให้ไม่มีที่อยู่ก็ไม่มีใครอยู่ได้อะนะ= =;;)
มีมดตัวหนึ่งเจ้ามดตัวนั้นมันอยากจะกิน..........เนื้อลูกหมู!!!!!(ชักไปใหญ่= =)
ระหว่างทางที่กำลังมองหาลูกหมูอยู่นั้น! มันก็เจอเข้ากับ!ลูกหมูตัวที่ 1!!เจ้ามดเลยใช้พลังคลื่นเต่า!!ซัดบ้านของลูกหมูตัวที่ 1 จนกลิ่นหายไป=w= มดเลยสะหวาปามลูกหมูตัวที่ 1 ไป~~(คนละแนวเลย- -)
แล้วเจ้ามดก็เดินต่อไปจนมาเจอกับ! ลูกหมูตัวที่ 2!! มดเลยเป่าบ้านของลูกหมูตัวที่ 2(เบาๆ~) จนปลิวหายไป~~ มดเลยเสวย(ศัพท์หรูวุ้ย!!!)ลูกหมูตัวที่ 2 ไป~~
และแล้ว~!เจ้ามดก็มาเจอเข้ากับ! ลูกหมูตัวที่ 3! ลูกหมูตัวที่ 3 เลยบอกว่า!!! “บ้านของชั้นนั้นสร้างด้วยวัสดุที่ดีที่สุดและแข็งแรง!ทนน้ำ!ทนฝน!ไม่มีผู้ใดที่สามารถทำลายมันได้!!!!-w-”
มดเห็นดังนั้นจึง! เตะลูกหมูตัวที่ 3 ไปให้หมาป่า!!!! แต่หมาป่าตัวนั้น..เป็นมังสวิรัติ!!!!=w= เลยอยู่ร่วมกันได้ มันเลยเอาลูกหมูตัวที่ 3 และหมาป่ามาปิ้งกินแทน=w=;;
จบบริบูรณ์~~~!!!!(ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ= =;;)
Writer : Cherry
Supporter : Dark Angel
Dark angel
รู้สึกปัญญาอ่อนแปลกๆแหะ=w= อยู่ดีๆก็มาเล่าเรื่องติ๊งต๊องอะไรก็มิรู้=w=นิทานสั้นๆแต่ฮาดีนะ เค้าไม่ได้แต่งแต่อาจจะแต่งสักเรื่อง5555 เชอรี่นี้ผู้แต่งนะเดียวรอนิทานเรื่องต่อไปนะ5555 บ๊ายบาย=w=/อ้อแล้วก็นิยายอินาสึมะไม่ต้องห่วงนะอีกนาน(โดนเสย)=w=จะพยายามค่า>.<
ความคิดเห็น