ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้องเก็บของ]

    ลำดับตอนที่ #12 : Coincidental [UN] Lucky :exo snsd

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      10 พ.ย. 56

    Coincidental [UN] Lucky

    เรื่องย่อ ตั้งแต่ผมโดนไอพี่ชายหน้าตัวเมียมันเอาบ้านมรดกของพ่อแม่ไปจำนองให้เจ้าหนี้ ด้วยความที่ผมมันเป็นลูกกตัญญู และบ้านนี้ยังเป็นบ้านที่พ่อแม่รักมาก ผมจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อได้บ้านหลังนี้คืน ซึ่งผมก็ไม่คิดเลยว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมตกไปเป็นทาสรัก? ของผู้ชาย!

    โครงเรื่อง ลู่ห่านเป็นน้องชายของไค อายุ 17 ปี แล้วไค (ไคอายุ 22) ก็เป็นคนติดเหล้า การพนันเอามากๆ ถึงกับจำนองบ้านมรดกของพ่อแม่เพื่อที่จะชำระหนี้ ทำให้เจอกับเซฮุน ชายหนุ่มที่โครตรวยแต่เลวมากทั้งการกระทำและคำพูด

    ตอนที่ 1
     

    บอกถึงความอนาจถึงชีวิต และคำพูดที่จะรักษาบ้านให้ได้และเดินก้าวเข้าไปในบ้านเจอกับเซฮุน

    มึงมาก็บำเรอกูสิ คำเด็ดดดดดดด

    ตอนที่ 2
     

    เซฮุนพยายามจะปล้ำลู่ห่านแต่ก็ไม่ทำ ลู่ห่านเลยล้มเลิกความตั้งใจออกจากบ้านนี้ เซฮุนก็เริ่มรู้สึกแปลกประหลาดกับลู่ห่านเลยอยากให้มาอยู่ด้วย ตัวเองเลยพยายามหาเหตุผลที่ดีพอ ก็คือการให้เป็นคนใช้

    ตอนที่ 3-4

    ภาพตอน 3

     

     ลู่ห่านกับมาเป็นคนใช้ซี่งเซฮุนก็เริ่มสับสนในเพศอย่างรุนแรง ตัวเองพยายามพาผู้หญิงมาแต่ก็ยังนึกถึงหน้าลู่ห่าน อยู่แต่อีกใจนึงก็ยังชอบผู้หญิงที่(คิด) ว่าตายไปแล้ว

    ตอนที่ 5-7

     เขาเลยอยากลองพิสูจน์ใจตัวเองว่าตัวเองเป็นอะไรกันแน่ รวมถึงจะได้จีบลู่ห่านไปด้วย ด้วยวิธีอันแสนดี?

    1 ตอนอยู่บ้านวันแรกเซฮุนมา bag hug และจุ๊บแก้ม

    2 คอยดูและทุกอย่างทั้งตอนจ่ายตลาดบลาๆ

    3 ทำตัวเองต่างเมื่ออยู่กับเขา ทั้งคำพูดและการกระทำ

    4 คอยดูแลแบบไม่ให้คนอื่นรู้แต่เขารู้

    5 มานอนด้วยบนเตียง

    ตอนที่ 8

    ลู่ห่านไปโรงเรียน เซฮุนก็ตามมาด้วย แล้วตัวเองก็คอยดูและลู่ห่านอย่างไม่ห่าง ฉากปรากฏตัวยุนอา+คริส (มันจะมีฉากที่เซฮุนคุยกับคริสตอนที่ใช้เส้นเข้ามาในโรงเรียนนี้ )ที่ เซฮุนไปทำความรู้จัก และยุนอาก็คอยจับตาและสงสัยในตัวเซฮุน 

     

    ตอนที่ 9

    นั้นก็ทำให้ลู่ห่านหวั่นไหวอยู่ไม่น้อย  แต่ก็พยายามคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายจะต้องชอบผู้หญิงเท่านั้น ทั้งที่ในใจก็เริ่มหวั่นไหวเข้าไปทุกที  เลยไปบอกยุนอาซึ่งยุนอาคนที่แอบชอบลูหาน ที่ตัวเองเป็นได้เป็นเพียงเพื่อนสนิทของลู่หาน ก็รู้เรื่องทุกอย่าง 

     

    ตอนที่ 10

    บอกถึงการที่ยุนอาชอบลู่ห่านมากขนาดไหน ซึ่งเซฮุนก็คอยดูอยู่ตลอด และดูเหมือนลู่ห่านจะเอาใจใส่ยุนอามากกว่าคนอื่นๆ และดูสนิทสนมกันมาก เลยกลัวว่าลู่ห่านอาจจะรักกับยุนอา  (เลยได้เข้าไปคุยกับคริส ซึ่งก็ถือเป็นการเปิดโอกาศกับคริสที่เเอบชอบยุนอาอยู่เเล้ว คือมันรู้ตั้งเต่ตอนจะเข้าโรงเรียนนี้เเล้ว เเม่งเอายุนอามาอ้างทุกอย่างเฮียให้เฮียช่วย 55555)

     

    ตอนที่ 11-14 (ตอนอื่นก็แกล้ง แต่อันนี้คืออันที่หนักๆซึ่งจะทำให้เห็นว่ายุนอานั้นเชื่อมั้นในความรักแค่ไหน)

    ทำให้ทำเขาแกล้งเธอสารพัด สร้างความอับอาย มากมายทั้ง เอาน้าสาดหน้า บลาๆ ลู่ห่านก็ช่วยไม่ได้เพราะเป็นคนรับใช้ของเขา ทั้งที่ในใจก็ไม่ได้เกลียดชังผู้หญิงคนนี้หรอก ออกชอบด้วยซ้ำ เพราะเธอเป็นคนดี น่ารัก ถึงแม้เขาจะแกล้งเธอมากมายแค่ไหนเธอก็ยังทำดีกับเขา ถึงตัวเขาจะทำแบบนี้แต่ในใจก็สงสารเธอแทบแย่

    ตอนที่ 13 บทพูดตอนจบ

    “ยัยบ้าเอ๊ย เธอจะทรมานตัวเองไปถึงไหนกัน!

    ตอนที่ 12  บทพูดกลางเรื่อง 50 เปอร์

    “หยุดทำแบบนี้ซะทีเถอะยัย ติ๊งต็อง”

    ตอนที่ 11 บทพูดระหว่างเรื่อง

    “เธอทำให้ฉันอยากเอามีดแทงตัวเองเข้าไปทุกที!

    ตอนที่ 14 เป็นบทพูดของยุนอาทั้งเรื่อง

     

     

    ตอนที่ 15-16

    ยุนอาพยายามช่วยลูหานทุกอย่าง ทั้งเข้าไปคุยกับเซฮุน ซึ่งแน่นอน ว่าต้องแลกกับพรมจันทร์ของเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับไม่ได้ เลยพยายามไปทำงานพิเศษ แต่ลู่หานรู้เข้า เลยไปห้ามยุนอา ยุนอาก็เชื่อฟังแต่โดยดี และยังเห็นภาพบาดตาบาดใจของลู่ห่านกับเซฮุนอีกตางหาก ยุนอาหมดหนทางจึงต้องไปถามหาวิธีจากคริส รุ่นพี่ญาติไม่แท้ของเธอ ที่แอบหลงรักเธอตั้งแต่แรกพบจนถึงตอนนี้  ซึ่งคริสสัญญาว่าจะช่วยเธอ แต่ต้องมีอะไรมาแลก

     

    ตอนที่ 17

    คริสบอกกับยุนอาเพียงแค่ว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันเพื่อเพิ่มความสนิทมากขึ้น ซึ่งยุนอาก็ไม่คิดอะไรแล้วยังรู้สึกดีกับคริสมากขึ้น

    แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขาต้องการอะไรกับเธอกันแน่! คริสพยายามเป็นผู้ชายที่แสนดีต่อหน้ายุนอา ซึ่งลู่ห่านเองก็รักเซฮุนเข้าแล้วเซฮุนเองก็คิดว่ะจะรักลู่ห่านแต่ดันรู้ว่าคนนั้นไม่ตายมันจึงทำให้เขาเริ่มคิดถึงเรื่องในอดีตและเริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกตัวเองอีกครั้ง

     

    ตอนที่ 18-20

    เซฮุนเริ่มทำตัวแปลกไป ทำตัวเหมือนกับที่เขาทำกับคนอื่นๆ นั้นทำให้ลู่ห่านวุ่นวายใจไม่น้อย จนกระทั้งเขาได้เห็นหญิงสาวคนที่ยัง ไม่ตาย ทำให้เขาถึงกับเจ็บ แต่ก็ยังทนอยู่ในทานะคนใช้อย่างแท้จริง เจ็บแต่ไม่พูด ดูอย่างห่างๆ โดยที่เขาเองก็ไม่รู้เลยว่าเซฮุนเองก็เจ็บที่ทำแบบนี้ ความรู้สึกไม่เหมือนเดิมกับผู้หญิงคนนี้ ด้านยุนอากับคริส คริสเองก็ทำตัวเป็นเทพบุตรต่อไปนั้นก็ทำให้ยุนอาเริ่มหลงรักเข้าให้แล้ว (หวานสุดติงเลยคู่นี้)

    “ผมรู้สึกว่าผมรักเธอไม่เท่าเดิม”

     

    ตอนที่ 21

    ลู่ห่านหลับมาเรียนหนังสือตามปกติ และก็ได้เจอยุนอา เขาเข้าไปพูดคุยกับยุนอา ลู่ห่านเลยชวนยุนอาไปผับเผื่อที่จะได้ไปสนุก

    ในผับถึงจะเป็นที่ไม่ดีเท่าไหร่นักแต่มันก็ทำให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงคนหลายคน

    รวมถึงคนที่สวมหน้ากากเป็นเทพบุตรได้อย่างแนบเนียนก็ตาม

    ยุนอาได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของคริส เขาไม่ใช่คนที่เธอวาดฝันไว้เลยแม้แต่นิด

    ในขณะที่ลู่ห่านก็ได้เจอกับเซฮุน ทั้งสองคนได้คุยกันอย่างเปิดอก และได้รู้ใจกันและกัน เซฮุนขอเวลาตัดสินใจ ซึ่งลู่ห่านก็ตกลง ทั้งสองได้กลับมาใช้เวลาด้วยกันอีกครั้ง เวลาที่ห่างหายไปนาน

    ตอนที่ 22

    ยุนอาได้พยายามตีตัวห่างจากคริส ทุกวิถีทาง และขอความร่วมมือจากลู่ห่านและเซฮุนด้วย ซึ่งลู่ห่าน+เซฮุนก็ตกลง คริสที่ตอนนี้เริ่มแปลกใจและมาถามลู่ห่านแต่ลู่ห่านก็ไม่บอก คริสเลยจะต่อยลู่ห่านแต่เซฮุนมาห้ามเอาไว้และบอกอะไรบางอย่างกับคริสทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นได้เห็นตอนเขาถอดหน้ากากเทพบุตรและเห็นภาพโฉมที่แท้จริงของเขา! ส่วนเซฮุนก็ลองตัดเหตุผลทุกอย่างใช้หัวใจล้วนๆก็เริ่มรู้สึกว่าลู่ห่านคือคนที่เขาชอบจริงๆ

    ตอนที่ 23-25

    เซฮุนชวนไปเที่ยว มี ลู่ฮ่าน เซฮุน ยุนอา คริส . . .

    ตอนที่ 23 ตอนเซฮุนชวนทุกคนไปเที่ยว

    ลู่ห่านชวนหวานๆ

    ยุนอาใช้หนี้บุญคุณบังคับไป

    คริส ใช่ยุนอาล่อไป

    เซฮุนอยากให้คริสกับยุนอาไปด้วยกัน เพราะเห็นว่าสองคนนี้เหมาะสมกันและที่สำคัญเปิดโอกาสให้คริสจีบยุนอา

    . . .(ยังไม่รู้จะเอาใคร) ชวนแบบหวานๆ

    ครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ใจไปเลยว่า เขารักใครกันแน่!

    ตอนที่ 24 ไปเที่ยวด้วยกัน แยกไปเป็นตอนขอบ ลู่

    เขาไปเที่ยวพร้อมกันทั้ง 3 คน นั้นทำให้ลู่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนดีและรักเซฮุนแค่ไหน และเธอยังไม่ถืออคติกับลู่อีกด้วย

    นั้นทำให้เขารู้สึกว่าตัวเขานั้นไม่เหมาะสมกับเซฮุนเลยเริ่มตีตัวออกห่างออกมา

     

    ตอนที่ 25 คริสไปเที่ยวกับยุนอา

    ยุนอาก็ยังทำตัวเงียบ

     

     
































    ภาพตอนที่ 1



    ภาพตอน 2

     

     ภาพตอน 3





    ภาพตอน 14




    ภาพตอน 25



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×