คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวจ้า>>แก้ไขครั้งที่3
ตัวหลักมันก็ต้องแน่อยู่แล้วว่าต้องเป็น...
กาเซลหรือซูซึโนะ ฟูสึกิ(เกะ) นางเอกของพวกเรา
(อันนี้เป็นผู้หญิงนะค่ะ)
นิสัย ก็อย่างที่รู้ๆกันน่ะและค่ะ=w=
พลังเวทย์ สามารถเปลี่ยนอาวุธเวทย์มนต์ได้อย่าเช่นเปลี่ยนเป็นคฑา/ไม้เท้า/หอก/ดาบ/ทอนฟา/ถุงมือนักอัญเชิญ/ค้อน/กรรไกร/กระดาษ(ไอ้3อันหลังมันเกี่ยวมิเนี่ย=_=’’)และอีกมากมายสามารถเรียกมาได้สูงสุด2ชิ้นสามารถใช้พลังแห่งการรักษาได้ด้วยและสามารถใช้เวทย์นภากับแสงสว่างในตำนานได้ด้วย(มันจะเมพอะไรขนาดน้าน~)
แนะนำ เป็นพี่สาวของกาเซล่าที่ตอนนี้เป็นองค์หญิงของปราสาทแห่งความมืด และก็เคยเป็นจอมเวทย์ของโลกเวทย์มนต์ แถมยังเป็น1ใน4จอมเวทย์ผู้พิทักษ์คือความหนาวเย็นของน้ำแข็งและความเงียบสงบของสายน้ำ(เป็นธาตุทั้งสี่ค่ะแต่แต่เพิ่มน้ำแข็งไปด้วย=w=)แต่ก็ยังไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง
เบิร์นหรือนางุโมะ ฮารุยะ พระเอกของเรา
นิสัย ก็อย่างที่รู้ๆกันอะน่ะค่ะ=w=
พลังเวทย์ ใช้ไฟเป็นระยะประชิดสามารถใช้ไฟเป็นปีกบินขึ้นไปบนฟ้าได้ที่เลยบอกไม่ถูก(me//โดนตบ)
แนะนำ ชอบหาเรื่องทะเลาะกับกาเซลจนเกิดเรื่องและโดนต่อยมาหลายครั้ง เบิร์นนั้นก็เคยเป็นจอมเวทย์ด้วยเหมือนกันแต่เพราะหลังจากที่พ่อแม่ของเค้าถูกฆ่าตายเค้าก็ทิ้งความเป็นจอมเวทย์และไปยังโลกมนุษย์และตัดสินใจลืมเรื่องเวทย์มนต์โดยการปิดผนึกความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องเวทย์มนต์ แถมเบิร์นก็ยังเป็น1ใน4จอมเวทย์ผู้พิทักษ์คือความเร้าร้อนของไฟ(อย่างเบิร์นมันก็ต้องไฟสิน่ะ)แต่ก็ยังไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเหมือนกาเซล
กาเซล่าหรือซูซึโนะ ฟูสึมิ น้องสาวฝาแฝดของนางเอก
นิสัย ตอนเป็นองค์หญิงของปราสาทแห่งความมืดเป็นคนเยือกเย็น เอาแต่ใจ ไม่ฟังคำพูดของคนอื่น แต่นิสัยจริงๆของเค้าคือเรียบร้อย ร่าเริง ชอบฟังคำพูดคนอื่น(ต่างจากพี่ตัวเองลิบลับเลยวะ=_=’’)
พลังเวทย์ ตอนเป็นนักเวทย์ดำก็จะใช้เวทย์ที่เป็นสีดำทั้งอันตรายและน่ากลัว ตอนเป็นนักเวทย์แห่งสายลมจะสามารถควบคุมสายลมได้การโจมตีก็จะใช้สายลม
แนะนำ ตั้งแต่ที่กาเซลออกไปเธอก็มีความแค้นอยู่ในตัวจนกระทั่งผมของเธอและดวงตากลายเป็นสีดำด้วยความแค้นที่สะสม และได้เป็นองค์หญิงของปราสาทแห่งความมืดและคิดที่จะกลับไปหากาเซลอีกครั้งแล้วพาตัวมาอยู่ด้วยกัน ตอนหลังเธอเข้าใจหมดแล้วว่าสิ่งที่ตนคิดทุกอย่างมันผิดและได้ถูกกาเซลชำระล้างด้วยเวทย์มนต์และหลังจากนั้นสีผมกับสีตาก็กลายเป็นเหมือนเดิมเพราะความมืดได้หายไปแล้ว และเธอยังเป็น1ใน4จอมเวทย์ผู้พิทักษ์คือความอ้างว้างของสายลม
ลักซัส องครักษ์ของกาเซล่า
นิสัย เงียบๆไม่ค่อยพูด เชื่อฟังผู้เป็นนาย
พลังเวทย์ เป็นพลังธรรมดาๆแต่แข็งแกร่งมาก(แล้วแบบไหนล่ะวะ= =’’)จนอธิบบายไม่ถูก(me//โดนตบ)
แนะนำ เป็นองครักษ์มาก่อนที่กาเซลล่าจะมาที่ปราสาทเคยมีความหลังที่เจ็บปวดเลยมาที่ปราสาทแห่งความมืด
ตัวเสริมและตัวละครอื่นๆที่ไม่รู้จะเรียกประกอบดีรึป่าวและตัวละครจากการ์ตูนเรื่องต่างที่จะมาเข้าเรื่องด้วย(แต่ไม่รู้จะมีบทรึเปล่านะแนะนำไปก่อน=w=)(me//โดนตบ)
คนแรกเลยก็ต้องเป็น
อาร์ฟิเลียหรือโยชิวาระ อาซางิ ธาตุดินจ้า~
นิสัย ภายนอกดูเรียบร้อยแต่ความเป็นจริงเป็นคนเปิ่นสุดๆแถมยังซวยสุดๆอีกตังหาก(และทุกคนก็ชอบให้เค้าเป็นผู้นำด้วยสิ)
พลังเวทย์ เป็นนักอัญเชิญและนักต่อย(ม่ายช่าย~//อาร์ฟิเลีย)สามารถใช้ถุงมือนักอัญเชิญเป็นสนับมือได้(เอาไว้ปะทุดิน)
แนะนำ เธอโดนพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กและถูกเก็บไปเลี้ยงโดยครอบครัวหนึ่งเธอถูกสอนเวทย์มนต์จนเก่งและได้รับเลือกให้เป็น1ใน4จอมเวทย์ผู้พิทักษ์คือความแข็งกระด้างของดิน เธอถูกสั่งให้ไปตามหาผู้พิทักษ์2คนที่ไปยังโลกมนุษย์เมื่อ4ปีก่อน แต่ก็ยังไม่เจอจนปัจจุบันเพราะไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนจนมาเจอในตอนนี้...
เคียวหรือโอสาคาเงะ คานะ จอมเวทย์แห่งการรักษา
นิสัย ร่าเริงสดใสอยู่ตลอด แต่เมื่ออยู่คนเดียวก็จะเหงา
พลังเวทย์ เป็นเวทย์แห่งการรักษาหรือก็คือพลังแห่งการฮิว และสามารถเปลี่ยนพลังนั้นให้กลายเป็นการโจมตีได้ด้วยเหมือนกัน
แนะนำ ร่างจริงๆของเธอนั้นคือแมวสีดำ แต่เธอใช้พลังเวทย์ทำให้กลายเป็นคนแต่ก็ยังมีหูมีหาง เธอเป็นนักเวทย์แห่งการรักษาที่อยู่ที่โลกมนุษย์และไปเจอกับกาเซลเข้า
Vocaloid!(มันก็มาด้วยหรอเนี่ย=w=)(เอาหมดทั้งภาพนั้นแหละ)
นิสัย ถ้ารู้จักโวคาลอย์ก็จะรู้เองล่ะค่ะ=w=(แต่กุไม่รู้จักอะ=[]=//คนไม่รู้จัก)
พลังเวทย์ ก็ต้องเป็นเสียงดนตรีอยู่แล้ว ร้องเพลงผ่านทางไมค์ที่หูฟัง เมื่อร้องต่อหน้าศัตรูก็จะทำให้คนๆนั้นเกิดการปวดหัวอย่างรุนแรงยิ่งพลังมากเท่าไหร่พลังในการทำลายก็จะมากขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าร้องกับมิตรก็จะเป็นการฟื้นฟู สำหรับจอมเวทย์ที่ใช้เสียงดนตรีผลึกก็คือหูฟัง
แนะนำ เป็นทีมเสียงดนตรีอันดับ1ของโลกเวทย์มนต์มีบ้าน(?)หลังหนึ่งอยู่ในเมืองโตเกียว
อินาสึมะอีเลฟเว่นและเจแปนทั้งหลาย
นิสัย อย่างที่รู้ๆ
พลังเวทย์ ไม่มีย่ะ=w=
แนะนำ เป็นตัวพูดคุยและช่วยเหลือประมาณนั้นแหละ=w=
เมเนเจอร์ทั้ง4
นิสัย อย่างที่รู้ๆ
พลังเวทย์ เหมือนข้างบน
แนะนำ เหมือนข้างบน
เพิ่มเติมๆ
เอลหรือนางุโมะ โคเบนิ น้องสาวผู้น่ารักของเบิร์น อายุเพียง12ปีอยู่ป.6
นิสัย ร่าเริงแฝงแววตาที่เศร้าสร้อย
พลังเวทย์ ใช้ธาตุไฟ เป็นระยะไกลอาวุธที่ใช้คือหน้าไม้ใช้พลังจิตในการสร้างลูกแล้วส่วนโครงของหน้าไม้ก็คมสามารถฟันศัตรูได้
แนะนำ เป็นน้องสุดแสนจะน่ารักของเบิร์นเป็นจอมเวทย์ธาตุเดียวกับเบิร์นแต่หลังจากที่พ่อแม่ตายไปเธอก็เกิดอาการช็อก(ถูกเปล่าวะ= =)รวมกับทีเบิร์นหายตัวไปด้วยทำให้อาการหนักเข้าไปใหญ่จนเธอนั้นไม่สามารถพูดได้แล้วถูกรับไปอยู่ในความดูแลของทีมโวคาลอยด์และสามารถพูดได้อีกครั้งในปีนี้(= =;;)
จากผู้แต่ง
อาจจะมีเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนอะไรนิดหน่อยนะค่ะ ถ้าไม่ดีหรือพิมพ์ผิดหรือผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะค๊ะU_U
ความคิดเห็น