คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : พี่รหัส
ซาริบรรยาย(เค้าให้ซาริบรรยาแล้วนะจะรอดไหม//เนกิ )(รอดสิ//ซาริ)
สาวทั้ง2ก็รอดมาได้
เลิกเรียน(เร็วดั้งถูกเขียน)
“สวัสดีครับ/ค่ะคุณครู”นักเรียนทั้งหมดพูด
“เดี๋ยวสิ ซาริจัง นามิจัง”คุณครูเรียกพวกเราอยากหนีแทบใจจะขาดเพราะตอนกลางวันโดนเพื่อนเกือบทั้งห้องล้อมนะสิเลยอดคุยเรื่องสำคัญไปเลย
“คะ??”นามิกับฉันหันพร้อมกัน
“อย่าลืมสิจ๊ะว่าพี่รหัสจะมาหาตอนเย็น”จริงด้วยสินะลืมไปเลยเหะเรา
“งั้นนั่งรออยู่ตรงนี้ไปก่อนนะจ๊ะ”ครูพูดพร้อมยิ้มแล้วเดินจากไป
“นี้ซาริที่เรามาที่นี้เพราะไอ้เว็บนั้นใช้ไหม”นามิถามฉัน
“อืมน่าจะน๊าจริงแล้วเมื่อไรพี่รหัสจะมาเนี้ย”ฉันเริ่มจะเซ็งแล้วนะให้น้องรอได้ไงอะ(เธอเห็นพี่รหัสแล้วจะโกรธไม่ลง//เนกิ แล้วเป็นใครละที่ฉันโกรธไม่ลงนะ//ซาริ อย่ามาหลอกถามให้ยากนะแบร่ :p//เนกิ)
“เออจริงด้วยยฉันเจอกระดาษอยู่ในกระเป๋าละมันอ่านว่า...”แต่ยังไม่ทันที่นามิจะพูดจบก็มีคนเค้ามีพูดแทรก
“สวัสดีคร้าบพวกหนูคือ นามิกับซาริ ใช่ไหมครับ”ผ.ผู้ชายคนนี้มันไคโตะนี้น่าส่วนข้างหลังก็กรี้ดดดชินอิจีนี้น่าแต่เดี๋ยวก่อนอย่าๆบอกน๊าว่าพวกเค้าเป็นพี่รหัสพวกเรานะตอนนี้นามิก็กลายเป็นหินไปเรีบยร้อยรวมถึงฉันด้วย
จบซาริบรรยาตอนนี้นามิบรรยาแทน
พอฉันรู้สึกตัวก็รีบตอบทันที่
“ช.ใช่ค่ะหนู นามิ ส่วนนี้นี้ซาริค่ะทำไมหรอค่ะ”ฉันถามพวกเขาไปทั้งนี้ที่ตอบ
“อ.ย่าบอกนะว่าพวกพี่เป็นพี่รหัสพวกหนูนะ”ซาริมองอย่าไม่เชื่อสายตา
“อืม..ใช่ ฉันคุโด้ ชินอิจิ เป็นพี่รหัสของซาริ”ชินอิจิก็รู้หรอว่าพูดกับยิ้มธรรมดาตามมารายยาดอะแต่รู้ไหมว่าซาริจะน่าแดงเป็นมะเขือเทศสุกแล้ว(ประกาศๆมีมะเขือเทศขายสดๆสีแดงนุ่มละมุ่นลิ้น//เนกิ จะบ้าหรอฉันเป็นคนนะ//ซาริ อ้าวหรอ//เนกิ ก็ใช่นะสิ!!//ซาริ)แต่เดี๋ยวก็งั้นไคโตะคุงก็>///<เป็นพี่รหัสฉันสิ
“แล้วฉันคุโรบะ ไคโตะเป็นพี่รหัสของนามิ”จะ.จะละลายหมดแล้วหน้าชาหมดแล้วด้วยอะ
แล้วพวกพี่ก็จับมือพวกเราแล้วก็เอาสายสินมาพูกข้อมือให้
“มานี้สิ”ไคโตะเรียกพวกเราไป
“ค่ะ”เราทั้ง2คนก็ตามไปแต่ซาริยังก้มหน้าอยู่เพราะว่าชินอิจิยังจับมือซาริอยู่นะสิ(จะละลายแทนแล้ว//เนกิ รีบเอาแช่งตู้เย็นเร็วจะได้แต่งต่อ//นามิ)
“พวกพี่ค่ะนี้มันหอพักชายนะค่ะให้พวกหนูมาทำอะไรค่ะ??”ฉันถามออกไปเพราะข้างหน้าเป็นหอพักชายแล้วไคโตะหันมาถามว่า
“ที่นี้มันเป็นระบบหอพักนะไม่รู้หลอ?”แล้วไคโตะก็ทำหน้างง
“อืม.รู้สิทำไมจะไม่รู้แต่นี้มันหอพักชายไม่ใช้หอพักหญิง!!!”ซาริเป็นคนตอบกลับไปแทน
“นี้พวกหนูไม่รู้หรอ..”ชินอิจิพูดพลางขึ้นไปข้างบนทำให้พวกเราต้องตามไปถึงบนห้องของไคโตะและชินอิจิ
“ไม่รู้อะไรค่ะ”ซาริถามกลับไปหลังจากเดินตามมานาน
“ก็พี่รหัสกลับน้องรหัสต้องนอนด้วยกันไงครับ..อย่าบอกนะว่าพวกหนูไม่รู้”ไคโตะตอบถามพร้อมตอบไปด้วยตอนนี้หน้าพวกเราเป็นแบบนี้ >>> OoO
“ไม่รู้จริงๆด้วยครูไม่ได้บอกหรอ”ชินอิจิถามพวกเรา
“ครูไม่บอกนิค่ะ”ซาริตอบไปตามจริง
“ชั้งเถอะเข้าห้องได้แล้วครับ”ไคโตะบอก
“ขอเวลาหน่อยไปคุยกับเพื่อนก่อนได้ไหมค่ะ”ฉันหันไปถามไคโตะ
“อืม”ไคโตะตอบตกลง
“ขอบคุณค่ะ..นี้ซาริมานี้หน่อยสิ”ฉันเรียกซาริมา
“อืม..มีอะไรหรอนามิ”ซาริมาถึงก็ถามเลย
“งานเข้าแล้วสิกระดาษนั้นเขียนว่า ห้ามให้พี่รหัสรู้ว่าเป็นคนอีกโลก1ไม่งั้นจะไม่ได้ออกไปเลยแล้ว
1ปีเท่ากับ1วันในอีกโลก1เท่ากับ1ปีจะได้ออกไป
ทำไงดีละพี่รหัสยิ่งฉลาดอยู่ด้วย”ฉันพูดพลางคอตก
“ไม่เป็นไรหรอเราน่าจะปิดไว้ได้ แล้วนามิมีแผนที่เราจะได้นอนด้วยกันหรือยัง”ซาริถามอย่างลนลานแต่มีหรอที่นามิจะคิดไม่ได้"มีสิแผนเป็น...."(ซ่า............สัญญาญไม่ติด........ซ่า.........แค่นี้ก็นะ...ซ่า......)
เอ้าแผนเป็นอะไรอยากไหม(อยากรู้//รีเดอร์)งั้น
ติดตามชมตอนต่อไป
ความคิดเห็น