ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อะ..ทำไงเราหลุดมาโลกรีบอร์น

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 ตั้งแก็งเปเช่กัน!!!!!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58


    ตอนที่1    

    สาริ!!สึกิ!!มานิ!!คารุ!!นาริ!!สากินากิเรียก (ตะโกน พร้อมวิ่งไปหา)

    มีอะไร”สาวทั้ง6พูดพร้อมกัน

    เรามาสร้างแก็งมาเฟียกันไหมไหนๆก็มีวงโกเล่เกรียเวอร์ชั้นxกันหมดแล้วนินากิพูดอย่างเอาแต่ใจ

    อืม....ก็ไดสาริ มานิ นาริ พูด

    แล้วแต่สึกิ คารุ สากิพูด

    “แล้วใครจะธาตุอะไรอะ” นากิพูด

    “วายุ”สาริพูด

    “เมฆา”สึกิพูด

    “พิรุณ”มานิพูด

    “อรุณ”คารุพูด

    “อัสนี”นาริพูด

    “ส่วนฉันก็สายหมอก”สากิพูด

    “เอาเค้าก็ต้องเป็นบอสจินากิว่าให้สึกิเป็นดีกว่าน๊า”นากิบอก

    “ก็เธอตั้งก็เป็นบอสสิแล้วที่สำคัญเธอก็ชอบสึนะไม่ใช้หรือไง!!!!!!!!!!!!!!!!”ทุกคนบอก

    “อา..พึ่งสังเกตว่าทุกคนเอาตามธาตุที่ตัวเองชอบหมดเลยเฮะ”นากิบอก

    “อืมแล้วชื่อแก็งไรอะ”นาริถาม

    “เปเช่เพราะว่ามี มาเล วงโกเล่ อโกบาเรโน่ ก็ต้องมีเปเช่ที่แปลว่าปลาซิ”นากิพูดพร้อมอธิบาย

    “งั้นวันนี่ไปร้านโอตาคุรีบอร์นหน่อยไหม”มานิเสนอ

    “เอาสิ!!!!!!!!!!”ทุกคนตอบ

    ณ ร้านโอตาคุรีบอร์น

    “กรี้ดดดดดดดดดดดแรมโบ้น่ารักจังเลย”นาริพูดพร้อมโผเข้ากอดตุ๊กตาแรมโบ้ตัวใหญ่

    “อะตุ๊กตาฮิบาริอะนี่มัน1827อะซื้อเลยๆ”สึกิพูดพร้อมล้วงกระเป๋า

    “โกคุเดระเวอร์ชั่นxอะซื้อๆอะนี้มัน5927ซื้อเลย”พูดพร้อมหากระเป๋า

    “นวมของเรียวเฮกับตุ๊กตาของอะสวยอะซื้อดีกว่า”คารุพูดขึ้น

    “ไม้เบสบอลกับตุ๊กตายามาโมโตะอะน่ารักกกกกก”มานิพูดพร้อมกับมาไปที่หนังสือ8018

    “สามง่ามกับตุ๊กตาของมุคุโร่นี้น่าอะนี้มัน6918ซื้อๆๆ”สากิพูดออกมา

    “ดูเป็นคนเงียบๆแต่พอเจอของชอบนี้เหมือนไม่ใช้คนเดี่ยวกันเลยอะตุ๊กตาสึนะเวอร์ชั่นxนี้น่าอะนี้มัน1827ซื้อๆ”นากิพูดพร้อมหยิบเงิน
    หลังจากซื้อกันเสร็จ

    “นี่ทุกคนมานี้หน่อย”นากิเรียกทุกคน

    “มีไรหรอเงินหมดเป๋าแล้วอะ”นาริพูอย่างเซงๆ

    “กระเป๋าแบนเลยมีไรหรอนากิ”สาริเดินเข้ามาถาม

    “มีอะไร”ตอนนี้ทุกคนถามพร้อมกัน

    “เออ..วงโกเล่เกรียรเรืองแสงปะ...”นากิถามทุกคน

    ทุกคนมองวงโกเล่เกียรของตัวเอง

    เอ๋นี้มันคืออะไร!!!!!!!!!!ฟึบแล้วร่างทั้ง7ก็หายวับไป

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------อา..จบสะที่อะมีเรื่องจะบอกน่าคือสาวๆจะพกเป๋าเป้ตลอดและใส่ของไว้เกี่ยวกับคนที่ชอบและสมุด1เล่มเป็นสมุดจดบรรทึกของรีบร์นแล้วตุ๊กตาที่ซื้อตอนที่ไปอีกโลกก็กอดไว้แน่นทำให้ของเล่านั้นไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งด้วยน๊า!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×