ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .. WonDer Dome .. ;'X [ เปิดท้าทาย+รับสมัครประชากร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : About .. WonDer Dome ;'X

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      12 ต.ค. 53

    ม้าลาย ขาว 






    ฮิฮิ .. สวัสดี ( ยิ้มอย่างขบขันตามเคย ) และยินดีต้อนรับสู่ “ดินแดนที่ไม่เหมือนใคร และจะไม่มีใครเหมือนอีกครั้ง” ฮิฮิ ตัดสินใจได้รึยังล่ะผู้ถูกเลือก....

     

    ระบบของที่นี่คือมีอยู่ 4 โดมอันได้แก่ ..

     

     

    RED DOME ( เรดโดม )

    ถูกปกครองโดย- ควีนฮาเรตต้า มาเรีย ออฟ เกรเซียส( Haretta Maria of gray-ciese)

     

    ( รูปเรดควีนมาเรีย .. )

    ประวัติ – เป็นโดมสีแดงเลือด โดยผู้ก่อสร้างหายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากเพียง 3 วันที่เขาสร้างโดมนี้เสร็จ มีคดีการฆาตกรรมอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งเป็นที่รู้จักของเราดีคือ.... ควีนมาเรีย แต่หลังจากควีนมาเรียขึ้นปกครองแล้ว ก็ไม่มีเหตุการณ์อนาตกรรมเกิดขึ้นอีก โดยผู้คนบางกลุ่มเกิดสงสัยว่าการฆาตกรรมเกิดขึ้นเนื่องจากควีนมาเรียอยากขึ้นปกครอง แต่ก็ไม่มีใครกล้าสงสัยอีกเนื่องจากบุคคลที่สงสัยกลุ่มนั้น หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ก็นะ .. บุคลิกของควีนมาเรียก็เป็นที่น่าค้นหาอยู่ไม่น้อย ....

    RED Queen said : ฮิฮิ ยินดีที่ได้รู้จัก ( ยิ้มอย่างขบขัน+ฉุกคิดอะไรบางอย่าง ) คุณผู้ถูกเลือก .. สนใจจะมาอยู่โดมนี้หน่อยมั้ยล่ะ ฮิฮิ




    Violet  Dome (ไวโอเล็ต โดม )

    เดสดิโมน่า เวียโรคาน่า พูเทล เซอร์เคน คาร์เรย์ ชากันทาร่า ทูร์ริน นีว่า
     

    (รูปควีนเดสดิโมน่า)

    ประวัติ –  โดมสีม่วงที่เเฝงไปด้วยความลึกลับเเละเเปลกใหม่ ถ้าเทียบกับความโหดเเล้ว โดมนี้จัดอยู่ในอันดับต้นๆเลยทีเดียว เเละเเน่นอน .. โดมอาถรรพ์ย่อมต้องมีบุคคลที่มีพลังพิเศษ ควีนเดสดิโมน่า หญิงสาวร่างบางที่มาพร้อมกับตำเเหน่งควีนเเละความสามารถอย่างเหลือล้น ว่ากันว่า เธอสามารถโน้มน้าวใจคนได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว...

    violet Queen said : อย่ามาส่งเสียงดังในนี้...




    Black Dome    ( แบล๊คโดม )


    ถูกปกครองโดย - เอลลิโอรา  โรชานารา อเบอร์เรชย์  เอลเลน่า  กอล์ซาร์กิ      

                    

    (รูปเเบล๊คควีน)

    ประวัติ - โดมสีดำลึกลับที่ตั้งอยู่ติดกับสุสานของดินเเดนของเรา ว่ากันว่าในยามราตรีผู้คนในบริเวณโดมจะได้ยินเสียงกุกกักๆ พร้อมเลือดที่สาดกระเซ็น เรื่องความซ่าเเละบ้าบิ่นต้องยกให้ควีนโดมนี้เลย จากประวัติของควีนโดมนี้ ควีนโดมนี้เคยนำยาพิษไปใส่ไว้ในเเก้วน้ำของคิงเเห่งดินเเดนฟาโรเวล เล่นเอากระอักเลือดกันไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเธอเป็นเเวมไพร์อีกด้วย ...

    Black Queen said : ใครอยากได้ยาพิษบ้ายกมือขึ้นสิ !



    Blue Dome [ บลูโดม ]

    ปกครองโดย - โลลิต้า เคนดานิค เอลย์มาริโซล เมอเรียว

     

    ( รูปบลูควีน )

    ประวัติ - โดมสีฟ้าน้ำทะเลาดูเหมือนจะเปนโดมที่ดูสดใส ร่าเริงที่สุดในบรรดาโดมทั้งหมด เพราะเนื่องจากความสวยของโดม ก็ต้องยกให้โดมนี้ไปเลย เเละ ความร่าเริงของควีนโดมนี้ ว่ากันว่าเธอสามารถ ฆ่าคนในขณะที่หัวเราะเเละยิ้มได้เลย เเละเธอก็เป็นอีกหนึ่งในผู้ต้องสงสัยร่วมกับเรดควีนในคดี อนาตกรรม เรดโดมอีกด้วย


    Blue Queen said : ลัล ล้า ^O^ ~



    ทางด้านการร่วมกิจกรรม

     

    จะมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันต่างๆ เพื่อความสนุกสนานและเพื่อเพิ่มคะแนนให้โดมของตน โดยแต่ละครั้งจะมีระยะเวลาให้ 3 เดือนเพื่อสะสมคะแนนของโดม เมื่อครบ 3 เดือนแล้ว จะทำการนับคะแนน โดมไหนคะแนนเยอะที่สุด จะเป็นผู้ชนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×