ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องคนแต่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : soul eater reborn คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ 1 มันเป็นเรื่องจริงหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 58


      ampบรรยา

    "สวัสดีคร้าาาตอนนี้พึ่งกลับมาจากโรงเรียนละ อะลืมเเนะนำตัวหนูชื่่อ แอมป์ ค่ะ"

    "ตอนนี้ยังอยู่ในเตรื่องแบบนักเรียนอยู่เลยแต่ก้นะกำลังดูการ์ตูนอยู่นี้น่าแล้วก็มีเพื่อนๆของหนูด้วยค่ะมีอยู่(รวมตัวเองด้วย)8คนค่ะ คนที่1คือหนูเองงั้นมาคนที่2เลย เค้าชื่อว่าเดียร์ค่ะ"

    "คนที่3เมย์ค่ะ"
    "ต่อไปคนที่4กิ๊ฟอะจริงด้วยเค้าคบกับการ์นอยู่คร้าาา"
    "อะคนต่อไปฟ้าค่ะคนนี้อะนะเเอบชอบรุ่นพี่ยามาโมะโตะ ทาเคชิละ"
    "ต่อไปเกซรค่ะคบกับ น็อต ค่ะ"
    "ต่อไปตาผู้ชายแล้วสิน๊าาาา การ์นคร้า"

    "คนต่อไปน็อตค๊าาาาา"
    "แล้วก็หมดแล้วคร้าาารู้ไหมค่ะว่าวันนี้โชคดีขนาดไหนคุณรีบอร์นให้พักได้ละเพราะปกติพอกลับจากโรงเรียนก็เคี่ยวพวกเราซะหนักเลยละแล้วพวกเราเป็นหน่วยลอบสังหาร คาเช่ ค่ะ แล้ว ทุกคนก็เกื่อบเป็นสาว/หนุ่มน้อยโอตาคุละงั้นไปเข้าเรื่องเลยละกัน"
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    "นี้กิ็ฟเขาขอโทษนะนะนะนะ"นี้คือเสียงการ์นกำลังง้อกิ๊ฟอยู่ค่ะสมน้ำหน้ากิ๊ฟอุตสารอตั้งนานกลับไปอยู่กลับเพื่อนก็สมควร
    "...."กิ๊ฟก็ไม่พูดอะไรทำแก้มป่องเหมื่อนงอนอยู่ด้วยละ
    ส่วนเมย์กับเดียร์ก็กำลังดูการ์ตูน คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์อยู่ละค่ะ
    ส่วนเกรซกับน็อตหนะหรอแสงมุ่งมิ้งฟรุงฟริ้งรอบตัวเลยละเป็นหูฟังให้อีกฝ้ายข้างหนึ้งพร้อมกับเกรซที่หลับเกยไห่ล
    อีกฝ่ายส่วนฟ้าก็ทำหน้าเหมื่อนว่า"เขาจะมาไหมนะเขาคงไม่มาหรอมั้งตัดใจเหอะ"อย่างนี้อะค่ะส่วนหนูก็ดูการ์ตูนอยู่
    สะพักก็
    "อ้าวทุกคนสึนะเรีย-"พี่ยามาโมโตะมาและพูดได้แค่นี้จู่ๆก็เกิดแสงสว่างและทุกคนก็หายไปจากที่นั้น
    "อื้อ.."นี้เป็นเสียงขางเบาของผู้หญิงทั้ง6ละค่ะ
    "ที่นี้ที่ไหน"เมย์ถามขึ้นมา ก็ใช่ละรู้สึกไม่คุ้นเลยแต่รู้สึกปลอดภัย
     "ตื่นแล้วละ"เเสียงคุ้นๆแฮะพอลืมตาขึ้น.ไม่จริง มากะ นี้น่าปะเป็นไปไม่ได้รวมถึงตัวละครอื่นก็อยู่หน้าเราด้วยซึ่งใช่พวกเรามองหน้าก็กันสักแปปแล้วก็หยิกแขนตัวเอง
    "เจ็บอะ"เดียร์พูดใช่มันเจ็บมากด้วยนะสิโครตเจ็บเลยอะ
    "มันก็ต้องเจ็บนะสิหยิกสะเเรงขนาดนั้น"โซลพูดขึ้นมาทำให้ค้างๆและค้าง
    "จริงด้วยแล้วพวกผู้ชายละ"ฟ้า เกรซ กิ็ฟถามขึ้นมา
    "นอนอยู่ตรงนั้นจ่ะ"สึบากิตอบ
    "อ๋อค่ะ"พวกที่ถามตอบพร้อมกัน
    "จริงด้วยพวกเธอชื่ออะไรหรอ ฉันชื่อ มากะ อัลบาร์น ผู้ใช้อาวุท" คือพวกเรารู้เเล้วอะ
    "ฉันโซล อีทเตอร์ อีแวนส์ เป็นอาวุท คู่หู มากะ" ก็ดูไม่ได้ต่างอะไรแต่บอกว่ารู้จักแล้วไง
    "ฉัน แบล็คสตาร์ โฮชิ เป็นผู้เหนือเทพพระเจ้า 555" เหมื่อนเดิมทุกที
    "ฉัน นาคาสึคาสะ สึบากิ ค่ะ เป็นอาวุท คู่หูแบล็คสตาร์ค่ะ" เรียบร้อยกว่าที่เห็นอีกนะ
    "ฉัน เดธ เดอะ คิด ผมของเธอนะมันไม่เท่ากันเลยนะต้องให้มันเท่ากันสิบลาๆๆๆ" น่ารำคาญชะมัดเลย
    "ฉัน อลิซาเบธ "ลิซ" ทอมป์สัน เป็น อาวุท คู่ คิดค่ะ" สงสารที่มีเจ้านายเเบบนี้นะเนี้ย
    "แพทริเซีย "แพทตี้" ทอมป์สัน เป็นอาวุท คู่คิดค่ะ" น่าสงสารจริง
    "ฉัน ฟ้า ค่ะ" งั้นเราคนสุดท้ายก็ได้
    "ฉัน เกรซ ค่ะ"
    "ฉันเมย์ค่ะ"
    "ฉันเดียร์ ค่ะ"
    "ฉันกิ้ฟค่ะ"
    "ฉัน แอมป์ ค่ะ"
    "ฮ้าวพวกผู้ชายตื่นกันเเล้ว"ตื่นสะที เอ๋ใครเพิ่มมาอีก2คน นี้มัน ทานาเสะ อิคุโตะนี้น่า ตอนนี้ เมย์ เดียร์ สลบไปแล้ว
    "ที่นี้ที่ไหนครับ??"ทานาเสะพูดพร้อมเอียงคอนิดๆทานาเสะอย่าทำอย่างนั้นนนเมย์หน้าแดงจะตายแล้ววววว
    "อืม.พวกเธอเป็นใคร"อิคุโตะก็พูดเสียงนิ่ง..หล่อซะเดียร์ก็กองลงไปนั้งกับพื้นเรียบร้อย
    "เอาไม่ได้รู้จักกันหลอฟ้า"มากะถาม
    "ค.ค่ะไม่รู้จักกันค่ะ(แต่รู้ชื่อ) "เฮ้ยมันเกิดอะไรขึ้นน้าา
    "นี้แอมป์ไม่ตกใจบ้างหรอ"ดูเกรซถามสิ
    "ก็ตกใจเหละแต่ว่า...ไปอีก10ปีข้างหน้าได้ก็น่าจะข้ามมิติได้ละมั้ง"มันจริงไหมละ
    "ก.ก็จริงแฮะแล้วจะบอกเรื่องนี้กับ"กิ๊ฟก็เข้ามาอีกคน
    "อืมบอกก็น่าจะได้"พวกผู้ชายก็เข้ามารวมวง
    "คือว่าทุกคนเรื่องมันเป็นอย่างนี้อะ บลาาาาๆๆๆๆๆๆ"แล้วทุกอย่างก็เล่าจนหมด
    "สรุปคือรู้จักพวกเราแล้วซินะ"โซลถาม
    "มันจะเป็นไปได้ไงสมการนะไม่มีทางเป็นอย่างนั้นไงหรอนะ"คงรู้สินะว่าใคร
    "มันคงเกินระดับสมองของคนธรรมดานะ"นี้ฉันรักษาน้ำใจสุดๆแล้วน้า
    "เธอว่าไงนะฉันอุสาช่วยความจริงไม่อยากช่วยด้วยเพราะ11มันไม่สมการ"พูดไปเถอะ
    "นี้พาพวกเราไปหายมภูติหน่อยได้ไหม"น็อตพูดขึ้นดีมากเลย
    "อืม"เเล้วเราก็เดินไป
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++จบกับตอนสั้นๆตอนแรกเอาใครอยากอ่านเม้นๆๆๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×