ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic conan}ขอหัวใจนายละกันคุณนักสืบ/จอมโจร

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 58


    บทนำ

    “นี้นามิวันนี้ไปเที่ยวบ้านฉันไหม”ซาริเอ๋ยถามเพื่อนตัวเอง

    “อืมไปสิ”นามิตอบอย่างไม่ลังเล

    “งั้นเก็บของเร็วๆจะได้ไปเร็วๆเนอะ”ซาริบอกนามิ

    “จ้า”นามิตอบ

    ขณะเดินทางมาบ้านซาริ

    ฟ่อออออออ

    “น.นี้ซาริได้ยินเสียงไหม”นามิพูดขึ้น

    “อ.อืมรู้สึกว่าจะอยู่ข้างขาวนะ”ซาริตอบ

    ตึกๆๆทั้งสองก็เดินไปตรงนั้นและนามิกับซาริก็ส่งเสียงร้องขึ้น

     

    “งะงู”ทั้งสองส่งเสียงพร้อมกันและวิ่งไปทางบ้านของซาริ

    “....”ทั้ง2คนต่างหลอบแล้วซาริก็พูดว่า

    “งั้นขึ้นไปบนห้องฉันกัน”ซาริพูดพร้มเดินนำไป             “อืม...ว้าวซารินี้มันหูกระต่านเปลี่ยนเสียงนี้น่า”

    “อืมเท่ใช่ไหมละ”ซาริพูด

    “นี้มาเล่นี้กันไหม”อยู่ๆซาริก็พูดพร้อมโชคอมให้ดู

    “หืมอะไรหรอซาริ”นากิพูดหันน่ามาหา

    “เกมโคนันนะ “ซาริบอกนามิ

    “ไหนๆคุณจะไปโลกโคนันไหมหรอ”นามิพูดขึ้นพร้อมกับหน้าสงสัย

    “อืมลองกดดูนะ”ซาริลองถามนามิ

    “จะดีหรอซาริ”นามิพูดออกมาด้วยความไม่แน่ใจ

    “อืม คลิ้ก...”

    และทุกอย่างก็มืดโลกก็หมุดติ้วไปหมด

    “นี้นามินามิได้ยินหรอปล่าว”ซาริเรียกนามิหลังจากตัวเองได้สติ

    “อืม...”นามิตอบกลับเล็กน้อยก็จะลุกขึ้น

    “ที่นี้ที่ไหนหรอซาริ”นามิถามซาริหลังจากได้สติ

    “เออ...โรงเรียนมทัยมเทตัน”ซาริอ่านป้ายโรงเรียนข้างหน้า

    “แฮะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “เออนี้เราเรียนอยู่ม.3และตอนนี้รู้สึกว่าจะออดแล้วรีบไปเถิดเดี๋ยวค่อยคุยเรื่องพวกนี้”ซากิสรุปแล้วเราก็ไปกัน(ที่รู้เพราะเสื้อปลักอยู่)

    “นี้พวกเรามี้นักเรียนใหม่มานะเข้ามาเลยจ๊ะ”

    “สวัสดีฉันชื่อ โนโนริ ซาริ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^_^”ซาริพูดพร้อมยิ้ม

    “ฉั.ฉันชื่อ  ค.คาสาริ  นามิ ยินดีที่รู้จัก”นามิพูตะตุกตะกักเพราะความจริงพวกเธออยู่ม.1เองนะสิ

    “พวกหนูไปนั้งข้างหลังนะจะและเดี๋ยวตอนเย็นพี่รสัรจะไปหาจ๊ะ”ครูพูด

    “งั้นมาเริ่มเรียนกันเลยจ๊ะ”แล้วพวกเธอจะรอดไหมพวกเธออยู่ม.1นะแต่พวกเธอก็เรียนรู้เรื่องจนได้
     

    .....................................................................
    แล้วพี่รสัรของพวกเธอจะเป็นใคร
    (แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็น.......กับ.....)แล้วจะเป็นไงไปดูกัน


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×