คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ที่นี้มันที่ไหนนนนนนนนนนน
ตอน2
“อื้ม...”นากิครางเบาๆบอกว่าตื่นแล้ว
(“ที่นี้ที่ไหนทำไมรู้สึกคุ้นๆ”)นากิคิดในใจพอเห็นเริ่มชัดก็พูดออกไปด้วยเสียงเบาหวิวว่า
“เอ๋ถ้าจำไม่ผิดห้องของสึนะนี้”นากิตกใจเล็กน้อย
แอ็ด...(โปรดฟังเป็นเสียงประตู//Me)
“อ้าว...ตื้นแล้วหรอครับ”สึนะพวกพร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยน
“น.นี้มัน สาวะดะ สึนะโยชิ นี่น่าต้องฝันแน่ๆ โอ้ยเจ็บ”นากิโพรงขึ้นพร้อกับหยิกตัวเอง
“คุณรู้จักผมได้ไง @o@”สึนะถามพร้อมกับเอียงคอ45องศา
“เรื่องนั้นชั้งมันก็สึนะฉันว่าเขามีไรอยากจะพูดนะ”รีบอร์นพูดซึ้งโผ่มาจากไหนไม่รู้
“อ.เออคือเห็นเพื่อนๆฉันไหมแล้วทำไมฉันถึงมาอยู่นี้นากิถามสึนะ
“คำถามแรกผมเห็นคุณคนเดียวแล้วคำถามที่สองผมก็ไม่รู้อยู่ดีก็เห็นคุฌอยู่หน้าห้อง”สึนะตอบอย่างใจเย็น
“งั้นเพื่อนฉันอาจจะอยู่กับเพื่อนๆนายก็ได้นะ”นากิพูด
“ก็อาจจะเดี๋ยวผมโทรถามให้นะ”สึนะพูดอย่างอ่อนโยนและส่งยิ้มให้
(“กรี้ดดดดดดดดดดอะไรกันอะรอยยิ้มนั้นหน้าชาไปหมดแล้ว”)คิดแต่ไม่ได้พูดอะไรและหยิดหนังสือการ์ตูนมาปังหน้า>///<
ฝั่งสาริ
“อา...ที่นี้มันที่ไหน”สาริพูดขึ้น
“เอ้าตื้นแล้วหรอ”โกคุเดเระพูด
“เอ๋นี้มันโกคุเดเระ ฮายาโตะนี้ มันต้องเป็นความฝันแน่ๆเพรี้ยด เจ็บอา..”สาริพูดพร้อมตบหน้าตัวเอง
“มันก็ต้องเจ็บสิแต่เธอรู้จักฉันได้ไง”โกคุเดเระพูดพร้อมกับถาม
“ชั้งเถอะเห็นเพื่อนฉันไหมแล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง”สาริถาม
“ชั้นเจอเธออยู่คนเดี๋ยวและอยู่ๆดีๆเธอก็อยู่หน้าห้องฉัน”โกคุเดเระตอบสั้นง่ายๆ
“แล้วเพื่อนฉันอยู่ไหน!!!!!!!!!!!!”สาริพูดพร้อมจับคอเสื้อโกคุเดเระเขย่า
“ฉันจะไปรู้ไหมยัยสมองกลวงบอกแล้วไงว่าไม่รู้”โกคุเดเระว่า
“นายเรียกฉันว่าไงนะ”สาริสวนกับ(เปลี่ยนสรรนามเลยนะ//ไรเตอร์ ก็ถือว่าสนิดกันอีกขั้นแล้วกัน ฮิฮิ//สาริ)
-ตกลงเธอจะเป็นเพื่อนกันหรือแฟน -เสียงรีโทรโทรศัพ
“รุ่นที่10โทรมานี้”โกคุเดเระพูด
“สวัสดีคร้าบรุ่นที่10อะครับครับ บลาๆๆๆๆแค่นี้นะครับ”โกคุเดเระคุยโทรศัพเสร็ดก็หันมาสั้งฉัน
“นี้รีบไปได้แล้วเพื่อนเธออยู่กับรุ่นที่10”
“อืม”ฉันตอบสั้นๆง่ายๆแต่ในใจอะจะระเบิดแล้ว
ทางฝั่งมานิ
ติ้ด..คุยกับสึนะเสร็ดแล้วก็ปลุกด็กสาวขึ้น
“นี่คูณตื่นได้แล้วคุณๆตื่นได้แล้ว”ยามาโมโตะเรียก
อื้มม..ท.ที่นี้มันที่ไหน อะนี้มันยามาโมโตะ ทาเคชิ นี้ แล้วเห็นเพื้อนฉันอย่ไหนแล้วฉันมาอยู่ที่นีได้ยังไง”มานิผู้ใจเย็นได้ถามโร่ว
“ฉันก็ไม่รู้เหมื่อนกันแต่ไปหาสึนะกันเถอะ”ยามาโมะโตะพูดพร้อมยิ้ม
“อ.อืม”>//<
และคู่อื่นๆก็นไม่มีไรมากเหมื่อนจอนเนียนของเราแค่นี้น๊าบาย
..........................................................................................................................................................
เม้นกันบ้างน๊าอย่างเป็นนักอ่านเงา
ไม่งั้นมีงอน
ความคิดเห็น