ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    High Spirits สงครามชิงวิญญาณศักสิทธิ์ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      1
      4 มี.ค. 60

    *อ่านให้ละเอียดนะคะ 
    *เขียนงงๆยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ




    เป็นเรื่องของกลุ่มจอมเวทย์กลุ่มหนึ่งซึ่งถูกเรียกว่า 'Guardian' ที่มีวิญญาณเป็นผู้รับใช้ คอยต่อสู้และปกป้องพวกเขาอยู่ หน้าที่ของพวกเขาคือปกป้องเหล่าวิญญาณผู้รับใช้ของผู้คนในเมืองให้รอดพ้นจาก 'Diablo' กลุ่มจอมเวทย์ชั่วร้ายที่คอยจะช่วงชิงวิญญาณผู้พิทักษ์ไปเพื่อเพิ่มพลังของพวกเขาให้แข็งแกร่ง เพื่อที่จะใช้ในการครองโลก ทำให้พวกเหล่าการ์เดี้ยนต้องคอยต่อกรกับพวกเขาเพื่อปกป้องวิญญาณของผู้คนบนโลกนี้

    หากวิญญาณผู้พิทักษ์ตาย คนๆนั้นก็จะตายด้วยเช่นกัน





    บทที่รับสมัคร 

    นางเอก - เป็นออริของไรท์ค่ะ เพื่อการควบคุมเรื่องให้ไปในพล็อตที่ต้องการ

    พระเอก 

    เพื่อนนางเอก - ผู้หญิง 1 คนค่ะ

    เพื่อนพระเอก - ผู้ชาย 1 คน

    กลุ่ม guardian - รับเรื่อยๆค่ะ ไม่จำกัด

    กลุ่ม diablo (ตัวร้าย) - รับเรื่อยๆค่ะ ไม่จำกัด

    บทอื่นๆ - บทอะไรก็ได้ค่ะ อยากส่งก็ส่งมาได้ 555







    ทุกบทจะต้องมีวิญญาณผู้พิทักษ์ป็นของตัวเองนะคะ เพราะฉะนั้นเวลาส่งใบสมัครจะต้องกรอกทั้งของตัวเองและวิญญาณด้วยค่ะ จะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ค่ะ วิญญาณผู้พิทักษ์จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภท

    Gladiator - เป็นวิญญาณที่เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้ด้วยอาวุธประเภทดาบ หอก 

    Hunter - เชี่ยวชาญเรื่องการใช้อาวุธด้วยปืน ธนู

    Wizard - เชี่ยวชาญการใช้เวทย์มนตร์

    Rogue - เชี่ยวชาญการลอบโจมตี อาวุธประเภทมีดสั้น มีดคู่

    *วิญญาณผู้พิทักษ์อาจจะเกิดจากการเสกขึ้นด้วยเวทมนตร์ หรือเป็นวิญญาณทั่วไปที่มีชะตาต้องกับเจ้าของก้ได้ค่ะ หรืออาจจะติดตัวมาแต่เกิดเลยก็ได้






    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×