ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้องเก็บของ]

    ลำดับตอนที่ #8 : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      0
      12 ก.ค. 56

    ยูริ snsd

    ยูริ อายุ 23 ปี
    หญิงสาวสบริสุทธ์ที่ต้องเเต่งงานเพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ
    เเล้วคนที่เธอเเต่งงานด้วยยังเป็นเเบ๊ดบอยเจ้าเสนห์เเสนเจ้าเลห์
    เธอจึงต้องปรับเปลี่ยนตัวเองให้ทันเลห์เหลี่ยมเเละดัดนิสัยผู้ชายคนนี้

    " ฉันจะเปลี่ยนคุณจากงูอสูรพิษให้กลา่ยเป็นหมาน้อยเเสนเชื่ืองตัวนึง!"




    มินโฮ อายุ21 ปี

    เเบ็ดบอยตัวพ่อที่ต้องมาเเต่งงานเพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ
    ทำให้เขาต้องมาอยู่กับเจ้าสาวที่เรียบร้อย กุลสตรีเรียกเเม่
    มันช่างน่าเบือเสียเหลือเกิน
    เขาจึงพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อทำให้เธอออกจากชีวิตอันเเสนเสรีของเขา

    "เธอมันก็เเค่ผู้หญิงหน้าโง่ไร้เดียงสา!"






    คริสตัล อายุ 19 ปี

    หญิงสาวที่หลงรักมินโฮหัวปักหัวปำ
    เธอที่พร้อมจะทำลายชีวิตผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งเกี่ยวกับมินโฮ
    ยิ่งเธอได้ยินข่าวการเเต่งงานของยูริเเละมินโฮเเล้ว
    เธอก็ยิ่งอยากที่จะทำลายชีวิตยูริให้ย่อยยัยด้วยมือของเธอเอง!

    "พี่มินโฮจะต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น!"





    อายุ 21 ปี

    หญิงสาวที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่มนรั้วมหาลัย
    เเต่ชีวิตเธอเริ่มไม่ปกติเมื่อมีหนุ่มสุดฮอตมาขอเธอให้เป็นเเฟนหลอกๆ
    เพื่อไล่เเฟนคลับที่เเสนจะคลั่งไคล้เขาอย่างหนัก
    เธอตอบรับเพราะเหตุผลบางอย่าง
    เเละเธอก็ต้องเจอความวุ่นวายเเบบที่เธอไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต!

    "เอาชีวิตที่เเสนเรียบง่ายของฉันคืนมา T0T"





    เซฮุน 20 ปี

    หนุ่มใหม่หน้าหล่อสุดฮอตของมหาลัย ความทีเขาฮอตจึงทำให้มีคนติดตามเขามากมาย
    เเล้วไหนจะมีผู้หญิงมาตามเจาะเเจะจอเเจเขาอย่างไม่ขาดสายนั่นทำให้เขารู้สึก
    เบื่อหน่าย เเละคิดวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงพวกนี่เลิกยุ่งกับเขาซะ
    โดยที่ไม่รู้เลยว่านี่เองก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องต่างๆมากมาย

    "ตั้งเเต่คบกับเธอมาก็มีเเต่เรื่อง เธอนี่มันตัวซวยชัด =="!"














     ยูริเดินลงมานั่งลงบนโซฟาเงียบพลางดูทีวีไปเงียบๆ จนซูยองวิ่งลงมาจากข้างบนบ้าน

    อ้าว ซูยองมีอะไรเหรอ

    อ้อ เซฮุนโทรมาหาเธอ แต่บอกว่าโทรไม่ติดเลยโทรหาฉันแทน”  โทรติดก็แปลกละ ยูริคิดอยู่ในใจและรับโทรศัพท์

    มีอะไรเหรอ เซฮุน

    เห็นไหมหนูนา ฉันบอกแล้วว่าคนนี้ซี้ฉัน!” เสียงเซฮุนเล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์

    ถ้าไม่มีอะไรฉันวางแล้วนะยูริกำลังเตรียมตัดสาย

    อ้อ เจ๊ยูล ผมพนันกับเพื่อนผมไว้นิดหน่อย มีคนอยากคุยกับเจ๊ ให้ทายว่าใคร

    ใครเหรอ"
    "ก็ยุนอา น้องรหัสเจ็ไง"
     
    "อ้อ ยุนอา” เด็กสาวบ้าวรรณกรรม และยังเป็นเด็กหัวกระทิ ที่หัวดีในทุกๆเรื่อง งานบ้านงานเรือนก็ไร้ที่ติ

    “ สวัสดีคะ พี่ยูริ”

    “ดีจ้า ยุนอาเป็นยังไงบ้างเนี่ย” ยูริถามแบบเป็นกันเอง

    “ก็ดีคะ หนูก็ทำทุกอย่างแบบที่เคยทำ”

    “เฮ้อ ไม่เธอจะโตเป็นผู้ใหญ่สักที”

    “หนูทำอะไรผิดเหรอ”

    “ก็ เธอชอบทำตัวเหมือนเด็กตลอดเวลา ไม่มีประสบการณ์ในการเอาตัวรอดเลยซักนิด เธอเรียนอยู่ก็ปีสามแล้ว พับบาร์ก็ไม่เคยเที่ยว จริงๆฉันก็ไม่ได้สนับสนุนหรอกนะ แต่มันก็ต้องเคยบ้างจะได้รับรู้สังคมภายนอกและปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ หนังสือนะลดลงซะบ้างก็ดี” ยูริสั่งสอนยุนอาอีกรอบ ให้ทำไง ก็เธอเป็นห่วงเด็กน้อยคนนี้นี่นา

    “ เอาเป็นว่าหนูจะพยายามปรับปรุงตัวนะค่ะ” ยุนอาพูดเสียงหง่อยๆ

    “แล้วเกรดล่าสุดละได้เท่าไร่”

    “ก็ประมาณ 3.90 นะค่ะ เหมือนเดิมเลย”

    “เธอนี่เก่งจริงๆ คณะที่เธอเรียนนะยากมาก ฉันจบมานี่ได้เกรดแค่ 3.60 เอง จบมาเนี่ยต้องมีคนต้องการตัวเยอะแน่ๆ”

    “ขอบคุณค่ะ “ เสียงยุนอาดูสดใสจากเมื่อกี้มาก

    “งั้นแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปทำธุระ”

    “ค่ะๆ งั้นแค่นี้นะคะ สวัสดีคะ”

    ยูริกดตัดสาย และทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยๆจนถึงเวลาที่เธอกับซูยองจะออกไปข้างนอก ยูริเลือกใส่เสื้อแขนกุดและกางเกงขาสั้นพร้อมกับแต่งหน้านิดหน่อยเพื่อไม่ให้ดูโอเวอร์จนเกินไป  

    ซูยองนี่เธอจะไปหาของกินหรือไปเดินแบบกันแน่เนี่ยยยูริยืนกอดอกอยู่หน้าบ้านในขณะที่ซูยองยังยุ่งอยู่กับการแต่งองค์ทรงเครื่องของตนเองอยู่

    แหม่เป็นถึงเซเลปคนดังก็ต้องแต่งให้เริศหน่อยสิยะซูยองตะโกนลงมาจากข้างบน

    จ้าๆ แม่เซเลปคนดัง แต่งให้เสร็จภายในชาตินี้นะ!”ยูริพูดประชดประชันก่อนที่จะหยิบหนังสือเล่มเล็กที่พกติดตัวขึ้นมาอ่านฆ่าเวลาในการรอเพื่อนสาว จนกระทั้งซูยองเดินลงมา

    แหม่ดีนะที่แต่งเสร็จภายในชาตินี้ยูริทำหน้างอ

    ฉันขอโทษน้าก็คนมันอยากสวยอะ  ซูยองทำหน้าจ๋อย

    ช่างเถอะฉันว่าเราไปหาอะไรกินกันดีกว่าฉันชักหิวซะแล้วสิยูริเดินขึ้นรถซูยองก่อนที่ซูยองจะขึ้นที่นั่งคนขับ

    ซูยองพายูริพายูริไปตลาดแห่งหนึ่งที่มีอาหารหลากหลายชาติ มีทั้งนั่งกินในร้านหรูและนั่งกินข้างถนน และยังมีคนพลุกพล่าน ยูริจึงใส่แว่นหนาสีดำ ส่วนซูยองก็ใส่หมวกปิดบังใบหน้า  เพื่อไม่ให้คนจำได้ ยูริกับซูยองพากันเดินเปลี่ยนร้านกินไปเรื่อยๆมีทั้ง อาหาร จีน ญี่ปุ่น อิตาลี่ เธอกับซูยองทำตัวเหมือนคนธรรมดาคนหนึ่ง นั่นก็ทำให้ยูริรู้สึกดีขึ้นมาก บางครั้งเธอก็อิจฉาคนธรรมดาที่สามารถทำอะไรก็ได้ โดยที่ไม่ต้องห่วงหน้า พ่อแม่ หรือตนเอง

    ยูริ ฉันแวะซื้อน้ำแปปนึงนะ เมื่อกี้มีคนชนฉันขวดน้ำที่ฉันถือมาก็เลยตกไปด้วย รอแปปนะไม่นานหรอก

    ได้สิ ฉันยืนรอตรงนี้แหละซูยองเดินหายไปท่ามกลางฝูงคน ยูริหาที่นั่งรอเงียบๆ

     

     




























    <center>
    <br />
    <br />
    <br />
    <a _fcksavedurl="http:
    //writer.dek-d.com/amy-best5/writer/
    view.php?id=975680" href="http://writer.dek-d.com/amybest5/writer/view.phpid=
    975680"><span style="color: rgb(128, 128, 128);"><span style="font-size: 16px;"><span style="font-size: 10px;">Monggi music<br />
    <embed allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" height="25" src=" http://www.youtube.com/v/u7qbhAyBdD8?version=2&amp;hl=en_US&amp;a
    utoplay=1&amp;loop=1&amp;color1= CCCCCC &amp;c
    olor2=FFFFFF" type="application/x-shockwave-flash" width="175"></embed></span></span></span></a></center>
     


    <center style="color: rgb(196, 196, 196);"><div css="pet" style="letter-spacing: 0.4px; width: 220px; height: 65px; overflow: auto; border: 1px dashed;"><p class="MsoNormal" style="margin: 12px 0px; padding: 0px; letter-spacing: 0.4px;"></p>

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×