ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic การ์ตูน) บริษัท สัมภาษณ์ (แฉ) การ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #1 : โลกการ์ตูน (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      1
      2 พ.ค. 58

    อะ..สวัสดีค่ะฉันชื่อแอมป์ค่ะกำลังอ่านนิยายฟิครีบอร์นค่ะ
    กริ้งๆ(ฟังให้เป็นเสียงออดนะ//เนกิ)
    ฉันดีใจสุดๆเลยละเพราะฉันได้สั้งหนังสือรีบอร์นไว้เย้ๆๆๆ
    "ว่าไงยัยเตี้ย"กรี้ด!!!อะไรกันตานี้มาถึงก็ด่าเลย นี้เพื่อนข้างบ้านฉันอายุเท่ากันชื่อเวียค่ะ
    "ฉันเตี้ยเเล้วมันหนังหัวนายหรือไงแล้วมีอะไร"ฉันพูดพลางถาม
    "เอาเสื้อมาคืน"ตานั้นพูดพร้อมยืนถุงมาให้ เสื้อสึนะ ถุงมือสึนะ 
    "okครบ"เมื่อฉันตรวดเสร็ดก็บอกไปเพราะตานั้นยืมของไปงานคอสเพลย์
    "แล้วเธอแต่งชุดอะไรของเธอ"อะไรชั้นใส่อะไรผิดเสื้อสีขวาเเขนสั้นกางเกงเอี้ยมขาสั้นแล้วก็เสื้อกันหนาวสึนะ
    "ก็ไม่ได้ใส่ออะไรแปลกนิ"ฉันตอบกลับไปพร้อมงงเล็กน้อย
    "ก็เธอจะใส่เสื็อกันหนาวทำไม"เอ้าถามอะไรแปลกแหะมันหน้าหนาวนะ
    "นายก็ใส่เสื้อกันหนาวไม่ใช้หรือไงชั้งๆเถอะเข้ามาสิจะให้ดูไร"ฉันพูพลางเรียกเข้าบ้าน
    "อืมๆ"ตานั้นเข้าบ้านตาม
    กริ้งๆๆ
    ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตูเลย
    "หนังสือรีบอร์นบอร์นยกเซ็ด25เล่มเล่มพิเศษ1เล่มราคาxxxครับ
    "ค่ะ"ฉันพูดพร้อมจ่ายเงิน
    พอได้มาฉันก็หาเล่มพิเศษทันที่
    "ที่จะให้ดูนี้นะหรอ"ตานั้นถามชั้น
    "อืมใช้แต่มาช่วยหาหน่อย"ฉันตอบพร้อมขอร้อง
    "อ่าๆๆ"ตานั้นตอบชั้น
    "อะ/อ่ะอยู่นี้"ฉันกลับเวียพูดพร้อมกันและจับพร้อมกัน
    วิ้งแสงสีขาวสว่างไปทั่วและความมืดก็เข้าปกคลุมแทน
    ตุบ
    .............................................................................................เดี๋ยวมาต่อนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×