ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] PRETEND LOVE ♡ (YugBam)

    ลำดับตอนที่ #3 : :: Pretend Love ฉายาใหม่ ลวนลาม [2] ::

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 57


    2.

     



     

              “เล่ามาสิว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ที่ส่งข้อความมาบอกพี่ว่าเกิดอุบัติเหตุ” อิมแจบอมถามขึ้นหลังจากสมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากันที่โต๊ะกินข้าว


     

              “ผมไม่ได้ตั้งใจครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง!” คนที่เด็กสุดที่สุดในทีมโพล่งออกมาเสียงดัง


     

              “พี่แจบอมเขาหมายความว่าเกิดอุบัติเหตุได้ยังไง แล้วบาดเจ็บตรงไหนกันหรือเปล่าต่างหากล่ะ ยูคยอมนี่พูดอย่างกับไปทำใครเขาท้อง” จูเนียร์ยิ้มขำแล้วช่วยอธิบายให้น้องเล็กแต่ตัวไม่เล็กฟัง

     


              แต่แบมแบมก็ไม่ได้ท้องนี่นะ

     


              “ก็.. คือ.. ผมออกจากบริษัทช้ากว่าแบม นิดนึง.. แล้ว.. อยากให้แบมรอ แต่ก็ไถสเก็ตไป ตู้ม! ล้มเลย..” พูดจบก็ก้มหน้าลงต่ำ


     

    เกือบจะรู้เรื่องเลยทีเดียว แบมแบมเจ็บมากมั้ยมาร์คส่ายหน้าแล้วหันไปถามคนตัวเล็ก


     

    “..........” คนน่ารักส่ายหน้า หันไปยิ้มให้พี่ใหญ่คนจีน


     

              “อาบอกว่าความจำเสื่อมระยะสั้นครับ สองสามอาทิตย์ก็หน้าจะดีขึ้น แบมจำได้ทุกคนเลย แต่แบมจำผมไม่ได้..” หลุบตาลงต่ำ ก้มหน้าลงอย่างน่าสงสาร


     

              “โอ๋ๆ ไม่ต้องร้องไห้นะมักเน่ พี่โอ๋นายเอง”



               อดีตหนุ่มนักกีฬาฟันดาบอย่างแจ็คสันเดินไปลูบหัวน้องคนเล็กที่นั่งหงอยอยู่หัวโต๊ะ

     


              “พี่ว่าแปลกนะ ที่จำนายไม่ได้คนเดียว” มาร์คพูดขึ้นเบาๆ แต่สายตากลับมองไปที่แบมแบมที่นั่งฝั่งตรงข้าม ไม่มีใครเห็นว่าคนตัวเล็กที่สุดของทีมแอบขยิบตาให้มาร์คอย่างรู้กัน

     


              แสบจริงๆนะแบมแบม

             


              “งั้นผมอาสาดูแลแบมแบมช่วงนี้เองนะ พวกพี่ไม่ต้องห่วง ให้ผมอยู่ใกล้ๆแบมแบม เขาจะได้จำผมได้ไวขึ้น เนอะ” ตอนท้ายหันไปพูดกับร่างบาง ไม่พูดเปล่า ยังยกมือบางขึ้นมากุมแถมส่งสายตาหวานซึ้งให้อีก

     


              “เอ่อ.. อื้ออ งั้นมั้ง” เอางั้นก็ได้วะ ยอมเพราะพี่ๆอยู่ครบนะเนี่ย

     

     

     

     

     





     

     

              “ตะกี้เค้าโดนเจบีฮยองดุด้วย งือออออ” ร่างสูงทำปากยื่นเป็นตูดเดินมาทิ้งตัวนั่งข้างๆคนความจำเสื่อมที่นั่งอยู่ที่โซฟา


     

              หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ คิมยูคยอมก็โดนลีดเดอร์ของทีมเรียกไปคุย คงเป็นเรื่องที่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั่นแหละ แต่เพราะคนตัวเล็กจอมแสบเตี๊ยมกับอาหมอไว้เป็นดิบดี ตอนอยู่ในห้องตรวจและคุณอาก็ยอมให้ความร่วมมือ เพราะอยากแกล้งหลานชายคนโปรดขึ้นมา แถมพี่มาร์คก็ไม่มีทางจะเอาเรื่องนี้มาแบล็กเมล์อยู่แล้ว ความไม่แตกง่ายๆหรอก


     

    จริงๆแล้วรองมักเน่แค่อยากดัดนิสัยที่มันชอบเล่นอะไรไม่ค่อยระวังของน้องเล็ก แต่ไม่นึกเลยว่าต้องมาจบที่การโดนตู่ว่าเป็นแฟนมันแบบนี้


     

              “โอ๋เค้าสิ โอ๋~” ยูคยอมเอียงหัวซบไหล่บางแล้วยกมือเล็กขึ้นมาลูบผม


     

              มีบังคับโอ๋ด้วยวุ้ย


     

              “โอ๋นะ” ร่างบางยิ้มขำ ก่อนจะยกมือลูบหัวเด็กยักษ์พร้อมพูดปลอบอย่างเอาใจ มักเน่ยิ้มกว้างหลับตาพริ้ม


     

              เหมือนลูกหมาเวลาโดนเกาพุงเลยแหะ


     

              “เพลินดีอะแบม”


     

    มันก็เพลินจริงอย่างที่ยูคยอมพูด คนลูบก็เพลินนึกว่าเล่นกับหมา คนถูกลูบก็เพลิน จากที่นั่งซบไหล่ หัวโตๆของไททันเริ่มไหลลงมานอนหนุนตัก ขายาวเกินเด็กรุ่นเดียวกันยื่นออกไปนอกโซฟา ดึงมืออีกข้างของแบมแบมที่ไม่ได้ลูบศรีษะเขาอยู่มากุมไว้


     

    “ตกลงจะไม่เรียกพี่ใช่มั้ย” คนโตกว่าครึ่งปีถามออกไปเหมือนทุกครั้งที่ยูคยอมไม่ยอมเรียกเขาว่าพี่


     

    “นี่ผมแอบคิดว่าแบมจำได้แล้วนะเนี่ย พูดเหมือนเมื่อก่อนเลย” ยูคยอมที่กำลังจัดท่านอนใหม่ ไม่ได้หันมามองร่างบางที่แอบทำหน้านิ่งกลบเกลื่อน


     

    “....” แบมแบมตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป


     

    “ก็ผมไม่ได้บริสุทธิ์ใจจะเป็นน้องนี่ เรียกพี่ไม่ได้หรอก เนอะ” ดึงมือเล็กมาบีบๆนวดๆ ตาคมเงยหน้าจ้องคนที่ตัวเองนอนหนุนตักอยู่อย่างรักใคร่


     

    “เนอะอะไรเล่า!


     

    อยู่ๆก็มามองด้วยสายตาแปลกๆ ทำหน้าตอบกลับไม่ถูกนะเว้ย!


     

    “ชู่ว จะเสียงดังทำไมล่ะ แต่ว่าโลชั่นกลิ่นนี้ห๊อมหอมนะ” ยกมือบางขึ้นมาจรดปลายจมูกแล้วสูดแรงๆจนฟอด ร่างเล็กอ้าปากหวอ แก้มเนียนขึ้นสีระเรื่อ


     

    “ไอ้บ้า!!! ลุกเดี๋ยวนี้เลย วันนี้ไม่ได้ทาโลชั่นเว้ย!


     

    คิมยูคยอมยอมลุกขึ้นจากตักคนตัวเล็กแต่โดยดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ยอมปล่อยมือที่ตัวเองจับไว้อยู่ มักเน่น้อยยิ้มร้ายก่อนจะพูดประโยคหมัดฮุคที่ทำให้แบมแบมแทบจะจับเขาทุ่ม


     

    “ที่เสียงดังใส่นี่เพราะงอนเรื่องโลชั่นหรือว่าเขินผมกันแน่ครับคุณแบมแบม”

     

     

     

             








     

              “ใกล้ไปแล้ว” ร่างเล็กพูดขึ้นแข่งกับเสียงเพลงที่เปิดอยู่


     

              “....”


     

              “นี่ บอกว่าใกล้ไปแล้วไง”


     

     ยัง ยัง.. ยังไม่หยุดอีก

     
     

              “....” เสียงเพลงยังคงดังต่อไป


     

              “ยูคยอม! ถ้าเต้นใกล้ขนาดนี้เดี๋ยวก็ล้มไปทั้งคู่หรอก” แบมแบมหยุดเต้นแล้วหันไปว่าคนที่เต้นอ้อมหน้าอ้อมหลังเขาอย่างจริงจัง


     

              “โถ่.. แบมอะ” คนตัวสูงทำหน้าบึ้งอย่างคนถูกขัดใจ


     

              “ไม่ต้องงอนเลยนะ นิดนึงก็ลวนลามตลอดเลย”


     

              “ลวนลามตรงไหนกัน ผมแค่ชอบสกินชิพเฉยๆ บอกแล้วให้ลองเต้น Trouble Maker ก็ไม่เชื่อ” ร่างสูงยืนบ่นงุบงิบๆ แต่ก็ยอมถอยห่างออกไปแต่โดยดี


     

              “ฉันได้ยินนะ! นายน่ะ มันจอมลวนลาม! ไปให้พี่แจ็คสันเป็นฮยอนอาให้ไป๊”


     

              “ถ้าพี่แจ็คสันน่ารักเหมือนตัวเองเค้าก็ไม่ง้อหรอก เชอะ” ยืนกอดอก แกล้งทำหน้าบูด


     

              “ได้ยินนะยูคยอม” คนโตกว่าหกเดือนตอบกลับไปด้วยเสียงนิ่งๆ ทำเอามักเน่น้อยต้องรีบเข้ามาคลอเคลียเพราะกลัวแบมแบมเป็นฝ่ายงอนซะเอง


     

              “ขอโทษค้าบบบบบ”

     
     

              แต่กว่าจะได้ซ้อมเต้นกันดีๆ เด็กไทยตัวเล็กก็เปลืองตัวให้มักเน่เยอะอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวอ้างว่าหมดแรงบ้างละ เดี๋ยวก็ขอกำลังใจบ้างละ


     

              แต่เด็กน้อยอย่างคิมยูคยอมก็ทำได้แค่กอดๆ ซบๆเท่านั้นแหละ

     
     

              พอร่างบางเล่นด้วย แค่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน่อย ก็นั่งแข่งทื่อเป็นรูปปั้น หน้ากับหูแดงไปหมด


     

              คนสมอ้างว่าเป็นแฟนเด็กยักษ์ก็ได้แต่นั่งหัวเราะในความใสซื่อของคนตรงหน้า ชวนลวนลาม แต่เอาจริงๆแล้วก็ขี้อายเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

     

     

     








     

     

              “นี่ทุกคน เงียบหน่อย”


     

    ลีดเดอร์สุดหล่ออิมแจบอมเดินเข้ามาภายในห้องซ้อมที่พวกเขากำลังซ้อมเต้นกันอยู่ด้วยมาดที่เป็นการเป็นงาน มาร์คเดินไปปิดเพลงเพื่อให้ทุกคนหันมาสนใจเจบี


     

    ด้านหลังของหัวหน้าทีมมีเด็กผู้ชายท่าทางเรียบร้อยยืนอยู่ไม่ห่างจากเจบีมากนัก


     

              “ขอแนะนำให้รู้จัก ชเวยองแจ ยองแจจะเข้ามาเป็นนักร้องเสียงหลักให้ทีมเรา ทำความรู้จักกันไว้ล่ะ” เจบีดึงร่างบางกว่าที่เกาะแขนเขาไม่ยอมปล่อยออกมาแนะนำตัวกับพี่ๆน้องๆในทีม


     

              “ชื่อยองแจนะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน” ผู้มาใหม่ดูท่าจะเป็นคนขี้อาย เจบีแนะนำให้ยองแจรู้จักกับสมาชิกทุกคน แต่มีคนหนึ่งที่แลจะดูนิ่งไปเล็กน้อยหลังจากได้ยินชื่อนี้


     

              “ฉันชื่อจูเนียร์นะ ปาร์คจินยองจูเนียร์ ยินดีที่ได้รู้จัก” ยองแจพยักหน้าและยิ้มรับอย่างเป็นมิตร ตากลมๆของจูเนียร์หลุบต่ำลง มองไปที่มือบางของสมาชิกใหม่ที่เกาะกุมมือพี่ชายของเขาอยู่


     

              ชื่อยองแจ.. ยองแจอีกแล้วหรอ..













                       

    End 2



    เอ๊ะ ยองแจทำไม ใครมีปัญหากับยองแจนะ? 


    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ทุกกำลังใจนะ อย่างน้อยเราก็เห็นว่ายังมีคนอ่านอยู่ ฮี่ๆ ^^
    ดีใจนะที่มีคนอ่าน แต่ตอนนี้มันสั้นใช่มั้ยคะ มันสั้นใช่มั้ย? งือออออออ 
    งั้นขอถามคนอ่านหน่อยว่าชอบแบบสั้นๆแต่มาต่อไว หรือชอบแบบยาวๆ แต่ต่อนานๆทีคะ 55555555 
    สารภาพว่ายังลงฟิคในเด็กดีไม่ค่อยคล่อง งมอยู่นานกว่าจะลงได้ เพราะงั้น แต่งไม่เป็นค่ะ T^T

    แต่มีเรื่องฟินกับ #ยูคแบม ได้ทุกวันจริงๆสินะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×