ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักหอพักอลเวง !!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 โรงเรียนใหม่ !!!

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 50


    “ไม่ อ๊าวววววววว ไอติมไม่ไป ไม่ไปเด็ดขาด ไอติมจะอยู่โรงเรียนเดิม ไอติมไม่

    ยอมมมมม” แร้วบ่อน้ำตาของฉันก็แตกออกเป็นแม่น้ำสายใหญ่ในทันที

    “ฮืออออออออออออ ปะป๊าใจร้ายยยยยยยย ใจร้ายที่สุด ฮืออออออออออออ”
        
    ก็ดูซิค่ะ ปะป๊านะสิบังคับให้ฉันย้ายจากโรงเรียนไฮโซหรูหราไปอยู่โรงเรียนธร

    รมด๊าธรรมดา แถมให้อยู่หอพักประจำในโรงเรียนเองอีกด้วย ปะป๊าบอกว่าฉันโต

    มากแล้วไม่ใช่คุณหนูไอติมสุดไฮโซที่เวลามีเรื่องอะไรก็ฟ้องแต่ปะป๊า ปะป๊า ไม่

    ยอมทำอะไรด้วยตัวเอง แถมใช้เงิมฟุ่มเฟือย ชอบใช้อำนาจ แล้วก็ บรา บรา 

    บรา อีกมากมาย........

    “ไอติม ลูกโตแล้วนะลูก ปะป๊าไม่อยากให้หนูทำตัวเป็นเด็กๆนะ หัดเปิดหูเปิดตา

    บ้างสิลูก” ปะป๊าพยายามพูดให้ฉันใจอ่อนยอมย้ายโรงเรียน แต่ให้ตาย

    เถอะ.......ซาร่า จอร์ทไม่ยอมย้ายโรงเรียนเป็นเด็ดขาด เหอะๆ

    “...................” เงียบ ฉันเงียบทำหน้าเป็นตูด แล้วสะบัดหน้าหนีปะป๊า ที่

    พยายามหันหน้าตามฉันที่สะบัดหน้าหนีไม่ยอมพูดไม่ยอมจา แถมทำหน้าบูดอีก

    “โธ่...... ไอติม ลูกอย่าทำให้ปะป๊าลำบากใจสิ” ปะป๊าฉันไม่ยอมเลิกรา ไม่รู้เอา

    นิสัยขี้ตื๊อขนาดนี้มาจากใคร (จากแกนั่นแหละ- -) พยายามที่จะทำให้ฉันใจอ่อน

    อีกตามเคย

    “เชอะ” เสียใจนะคะปะป๊า ไม่ว่าจะทำยังไงไอติมก็ไม่ยอมย้ายหรอก อิอิ

    “..........ไม่งั้น  ปะป๊าจะหาแม่ใหม่ให้หนูนะ”

    “อ๊ากกกกกกกกกก ไม่นะปะป๊า ไอติมย้ายแล้วคะ ไอติมยอมย้ายแล้วก็ได้ แต่ปะ

    ป๊าห้ามหาแม่ใหม่ให้ไอติมนะ ไม่งั้นไอติมจะบอกแม่ที่อยู่บนสวรรค์ให้โกรธปะ

    ป๊าซะเลย” สุดท้ายฉันก็ต้องย้ายโรงเรียนใช่ไหมเนี่ย ป๊ะป๊านะปะป๊าไม่น่างัดไม้

    นี้มาบังคับไอติมเลย ฮึ่ย....

    “นั้น.......... ปะป๊าไปจัดการส่งไอติมเข้าโรงเรียนใหม่แล้วก็ทำเรื่องอยู่ประจำที่

    โรงเรียนก่อนดีกว่านะ ป๊าไปละ โรบอท จอนร์นี่ เตรียมตัวออกรถได้” ปะป๊าบ

    รรยายเสร็จก็หันไปสั่งการบอดี้การ์ดส่วนตัวในทันที ดูสิคะปะป๊าทำเริงร่าเข้าไป

    เหอะ ไอติมไม่ยอมหรอก
     
           พอปะป๊ากับบอดี้การ์ดส่วนตัวออกเดินทางไปยังโรงเรียนใหม่ในอนาคต

    ของฉัน ฉันก็จรลีไปเปิดทีวีนั่งดูละครน้ำเน่าตอนกลางวันทันที ....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×